MÔ TẢ CÔNG VIỆC
- Tham mưu, hỗ trợ cho P.TGĐ trong việc hoạch định và triển khai các chiến lược, mục tiêu, các giải pháp và kế hoạch phát triển phòng Kinh doanh
- Sắp xếp, triển khai các kế hoạch kinh doanh của phòng đến các bộ phận / nhân viên kinh doanh. Hỗ trợ P.TGĐ trong việc điều hành, giám sát, đôn đốc các bộ phận / nhân viên kinh doanh trong việc triển khai mục tiêu, kế hoạch theo chức năng đã được phân công.
- Tổng hợp, báo cáo, lập đánh giá về tình hình hoạt động của các kênh / nhóm kinh doanh; thông qua các báo cáo đó tham mưu kịp thời cho P.TGĐ về các giải pháp thực hiện để công việc sát nhất với kế hoạch đã được duyệt.
- Tham vấn cho các Giám đốc / Phó Giám đốc KD trong việc lập mục tiêu, kế hoạch hoạt động trong từng thời kỳ, giai đoạn phù hợp. Hỗ trợ các Giám đốc / Phó Giám đốc KD triển khai, xử lý các vấn đề phát sinh liên quan đến các dự án, hợp đồng, kế hoạch hoạt động kinh doanh theo yêu cầu chỉ đạo của P.TGĐ.
- Tham gia cùng P.TGĐ trong công tác đối nội, đối ngoại liên quan đến hoạt động của phòng KD. Tham dự và hỗ trợ P.TGĐ trong các buổi gặp gỡ, giao thương với đối tác và khách hàng. Biên phiên dịch cho P.TGĐ trong công việc hàng ngày, trong các cuộc họp giao ban và các hoạt động đàm phán với các đối tác nước ngoài.
- Thực hiện công tác hành chính, văn thư, lưu trữ cho P.TGĐ: tiếp đón khách hàng, quản lý và lưu trữ tài liệu, biên dịch và xử lý các tài liệu khi có yêu cầu của P.TGĐ
- Hỗ trợ P.TGĐ thực hiện việc điều hành hoạt động Kinh doanh: tiếp nhận các đề xuất yêu cầu, truyển đạt thông tin, đôn đốc các bộ phận, sắp xếp lịch làm việc, soạn thảo các văn bản khi có yêu cầu của P.TGĐ
YÊU CẦU
Kinh nghiệm
Hơn 2 năm kinh nghiệm
1. Trình độ:
- Tốt nghiệp Đại học các ngành Quản trị kinh doanh, thương mại, ngoại thương, ngoại ngữ hoặc tương đương.
- Thành thạo tin học văn phòng.
- Tiếng Anh giao tiếp thành thạo.
2. Kinh nghiệm:
- Có kinh nghiệm >= 03 năm trong công tác trợ lý về lĩnh vực kinh doanh phân phối bán lẻ trong môi trường chuyên nghiệp, ưu tiên đã từng làm tại các Công ty cổ phần hoặc nước ngoài.
3. Kỹ năng:
- Kỹ năng báo cáo, kỹ năng điều phối
- Kỹ năng đàm phán tốt,
- Kỹ năng giao tiếp, thuyết trình.
- Kỹ năng xử lý công việc.
- Kỹ năng xử lý các vấn đề phát sinh.
- Tổ chức, sắp xếp công việc khoa học, lập kế hoạch tốt, chủ động trong công việc.
4. Năng lực phẩm chất:
- Phong cách làm việc chuyên nghiệp, giao tiếp tốt, biết cách bảo mật thông tin
- Trung thực, năng động, cầu tiến, có trách nhiệm trong công việc.
- Luôn sẵn sàng nhận nhiệm vụ mới theo yêu cầu của cấp trên.
- Sức khỏe tốt để đảm bảo công việc.
- Mong muốn cơ hội làm việc gắn bó, lâu dài và phát triển
- Khả năng làm việc độc lập và làm việc theo nhóm.
QUYỀN LỢI
- Mức lương: 10- 20 triệu (thỏa thuận theo năng lực)
- Thưởng lễ tết, tháng, quý, năm theo doanh số và lợi nhuận
- Được đóng bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế theo qui định nhà nước
- Hưởng các chế độ nghỉ phép năm, tham quan nghỉ mát, mua sản phẩm và dịch vụ công ty với giá ưu đãi...
Chia sẻ
Bình luận