MÔ TẢ CÔNG VIỆC
Trợ lý Quản lý vận hành TTTM có nhiệm vụ hỗ trợ tất thảy các công việc liên quan đến sự ổn định của trung tâm thương mại nói riêng & sự phát triển của phòng Quản lý tài sản nói chung.
* NHIỆM VỤ:
- hỗ trợ trong việc quản lý khách thuê bảo đảm khách thuê Chấp hành nội quy TTTM và cam kết trong HĐ thuê.
- Phụ trách các báo cáo về tiền thuê, báo cáo công nợ, báo cáo điện nước, báo cáo share doanh số, đốc thúc khách thuê quyết toán đúng hạn & báo cáo Plaza Người quản lý.
- Theo dõi các Hợp đồng thuê, đón nhận các yêu cầu của khách thuê liên quan đến HĐ thuê và báo cáo Plaza Người quản lý.
- tiếp nhận các yêu cầu thuê mới từ các khách hàng tiềm năng, tập hợp đăng ký thuê mặt bằng gửi Plaza Manager & phòng ban Leasing.
- Phụ trách các giấy tờ liên quan đến thủ tục hành chính, thu nhận & xử lý thông tin, soạn thảo công văn theo yêu cầu
- Phụ trách việc bàn giao giữa EB & Việt Nhật, mua các thiết bị vật dụng kỹ thuật nhỏ liên quan đến công việc;
- Theo dõi và báo cáo việc nhập xuất trang thiết bị vật liệu xây dựng tại Trung tâm thương mại;
- Phụ trách & thông báo các phòng ban liên quan như kỹ thuật & an ninh để theo dõi giám sát các thủ tục xuất nhập hàng hóa, giấy phép thi công của các quầy hàng tại TTTM;
- Phụ trách tập hợp giấy nghỉ phép, xác nhận chấm công của ekip Plaza gửi Phòng Nhân sự
- hỗ trợ quản lý & giám sát chất lượng dịch vụ của các phòng ban cung ứng dịch vụ tại TTTM;
- support về mặt hành chánh cho các thành viên khác của ê-kíp;
- Theo dõi, lưu trữ, giao nhận báo cáo, chứng từ, chuyển phát EMS.
- Đi kiểm tra toàn bộ khu vực Quản lý ít nhất 4 lần/1ngày để kiểm tra khu vực cho thuê và tình trạng chung của TTTM. Báo cáo tình hình, đưa ra kiến nghị khắc phục & cải tiến tới Plaza Manager
- Tiếp nhận thông tin thái độ phản hồi từ chủ thuê để kịp thời hỗ trợ chủ thuê hoặc tập hợp thông tin báo cáo Plaza Người quản lý có phương án hỗ trợ phù hợp
- check giấy phép kinh doanh của chủ thuê, hàng giả, hàng nhái, bản quyền thương hiệu, tiêu chí vệ sinh an toàn thực phẩm, giấy chứng nhận cho mướn, và giám sát thái độ làm việc của nhân viên quầy hàng.
- Thực hiện đầy đủ các qui trình về cho mướn như mẫu đăng kí thuê gian hàng, biên bản bàn giao mặt bằng, theo dõi đặt cọc, đôn đốc công nợ của khách thuê.
- Các nhiệm vụ khác theo yêu cầu công việc & theo giao phó của quản lý các cấp.
YÊU CẦU
Kinh nghiệm
Hơn 1 năm kinh nghiệm
- Học vấn: Cử nhân hoặc cao đẳng chuyên ngành quản trị kinh doanh, marketing.
- kinh nghiệm làm việc làm việc: trên 1 năm, lĩnh vực quản trị sales, quản lý đơn hàng hoặc Marketing…
- tiếng Anh/trung/nhật Tiếng Anh giao tiếp
- Kỹ năng văn phòng: vi tính văn phòng (Words, Micrsoft Excel, PowerPoint)
- Kinh nghiệm & kiến thức nghiệp vụ :
+ Quản lý hồ sơ, tâm lý khách hàng,
+ khắc phục văn bản + thành thạo thủ tục kế toán
+ Kỹ năng giao tiếp
+ Kỹ năng khắc phục tình huống
- Thái độ: Hài hòa, nhiệt tình.
- Ưu tiên ứng viên có khả năng làm MC, dẫn dắt các chương trình nhỏ.
QUYỀN LỢI
- Được hưởng BHXH, BHYT, BHTN theo luật định.
- Được hưởng BH tai nạn 24 / 24
- Được hưởng lương, thưởng theo chính sách của Công ty.
- 15 ngày phép / 1 năm; 1, 5 ngày nghỉ hàng tuần
- Phụ cấp ăn trưa
- Được làm việc trong môi trường năng động và được đào tạo nhiều kiến thức bổ ích.
Chia sẻ
Bình luận