1. Triển khai kế hoạch Marketing theo Tháng/ Quý/ Năm
- Đăng ký giấy phép sở công thương cho mỗi chương trình khuyến mãi
- Theo dõi đề xuất doanh số cho mỗi chương trình khuyến mãi.
- Đề xuất chương trình khuyến mãi và chi phí hoạt động Marketing để thúc đẩy doanh số
- Thực hiện, thông báo chương trình đến các GSCH và Kế Toán để theo dõi.
- Phân tích, đánh giá hiệu quả của từng CTKM và báo cáo kết quả sau mỗi CT.
2. Contact trực tiếp với các TTTM xây dựng các CTKM riêng cho Brand và cập nhật, follow các CTKM của TTTM. Theo dõi và đánh giá kết quả thực hiện.
3. Liên kết với các đối tác: Ngân hàng, Vina phone, Sangsung… xây dựng các CT ưu tiên thúc đẩy doanh số.
4. Tổ chức, xây dựng các sự kiện chung, sự kiện tại các điểm bán.
5. Phối hợp với VM kiểm tra các công tác trưng bày sp, show window, hình ảnh TH và hoạt động KM tại CH. Triển khai các hoạt động, event thu hút KH tại điểm bán, TTTM.
6. Phối hợp với QLCH phân tích traffic tại CH, nghiên cứu và đề xuất các hoạt động hỗ trợ bán hàng, các hoạt động quảng bá gia tăng sự nhận biết TH hoặc các CT liên kết bán hàng (gởi thông tin CTKM, thông tin sp mới cho các TTTM, thông tin ưu đãi KH trên FB, email…)
7. Lập kế hoạch và triển khai các hoạt động PR cho CTKM và sp mới.
8. Tham gia công tác chăm sóc khách hàng.
9. Triển khai kế hoạch chụp hình cho BST, chụp hình lịch trong năm
- Làm việc với đối tác, sắp xếp tổ chức ngày chụp hình.
- Contact agency search người mẫu trong và ngoài nước.
10. Thực hiện công việc theo chỉ đạo của cấp trên
Chia sẻ
Bình luận