BÁO CÁO, PHÂN TÍCH DỮ LIỆU 1. Hàng ngày: - Báo cáo thông tin nhân sự (đi làm, nghỉ phép, nghỉ việc…) đầu ngày - Thực hiện báo cáo hiệu suất làm việc, hiệu quả công việc của các cá nhân/team - Cập nhật kết quả làm việc nhân viên Call Center theo giờ - Hỗ trợ gửi email, tin nhắn thư mời cho khách hàng 2. Hàng tháng: - Hạch toán thu chi cho các hoạt động trong phòng - Lên kế hoạch hoạt động sinh nhật, vui chơi… cho toàn bộ nhân viên Call Center - Kết hợp teamleader chấm công, tính thưởng cho nhân viên theo tháng - Thực hiện các báo cáo theo định kỳ, đột xuất về tình hình nhân sự, kết quả công việc… của Call Center - Các công việc khác do GM giao phó. QUAN HỆ LAO ĐỘNG - Lên kế hoạch hoạt động sinh nhật, vui chơi… cho toàn bộ nhân viên Call Center - Tính toán thời gian, chi phí của các hoạt động trên
YÊU CẦU
Kinh nghiệm
Hơn 1 năm kinh nghiệm
Bằng cấp
Cao đẳng trở lên
Giới tính
Không yêu cầu
- Thành thạo vi tính văn phòng (Excel, Word, PowerPoint,...)- Có kỹ năng lãnh đạo và đào tạo nhóm, khả năng nắm bắt tâm lý con người. - Kỹ năng giải quyết vấn đề để hỗ trợ nhân viên trong nhóm khi gặp khó khăn trong công việc- Khả năng tự tạo động lực và chủ động trong công việc.- Nhiệt huyết, năng động, kiên trì, trung thực và làm việc nhóm tốt.- Chịu được áp lực cao trong công việc.- Kỹ năng phân tích báo cáo.- Kỹ năng văn phòng tốt
QUYỀN LỢI
- Lương, Thưởng hấp dẫn theo năng lực- Phép năm, BHXH theo quy định Nhà nước
Chia sẻ
Bình luận