* Giúp việc cho Tổng Giám đốc thực hiện các chương trình theo yêu cầu
- Giúp việc cho Tổng Giám đốc chỉ đạo và theo dõi việc lập và triển khai thực hiện
chương trình, kế hoạch hoạt động của chương trình, tổ chức
- Giúp Tổng Giám đốc theo dõi việc triển khai, đôn đốc, kiểm tra, tổng hợp và báo
cáo kết quả theo dõi việc thực hiện các quyết định của Giám đốc.
-Tiếp nhận, rà soát công văn, hồ sơ, tài liệu từ các phòng / bộ phận, đơn vị
trực thuộc xin ý kiến trình Tổng Giám đốc phê duyệt.
- Truyền đạt thông tin của Tổng Giám đốc tới các phòng, bộ phận, đơn vị liên quan và nhận thông tin phản hồi cho Tổng Giám đốc.
- Cầu nối liên hệ giữa các thành viên với ban Tổng Giám đốc công ty.
* Tổ chức và sắp xếp lịch làm việc cho Tổng Giám đốc
- Tiếp nhận, đăng ký lịch làm việc của Tổng Giám đốc. Lên lịch, sắp xếp kế hoạch
công tác và thông báo lịch làm việc của Tổng Giám đốc theo tuần / tháng.
- Ghi chép và sắp xếp các chương trình, thời gian họp của Giám đốc và các
đối tác.
- Chuẩn bị cho các chuyến đi công tác của Tổng Giám đốc
- Thông báo, nhắc nhở, đôn đốc cho đoàn công tác tháp tùng Tổng GĐ về lịch
công tác của Tổng Giám đốc trong chuyến công tác
* Tham gia tổ chức các cuộc họp
- Tham gia lập kế hoạch, chương trình, tổ chức hội nghị, hội thảo, họp Hội
nghị, họp giao ban và tổng kết.
- Lập danh sách thành phần tham dự, khách mời và thông báo nội dung, địa
điểm.
- Ghi chép các biên bản làm việc, biên bản cuộc họp, ghi nhận và tổng hợp
nội dung đánh giá các cuộc họp.
* Quản lý văn phòng
- Kiểm tra các hộp thư đến và báo cáo cho Tổng Giám đốc nội dung thư; soạn
thảo và trả lời thư theo yêu cầu của Tổng Giám đốc
- Dịch và soạn thảo các tài liệu văn bản bằng tiếng Anh, tiếng Việt theo yêu
cầu Quản lý, lưu trữ các tài liệu của Tổng Giám đốc
- Các công việc khác theo sự phân công điều động của Tổng Giám đốc.
Chia sẻ
Bình luận