- Trợ lý cho Trưởng Phòng Kinh doanh (CCO) trong việc giám sát thực hiện quy trình triển khai kinh doanh đã quy định; cải tiến quy trình (nếu có) và đề xuất các giải pháp để nâng cao nghiệp vụ kinh doanh cho từng thành viên của Phòng.
- Theo dõi, giám sát các diễn biến phương án kinh doanh đang triển khai, thực hiện công tác kế hoạch tổng hợp và là đầu mối đấu nối với các Phòng/Ban liên quan giải quyết các công việc phát sinh theo sự chỉ đạo của CCO.
- Phân tích, đánh giá tổng quan thị trường báo cáo CCO theo định kỳ hàng tuần/tháng.
- Phân tích, đánh giá mức độ phủ sóng, thị phần của từng mặt hàng đang kinh doanh, điểm mạnh, điểm yếu, mức độ hoàn thành chỉ tiêu kinh doanh…của từng mặt hàng, Ban kinh doanh trong các cuộc họp giao ban tháng.
- Xây dựng các kế hoạch, giải pháp marketing nhằm mở rộng thị trường, phát triển mặt hàng mới, quảng bá thương hiệu theo định kỳ tháng/quý/năm.
- Triển khai hoạt động khảo sát thị trường độc lập hoặc theo nhóm để tham mưu xây dựng các kế hoạch kinh doanh theo quý/năm.
- Thực hiện các kênh tương tác liên lạc giữa Phòng Kinh doanh và Hệ thống khách hàng Công ty thông qua các hình thức tổng đài tin nhắn báo giá; e-mail marketing, website trực tuyến, bản tin thị trường…
- Chăm sóc khách hàng định kỳ theo tháng/quý; quản lý hồ sơ khách hàng, đánh giá và phân loại khách hàng hàng quý/năm.
- Tiếp nhận phản hồi của khách hàng về công tác kinh doanh, giải quyết các khiếu nại, tranh chấp (nếu có).
- Quản lý hồ sơ, tài liệu chung của Phòng, soạn thảo các văn bản, công văn, giấy tờ pháp lý của Phòng.
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công cụ thể của cấp Quản lý và Ban Giám đốc.
Chia sẻ
Bình luận