MÔ TẢ CÔNG VIỆC
- Lập kế hoạch, tổ chức triển khai thực hiện, giám sát, đánh giá các hoạt động truyền thông thương hiệu, xây dựng kế hoạch marketing tổng thể và marketing hỗ trợ bán hàng đạt hiệu quả các dự án kinh doanh.
- Hoạch định và thực hiện chiến lược Marketing trong ngắn hạn, trung hạn, dài hạn.
- Quan hệ báo chí, truyền thông nhằm phát triển các hoạt động kinh doanh và phát triển thương hiệu của Danko.
- Thực hiện khảo sát nghiên cứu thị trường, phân khúc thị trường, xác định mục tiêu, định vị thương hiệu.
- Xây dựng và phát triển các công cụ truyền thông: Website, Bản tin, Bộ nhận diện thương hiệu.
- Lập các báo cáo định kỳ tháng/quý/ năm theo quy định báo cáo nội bộ và báo cáo đột xuất theo yêu cầu cụ thể của Ban Tổng Giám đốc.
- Lập và triển khai thực hiện các kế hoạch marketing cho các dự án của Tập đoàn đầu tư và phân phối.
- Lên kế hoạch quản lý và phân bổ kinh phí cho các hoạt động marketing và kiểm soát hiệu quả ngân sách hoạt động, ngân sách xây dựng thương hiệu, marketing của từng dự án.
- Phối hợp thực hiện các chương trình PR, event với đối tác thuê ngoài phục vụ cho việc bán sản phẩm.
- Thiết lập và thực hiện hệ thống thông tin doanh nghiệp, phân tích dữ liệu thiết lập báo cáo trình Ban Tổng Giám đốc, tham gia và tham mưu cho Ban Tổng Giám đốc về chiến lược marketing cho từng dự án.
- Nghiên cứu thị trường, và nghiên cứu phát triển sản phẩm mới để đưa ra chính sách bán hàng, chính sách hỗ trợ kinh doanh tốt nhất nhằm tăng doanh số, tăng thị phần của Tập đoàn trên thị trường.
- Xây dựng nội dung và triển khai, kiểm tra, đo lường đánh giá website của Công ty: quảng bá sản phẩm dịch vụ. Xây dựng kế hoạch Marketing online thông qua các phương tiện truyền thông trên mạng và SEO, diễn đàn, Forum, TVC, Email Marketing…/.
- Xây dựng cơ cấu tổ chức, phát triển nguồn lực - đội ngũ nhân viên marketing thuộc phạm vi quản lý đảm bảo có đủ các kỹ năng phục vụ công việc bao gồm.
+ Huấn luyện, đào tạo đội ngũ;
+ Giao mục tiêu, đánh giá kết quả công việc;
+ Xây dựng đội ngũ, tạo động lực;
+ Đề xuất chính sách đãi ngộ cho nhân sự của Phòng.
- Nghiên cứu phương tiện MKT & truyền thông mới để xúc tiến việc kinh doanh bán hàng nhanh nhất.
- Xây dựng chiến lược quản trị truyền thông, các phương án dự phòng và xử lý khủng hoảng (nếu có).
- Triển khai, gắn kết, phối hợp, quản trị hoạt động Marketing trong toàn hệ thống.
- Các công việc khác theo sự phân công chỉ đạo của Ban Tổng Giám đốc.
- Chịu trách nhiệm tham gia triển khai các hoạt động văn hóa nội bộ của công ty: Các hoạt động thi đua, chương trình tổng kết tháng/quý/năm, hoạt động teambuilding, bóng đá, văn nghệ, nhân đạo từ thiện của công ty…/.
YÊU CẦU
Kinh nghiệm
Không yêu cầu
- Tốt nghiệp đại học chính quy thuộc một trong các chuyên ngành: Marketing, Quản trị kinh doanh, Ngoại thương, Báo chí-Truyền thông…
- Có kinh nghiệm 3-5 năm trong lĩnh vực bất động sản
- Khả năng giải quyết vấn đề, tư duy chiến lược tốt.
- Phân tích và quản lý chương trình mục tiêu tốt;
- Khả năng soạn thảo và thực hiện kế hoạch
- Khả năng giao tiếp, thuyết trình, trình bày, đàm phán tốt
- Chịu được áp lực công việc, sáng tạo, nhiệt tình, nhanh nhẹn, hoạt bát và ham học hỏi.
- Có khả năng làm việc độc lập và làm việc theo nhóm.
QUYỀN LỢI
- Tháng 13, 14, ...
- 12 ngày nghỉ phép có lương trong năm
- Giải thưởng cho cá nhân đóng góp vào sự phát triển của Tập đoàn.
Chia sẻ
Bình luận