MÔ TẢ CÔNG VIỆC
1. Tổ chức, hướng dẫn, giám sát và chịu trách nhiệm về việc xây dựng, cập nhật, hoàn thiện các quy trình giải quyết quyền lợi bảo hiểm, bao gồm nhưng không giới hạn các hoạt động giám định, giải quyết quyền lợi bảo hiểm, truy đòi bên thứ ba, phối hợp với các nhà tái bảo hiểm và đồng bảo hiểm, giải quyết các khiếu nại liên quan đến công tác giải quyết quyền lợi bảo hiểm, thống kê, báo cáo và đề xuất các cải thiện nếu thấy cần thiết;
2. Tổ chức, hướng dẫn, giám sát và chịu trách nhiệm về việc xây dựng, cập nhật các phân tích yêu cầu nghiệp vụ của công tác giải quyết quyền lợi bảo hiểm phục vụ xây dựng phần mềm quản lý nghiệp vụ và các ứng dụng phục vụ khách hàng và quản lý;
3. Tổ chức, hướng dẫn, giám sát và chịu trách nhiệm việc kiểm thử và nghiệm thu, hướng dẫn sử dụng các ứng dụng được phát triển trên cơ sở các yêu cầu đã được xây dựng;
4. Tổ chức, hướng dẫn, giám sát và chịu trách nhiệm công tác giải quyết quyền lợi bảo hiểm, bao gồm nhưng không giới hạn các hoạt động giám định, giải quyết quyền lợi bảo hiểm, truy đòi bên thứ ba, phối hợp với các nhà tái bảo hiểm và đồng bảo hiểm, giải quyết các khiếu nại liên quan đến công tác giải quyết quyền lợi bảo hiểm, thống kê, báo cáo và đề xuất các cải thiện về sản phẩm, quy trình nếu thấy cần thiết. Trực tiếp tham gia các công việc cụ thể trong trường hợp cần thiết;
5. Xây dựng, duy trì và chịu trách nhiệm về mối quan hệ đối tác (TPA, bệnh viện, luật sư, bác sĩ, tổ chức giám định độc lập…) phục vụ công tác giải quyết quyền lợi bảo hiểm;
6. Tham gia xây dựng và duy trì mối quan hệ với các nhà tái bảo hiểm, đồng bảo hiểm phục vụ công tác giải quyết quyền lợi bảo hiểm theo phân công.
YÊU CẦU
Kinh nghiệm
Không yêu cầu
• Tốt nghiệp đại học, ưu tiên các trường khối kinh tế, tài chính, bảo hiểm, luật (Ưu tiên có chứng chỉ đào tạo về bảo hiểm, dịch vụ khách hàng, kỹ thuật điều tra, giám định);
• Kỹ năng quản lý, giao tiếp;
• Ký năng điều tra, giám định, thương thuyết. đàm phán, phối hợp với đối tác
• Kỹ năng làm việc trong các dự án IT
• Kỹ năng tin học văn phòng, ngoại ngữ (tiếng Anh)
• Ít nhất 5 năm kinh nghiệm giải quyết quyền lợi bảo hiểm, ưu tiên kinh nghiệm trong lĩnh vực bảo hiểm phi nhân thọ
• Ít nhất 3 năm kinh nghiệm quản lý, ưu tiên có kinh nghiệm về bancassurance
• Kinh nghiệm tham gia dự án IT, đặc biệt kinh nghiệm xây dựng yêu cầu nghiệp vụ và kiểm thử phát triển tương ứng
QUYỀN LỢI
- Tháng lương thứ 13, Thưởng hiệu quả KD (tối đa 6 tháng lương); Ưu đãi các dịch vụ Ngân hàng, VP, Bank
- Bảo hiểm sức khỏe cho cá nhân & gia đình, môi trường hiện đại, phong cách làm việc mới (agile / Scrum)
- Nghỉ phép từ 14 - 21 ngày / năm, thời gian làm việc linh hoạt
Chia sẻ
Bình luận