Tìm kiếm nâng cao

Tỉnh thành

Trình độ học vấn

Quận huyện

Giới tính

Mức lương

Hình thức công việc

Cấp bậc

Kinh nghiệm

Cập nhật

                                                 opes insurance

Opes Insurance

địa chỉĐịa chỉ: Tầng 06, Tòa nhà số 05 Điện Biên Phủ, Phường Điện Biên, Quận Ba Đình, Hà Nội

quy mô công tyQuy mô công ty: Từ 25 - 99 nhân viên

websiteWebsite: Chưa cập nhật

Mô tả công ty

OPES là một công ty cổ phần bảo hiểm phi nhân thọ có vốn góp của cổ đông VP Bank và một số cổ đông khác. Mục tiêu của chúng tôi là trở thành Nhà bảo hiểm số tiên phong và sáng tạo nhất Việt Nam, áp dụng công nghệ số, đa dạng kênh bán và phương thức làm việc agile nhằm thiết kế các sản phẩm bảo hiểm theo trải nghiệm người dùng. Với sứ mệnh mang lại cho khách hàng những trải nghiệm tốt nhất chúng tôi đang tìm kiếm những nhân tài để cùng OPES phát triển và hoàn thành mục tiêu. Hãy đồng hành cùng OPES để tài năng của các bạn được tỏa sáng!

Tin tuyển dụng của Opes Insurance

Chuyên Viên Mua Sắm

Nhân viên
Thỏa thuận / tháng
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpKhông yêu cầu
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềBảo hiểm, Ngân hàng - Chứng khoán - Đầu tư, Vật tư - Thiết bị
địa điểmHà Nội
- Phụ trách công việc mua hàng hóa, dịch vụ trong và ngoài nước.
- Giao dịch với các đối tác trong nước và nước ngoài trong việc đàm phán giá, thời gian giao hàng.
- Rà soát hợp đồng mua bán, đơn đặt hàng
- Theo dõi việc thực hiện kế hoạch để đảm bảo việc giao nhận hàng đúng tiến độ
- Cập nhật và tìm kiếm nhà cung ứng sản phẩm/dịch vụ, phát triển hệ thông nhà cung cấp để phục vụ mua hàng hiệu quả
- Phối hợp với các phòng ban liên quan trong quá trình thực hiện hợp đồng và nhận hàng, phối hợp giải quyết/ báo cáo các tình huống sự cố phát sinh trong quá trình thực hiện
- Lập các báo cáo theo yêu cầu liên quan đến hạng mục mua sắm
- Duy trì mối quan hệ với nhà cung cấp, quản lý danh sách nhà cung cấp và định kỳ đánh giá nhà cung cấp
- Hỗ trợ Chánh Văn phòng quản lý ngân sách mua sắm, xây dựng hệ thống theo dõi mua bán, xây dựng quy trình, chính sách, hướng dẫn mua sắm và các biểu mẫu có liên quan
- Thực hiện các công việc khác được giao
Xem chi tiết

Chuyên Viên Quan Hệ Truyền Thông

Mới Tốt Nghiệp
20 - 30 triệu / tháng
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpKhông yêu cầu
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềBảo hiểm, Ngân hàng - Chứng khoán - Đầu tư
địa điểmHà Nội
1. Là đầu mối phối hợp cùng HR và các phòng ban liên quan trong việc xây dựng hình ảnh thương hiệu nội bộ, văn hóa doanh nghiệp và đảm bảo đồng nhất và hiệu quả về mặt truyền thông bên trong doanh nghiêp.
2. Xây dựng nội dung và phát triển các kênh truyền thông cho Opes để kết nối thương hiệu và sản phẩm tới khách hàng như Website, Facebook, Zalo.
3. Phát triển, làm phong phú, đa dạng thêm nhiều kênh thông tin, chuyên trang thông tin nội bộ mới nhằm chia sẻ, truyền tải thông tin trong cán bộ nhân viên, phát huy nguồn lực nội bộ và nâng cao kiến thức về nhận diện, phát triển thương hiệu cho cán bộ nhân viên công ty.
4. Quản lý mối quan hệ với các cơ quan truyền thông và ban ngành.
5. Sáng tạo và thực hiện các ý tưởng cho các chương trình, hoạt động nội bộ của công ty, hướng tới hiệu quả truyền thông theo từng mục tiêu cụ thể của công ty.
6. Các công việc khác theo sự phân công của Quản lý.
Xem chi tiết

Nhân Viên Mua Sắm

Nhân viên
Thỏa thuận / tháng
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpKhông yêu cầu
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềBảo hiểm, Ngân hàng - Chứng khoán - Đầu tư, Vật tư - Thiết bị
địa điểmHà Nội
- Phụ trách công việc mua hàng hóa, dịch vụ trong và ngoài nước.
- Giao dịch với các đối tác trong nước và nước ngoài trong việc đàm phán giá, thời gian giao hàng.
- Rà soát hợp đồng mua bán, đơn đặt hàng
- Theo dõi việc thực hiện kế hoạch để đảm bảo việc giao nhận hàng đúng tiến độ
- Cập nhật và tìm kiếm nhà cung ứng sản phẩm/dịch vụ, phát triển hệ thông nhà cung cấp để phục vụ mua hàng hiệu quả
- Phối hợp với các phòng ban liên quan trong quá trình thực hiện hợp đồng và nhận hàng, phối hợp giải quyết/ báo cáo các tình huống sự cố phát sinh trong quá trình thực hiện
- Lập các báo cáo theo yêu cầu liên quan đến hạng mục mua sắm
- Duy trì mối quan hệ với nhà cung cấp, quản lý danh sách nhà cung cấp và định kỳ đánh giá nhà cung cấp
- Hỗ trợ Chánh Văn phòng quản lý ngân sách mua sắm, xây dựng hệ thống theo dõi mua bán, xây dựng quy trình, chính sách, hướng dẫn mua sắm và các biểu mẫu có liên quan
- Thực hiện các công việc khác được giao
Xem chi tiết

Trưởng Ban Tiếp Thị Sản Phẩm

Nhân viên
Thỏa thuận / tháng
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpKhông yêu cầu
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềBảo hiểm
địa điểmHồ Chí Minh
1. Làm việc liên chức năng để phát triển sản phẩm theo vòng đời sản phẩm từ xây dựng ý tưởng đến đánh giá kết quả trên nền tảng số, tạo thêm giá trị cảm tính cho sản phẩm thông qua các hoạt động từ tên gọi, thông điệp, tài liệu quảng bá, launch và relaunch…;
2. Xây dựng, phát triển và triển khai các chiến lược/kế hoạch Marketing cho từng sản phẩm nhằm tối đa hóa doanh số bán hàng, truyền bá thương hiệu của OPES cũng như nâng cao sự thỏa mãn của khách hàng;
3. Tăng cường sự trải nghiệp của khách hàng và thúc đẩy quá trình mua hàng thông qua các hoạt động Promotions;
4. Là đầu mối hỗ trợ và phối hợp cùng kênh bán để triển khai các hoạt đông Trade marketing;
5. Tiếp tục quản lý lead sau mỗi chương trình để đảm bảo hiệu quả chuyển đổi tốt nhât.
Xem chi tiết

Chuyên Viên Tiếp Thị Sản Phẩm

Nhân viên
Thỏa thuận / tháng
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpKhông yêu cầu
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềBảo hiểm
địa điểmHồ Chí Minh
1. Làm việc liên chức năng để phát triển sản phẩm theo vòng đời sản phẩm từ xây dựng ý tưởng đến đánh giá kết quả trên nền tảng số, tạo thêm giá trị cảm tính cho sản phẩm thông qua các hoạt động từ tên gọi, thông điệp, tài liệu quảng bá, launch và relaunch…;
2. Xây dựng, phát triển và triển khai các chiến lược/kế hoạch Marketing cho từng sản phẩm nhằm tối đa hóa doanh số bán hàng, truyền bá thương hiệu của OPES cũng như nâng cao sự thỏa mãn của khách hàng;
3. Tăng cường sự trải nghiệp của khách hàng và thúc đẩy quá trình mua hàng thông qua các hoạt động Promotions;
4. Là đầu mối hỗ trợ và phối hợp cùng kênh bán để triển khai các hoạt đông Trade marketing;
5. Tiếp tục quản lý lead sau mỗi chương trình để đảm bảo hiệu quả chuyển đổi tốt nhât.
Xem chi tiết

Chuyên Viên Đối Ngoại

Nhân viên
Thỏa thuận / tháng
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpKhông yêu cầu
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềBảo hiểm
địa điểmHà Nội
1. Hỗ trợ duy trì và chăm sóc, phát triển các mối quan hệ với các cơ quan truyền thông báo chí và các cơ quan chính quyền có liên quan. Tổ chức các hoạt động nhằm chăm sóc và thắt chặt các mối quan hệ truyền thông và cơ quan chính quyền;
2. Viết thông cáo báo chí, các nội dung truyền thông theo kế hoạch và truyền tải thông tin theo đúng kế hoạch yêu cầu;
3. Phối hợp cùng phòng Thương hiệu và truyền thông để triển khai các kế hoạch truyền thông tới khách hàng một cách hiệu quả nhất;
4. Rà soát thông tin truyền thông trên các kênh truyền thông theo ngày để kiểm soát, phân tích thông tin truyền thông;
5. Triên khai các chương trình/hoạt động thúc đẩy hình ảnh thương hiệu tới khách hàng bao gồm các hoạt động quảng bá, tài trợ, giải thưởng, CSR… nhằm tăng giá trị thương hiệu trong tâm trí khách hàng.
Xem chi tiết

Chuyên Viên Thương Hiệu và Truyền Thông

Nhân viên
Thỏa thuận / tháng
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpKhông yêu cầu
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềBảo hiểm
địa điểmHồ Chí Minh
1. Triển khai các chiến lược/kế hoạch truyền thông của Công ty nhằm tối đa hóa doanh số bán hàng, truyền bá thương hiệu của OPES cũng như nâng cao sự thỏa mãn của khách hàng;
2. Định vị thương hiệu qua những giá trị phù hợp với định hướng phát triển kinh doanh và giá trị mà khách hàng mong đợi. Xây dựng các chuẩn mực về thương hiệu và đảm bảo việc thực thi vận hành thương hiệu tại các nơi có nhận diện của OPES;
3. Xây dựng và triên khai các chương trình/hoạt động thúc đẩy hình ảnh thương hiệu tới khách hàng bao gồm các hoạt động quảng bá, tài trợ, giải thưởng, CSR… nhằm tăng giá trị thương hiệu trong tâm trí khách hàng;
4. Phối hợp cùng các phòng ban liên quan trong việc xây dựng hình ảnh thương hiệu nội bộ và văn hóa doanh nghiệp;
5. Xây dựng và phát triển khác kênh truyền thông cho OPES để kết nối thương hiệu và sản phẩm tới khách hàng như Website, Facebook, Zalo;
6. Tối ưu hóa các kênh thu hút khách hàng trực tuyến bao gồm chiến lược nội dung, truyền thông mạng xã hội, online marketing;
7. Quản lý mối quan hệ với các cơ quan truyền thông và ban ngành;
8. Là đầu mối làm việc với các phòng ban nội bộ để đảm bảo đồng nhất và hiệu quả về mặt truyền thông bên trong doanh nghiêp.
Xem chi tiết

Trưởng Ban Thị Trường Thông Minh

Nhân viên
Thỏa thuận / tháng
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpKhông yêu cầu
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềBảo hiểm
địa điểmHồ Chí Minh
1. Phát triển và triển khai các chiến lược/kế hoạch Marketing nhằm tối đa hóa doanh số bán hàng, truyền bá thương hiệu của OPES cũng như nâng cao sự thỏa mãn của khách hàng;
2. Chịu trách nhiệm các hoạt động liên quan đến nghiên cứu khảo sát để đảm bảo cơ sở thông tin thị trường cho các chức năng Marketing khác trong việc xây dựng chiến lược tổng thể;
3. Phân tích data mining theo từng nhóm nội dung để đưa ra các đề xuất phát triển và thực hiện các giải pháp thu hút và tăng trưởng khách hàng trên các kênh khác nhau bao gồm;
4. Quản lý khai thác big data: Làm việc cùng các đối tác để có nhưng phương án khai thác data lead tốt. Thiết lập các tiêu chuẩn, phân tích và triển khai các hoạt động marketing số theo các chỉ tiêu đo lường chủ chốt;
5. Nhận diện các kênh bán mới có tiềm năng hiệu quả đầu tư cao;
6. Xây dựng bản đồ hành trình khách hàng và các hoạt động trải nghiệm khách hàng;
7. Lead genneration: đảm bảo tỷ lệ chuyển đối giữa các bước trong quy trình khai thác khách hàng theo cam kết.
Xem chi tiết

Chuyên Viên Cao Cấp Kế Toán

Nhân viên
Thỏa thuận / tháng
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpKhông yêu cầu
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềBảo hiểm
địa điểmHà Nội
I. GIỚI THIỆU CHUNG
Thực hiện các nghiệp vụ kế toán đối với các giao dịch, thanh toán liên quan đến hợp đồng bảo hiểm, gồm phí bảo hiểm, chi đánh giá rủi ro, giám định, bồi thường, chi hoa hồng, chi khai thác, bán hàng trực tiếp nhằm giúp Trung tâm Tài chính Kế toán hoàn thành chức năng nhiệm vụ và công ty đạt được chỉ tiêu kinh doanh đề ra.
II. CÔNG VIỆC
• Tham gia thiết kế hệ thống tài khoản kế toán, xây dựng mẫu biểu chứng từ kế toán, sổ kế toán, báo cáo kế toán, quy trình luân chuyển chứng từ, xây dựng các quy trình, quy định về kế toán liên quan đến hợp đồng bảo hiểm.
• Kiểm tra tính đầy đủ, hợp lý, hợp lệ của chứng từ kế toán trước khi nhập liệu/ghi sổ kế toán; lập, ký vào các chứng từ, tài liệu thuộc trách nhiệm.
• Kiểm tra, đối chiếu dữ liệu liên quan đến doanh thu, chi phí, các khoản thu, chi liên quan đến hợp đồng bảo hiểm do các đối tác, các đơn vị kinh doanh cung cấp.
• Theo dõi chi tiết công nợ của từng khách hàng theo từng chứng từ phát sinh công nợ, hạn thanh toán, báo cho đơn vị kinh doanh.
• Phân tích biến động các khoản doanh thu, chi phí qua các kỳ kế toán, đề xuất các giải pháp phù hợp cho các vấn đề được phát hiện.
• Lập báo cáo tuổi nợ, phân tích số liệu công nợ để đề xuất, khuyến nghị biện pháp thích hợp.
• Tham gia vào việc các báo cáo kế toán quản trị liên quan đến hoạt động bảo hiểm, báo cáo tài chính..
• Kế toán tái bảo hiểm, các khoản dự phòng nghiệp vụ.
• Kiểm tra, rà soát các báo cáo của các kế toán nghiệp vụ bậc dưới, hướng dẫn, hỗ trợ các kế toán nghiệp vụ bậc dưới.
Xem chi tiết

Chuyên Viên Cao Cấp Dịch Vụ Khách Hàng

Nhân viên
Thỏa thuận / tháng
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpKhông yêu cầu
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềBảo hiểm, Ngân hàng - Chứng khoán - Đầu tư
địa điểmHà Nội
I. GIỚI THIỆU CHUNG
Thực hiện các hoạt động dịch vụ khách hàng của Công ty theo phân công, góp phần đảm bảo hoạt động dịch vụ khách hàng nhanh chóng, chính xác, hiệu quả, tạo sự hài lòng cho khách hàng và phục vụ tốt nhất lợi ích của Công ty.
II. CÔNG VIỆC
• Tham gia xây dựng và cập nhật quy trình hoạt động, cẩm nang giải đáp của bộ phận dịch vụ khách hàng.
• Trực tiếp thực hiện và chịu trách nhiệm về cung cấp mọi dịch vụ khách hàng cho khách hàng của Công ty (bao gồm khách hàng tham gia bảo hiểm/hưởng quyền lợi bảo hiểm và các đối tác phân phối/mua bảo hiểm của Công ty).
• Tham gia xây dựng Call Center (xây dựng quy trình, cẩm nang, tài liệu hoạt động) và trực tiếp là một nhân sự của CC, thực hiện toàn bộ các hoạt động của một điện thoại viên theo phân công.
• Tham gia xây dựng quy chế hoạt động và trực tiếp tham gia cung cấp dịch vụ qua hotline.
• Tham gia, hỗ trợ xây dựng tài liệu đào tạo, đào tạo nghiệp vụ bảo hiểm, dịch vụ khách hàng trong bảo hiểm cho đối tác
• Xây dựng, duy trì và chịu trách nhiệm về mối quan hệ đối tác phục vụ hoạt động dịch vụ khách hàng theo phân công.
• Tham gia nghiên cứu, đề xuất và triển khai các giải pháp triển khai sản phẩm, dịch vụ qua CC, hotline, các trung tâm dịch vụ khách hàng theo chiến lược và kế hoạch của Công ty.
Xem chi tiết

Chuyên Viên Cao Cấp Phụ Trách Bồi Thường (Đơn Con Người)

Nhân viên
Thỏa thuận / tháng
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpKhông yêu cầu
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềBảo hiểm
địa điểmHà Nội
CÔNG VIỆC
1. Hỗ trợ tổ chức, hướng dẫn, giám sát và chịu trách nhiệm về việc xây dựng, cập nhật, hoàn thiện các quy trình giải quyết quyền lợi bảo hiểm, bao gồm nhưng không giới hạn các hoạt động giám định, giải quyết quyền lợi bảo hiểm, truy đòi bên thứ ba, phối hợp với các nhà tái bảo hiểm và đồng bảo hiểm, giải quyết các khiếu nại liên quan đến công tác giải quyết quyền lợi bảo hiểm, thống kê, báo cáo và đề xuất các cải thiện nếu thấy cần thiết.
2. Tổ chức, hướng dẫn, giám sát và chịu trách nhiệm công tác giải quyết quyền lợi bảo hiểm, bao gồm nhưng không giới hạn các hoạt động giám định, giải quyết quyền lợi bảo hiểm, truy đòi bên thứ ba, phối hợp với các nhà tái bảo hiểm và đồng bảo hiểm, giải quyết các khiếu nại liên quan đến công tác giải quyết quyền lợi bảo hiểm, thống kê, báo cáo và đề xuất các cải thiện về sản phẩm, quy trình nếu thấy cần thiết. Trực tiếp tham gia các công việc cụ thể trong trường hợp cần thiết.
3. Giải quyết quyền lợi bảo hiểm (chủ yếu liên quan đến đơn con người) theo số lượng lớn và ứng dụng công nghệ vào quá trình giải quyết QLBH.
4. Xây dựng, duy trì và chịu trách nhiệm về mối quan hệ đối tác (TPA, bệnh viện, luật sư, bác sĩ, tổ chức giám định độc lập…) phục vụ công tác giải quyết quyền lợi bảo hiểm.
Xem chi tiết

CVCC Dịch Vụ Khách Hàng

Nhân viên
Thỏa thuận / tháng
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpKhông yêu cầu
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềDịch vụ, Bảo hiểm
địa điểmHà Nội
I. GIỚI THIỆU CHUNG
Thực hiện các hoạt động dịch vụ khách hàng của Công ty theo phân công, góp phần đảm bảo hoạt động dịch vụ khách hàng nhanh chóng, chính xác, hiệu quả, tạo sự hài lòng cho khách hàng và phục vụ tốt nhất lợi ích của Công ty.
II. CÔNG VIỆC
• Tham gia xây dựng và cập nhật quy trình hoạt động, cẩm nang giải đáp của bộ phận dịch vụ khách hàng.
• Trực tiếp thực hiện và chịu trách nhiệm về cung cấp mọi dịch vụ khách hàng cho khách hàng của Công ty (bao gồm khách hàng tham gia bảo hiểm/hưởng quyền lợi bảo hiểm và các đối tác phân phối/mua bảo hiểm của Công ty).
• Tham gia xây dựng Call Center (xây dựng quy trình, cẩm nang, tài liệu hoạt động) và trực tiếp là một nhân sự của CC, thực hiện toàn bộ các hoạt động của một điện thoại viên theo phân công.
• Tham gia xây dựng quy chế hoạt động và trực tiếp tham gia cung cấp dịch vụ qua hotline.
• Tham gia, hỗ trợ xây dựng tài liệu đào tạo, đào tạo nghiệp vụ bảo hiểm, dịch vụ khách hàng trong bảo hiểm cho đối tác
• Xây dựng, duy trì và chịu trách nhiệm về mối quan hệ đối tác phục vụ hoạt động dịch vụ khách hàng theo phân công.
• Tham gia nghiên cứu, đề xuất và triển khai các giải pháp triển khai sản phẩm, dịch vụ qua CC, hotline, các trung tâm dịch vụ khách hàng theo chiến lược và kế hoạch của Công ty.
Xem chi tiết

Cvc Phân Tích Dữ Liệu

Nhân viên
Thỏa thuận / tháng
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpKhông yêu cầu
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềBảo hiểm, Ngân hàng - Chứng khoán - Đầu tư
địa điểmHà Nội
1. Định kỳ tính toán dự phòng nghiệp vụ:
- Chiết xuất dữ liệu phí bảo hiểm từ hệ thống
- Đối chiếu dữ liệu với kế toán
- Tính toán dự phòng nghiệp vụ
- Phân tích thay đổi đáng kể
- Nhận định về xu hướng và đề xuất điều chỉnh trong trường hợp cần thiết
- Lập báo cáo trích lập dự phòng nghiệp vụ
2. Định kỳ tính toán Biên KNTT:
- Thu thập thông tin từ kế toán và đầu tư để phục vụ tính Biên KNTT
- Tính toán Biên KNTT
- Lập báo cáo theo quy định
- Tham gia dự báo Biên KNTT để đưa ra nhu cầu vốn cần thiết
3. Tham gia tính toán biểu phí sản phẩm:
- Theo yêu cầu thông tin từ bộ phận nghiệp vụ, tìm hiểu đặc tính, quy tắc ĐKĐK, biểu phí của sản phẩm trên thị trường
- Thu thập dữ liệu phục vụ tính phí
- Tham gia xây dựng các giả định tính phí
- Làm việc với các bộ phận liên quan xác định tỷ lệ chi phí phân bổ cho sản phẩm
- Tính toán phí bảo hiểm
- Tham gia xây dựng dự kiến kết quả sản phẩm
- Hàng năm tham gia đánh giá chênh lệch giữa các giả định tính phí, tính toán dự phòng so với thực tế triển khai của từng sản phẩm bảo hiểm
- Lập báo cáo theo quy định
4. Tham gia phân tích đa chiều về sản phẩm
- Thu thập dữ liệu nghiệp vụ của các sản phẩm trọng yếu
- Thực hiện phân tích danh mục sản phẩm theo các chiều khác nhau để đưa ra kiến nghị về sản phẩm, về khách hàng, về kênh bán…
Xem chi tiết

Chuyên Viên Cao Cấp Quản Lý Sản Phẩm và Nghiệp Vụ

Nhân viên
Trên 30 triệu / tháng
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpKhông yêu cầu
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềBảo hiểm
địa điểmHà Nội
• Phối hợp với Chuyên gia tính phí, Trung tâm Vận hành, Trung tâm Công nghệ trong việc xây dựng mô hình và công nghệ quản trị danh mục
• Xây dựng và thực thi chiến lược Khai thác và quy định Khai thác bao gồm đánh giá rủi ro, thẩm định và chấp nhận bảo hiểm
• Phối hợp hiệu quả với các đơn vị liên quan trong Công ty trong quá trình thiết kế sản phẩm
• Theo dõi thực tế áp dụng sản phẩm và đối chiếu với các mục tiêu ban đầu về phân khúc khách hàng, các chỉ số hoạt động và các mục tiêu khác trong Charter và Business Case,từ đó đề xuất các cải tiến phù hợp
• Quản lý các Dự án sản phẩm
• Xây dựng gói báo cáo sản phẩm và trình duyệt sản phẩm với BTC
• Thực hiện các công việc khác theo phân công
Xem chi tiết

Trưởng Ban Báo Cáo & Quản Trị Dữ Liệu

Thực tập sinh
Trên 30 triệu / tháng
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpKhông yêu cầu
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềBảo hiểm, Ngân hàng - Chứng khoán - Đầu tư
địa điểmHà Nội
• Xây dựng, cập nhật, hoàn thiện các quy trình, mẫu biểu, mẫu báo cáo
• Xây dựng, cập nhật các phân tích, yêu cầu phục vụ xây dựng hệ thống báo cáo, phân tích dữ liệu HĐ BH trên phần mềm
• Kiểm thử và nghiệm thu, hướng dẫn sử dụng hệ thống báo cáo, quản lý dữ liệu
• Cung cấp các loại báo cáo (định kỳ, đột xuất, chuyên đề, khai thác dữ liệu,…)
• Cung cấp các dữ liệu HĐ BH theo yêu cầu, tham gia vào các dự án liên quan đến xử lý và phân tích dữ liệu hợp đồng phục vụ thiết kế sản phẩm, nâng cấp & hoàn thiện quy trình vận hành, dịch vụ khách hàng…
• Các công việc khác theo phân công
Xem chi tiết

Chuyên Viên Cao Cấp Kiểm Soát Tuân Thủ (Có Kinh Nghiệm Làm Việc Tại Công Ty Bảo Hiểm - Lương Hấp Dẫn)

Nhân viên
Trên 30 triệu / tháng
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpKhông yêu cầu
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềBảo hiểm, Luật - Pháp lý
địa điểmHà Nội
1. Xây dựng hệ thống, quy trình, quy định
- Hỗ trợ Giám đốc Trung tâm và Trưởng ban Kiểm soát Tuân thủ (KSTT) xây dựng khung quản trị kiếm soát tuân thủ, bao gồm các chính sách, phương pháp, hệ thống, quy trình, quy định, thủ tục, đảm bảo hoạt động của công ty được thực hiện đúng quy định pháp luật và phù hợp với chiến lược phát triển Công ty.
- Xây dựng các bảng danh mục nghĩa vụ tuân thủ trong hoạt động kinh doanh và cách thức tổ chức thực hiện.
2. Hỗ trợ quản lý vận hành
- Lên kế hoạch và tổ chức triển khai các hoạt động tuân thủ;
- Giám sát việc thực thi các hoạt động tuân thủ trong tất cả các lĩnh vực hoạt động của công ty;
- Tổ chức việc đào tạo về kiểm soát tuân thủ;
- Cập nhật các văn bản quy phạm pháp luật mới, góp ý dự thảo văn bản quy phạm pháp luật, đánh giá tác động văn bản quy phạm pháp luật đến hoạt động của Công ty và đưa ra các khuyến nghị;
- Nghiên cứu các rủi ro tuân thủ và đề xuất hướng giải quyết;
- Lập các báo cáo tuân thủ;
- Thực hiện các hoạt động tuân thủ khác, bao gồm nhưng không giới hạn bởi Phòng chống rửa tiền, Gian lận và trục lợi bảo hiểm,....
- Hỗ trợ các đơn vị trong toàn Công ty thực hiện các hoạt động, giao dịch tuân thủ đúng các quy định của pháp luật liên quan đến lĩnh vực mình phụ trách;
- Thực hiện các công việc khác theo phân công của Giám đốc Trung tâm và Trưởng ban KSTT.
Xem chi tiết

Trưởng Ban Giải Quyết Quyền Lợi Bảo Hiểm (Có Kinh Nghiệm Làm Việc Tại Công Ty Bảo Hiểm - Lương Hấp Dẫn)

Thực tập sinh
Trên 30 triệu / tháng
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpKhông yêu cầu
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềBảo hiểm
địa điểmHà Nội
1. Tổ chức, hướng dẫn, giám sát và chịu trách nhiệm về việc xây dựng, cập nhật, hoàn thiện các quy trình giải quyết quyền lợi bảo hiểm, bao gồm nhưng không giới hạn các hoạt động giám định, giải quyết quyền lợi bảo hiểm, truy đòi bên thứ ba, phối hợp với các nhà tái bảo hiểm và đồng bảo hiểm, giải quyết các khiếu nại liên quan đến công tác giải quyết quyền lợi bảo hiểm, thống kê, báo cáo và đề xuất các cải thiện nếu thấy cần thiết;
2. Tổ chức, hướng dẫn, giám sát và chịu trách nhiệm về việc xây dựng, cập nhật các phân tích yêu cầu nghiệp vụ của công tác giải quyết quyền lợi bảo hiểm phục vụ xây dựng phần mềm quản lý nghiệp vụ và các ứng dụng phục vụ khách hàng và quản lý;
3. Tổ chức, hướng dẫn, giám sát và chịu trách nhiệm việc kiểm thử và nghiệm thu, hướng dẫn sử dụng các ứng dụng được phát triển trên cơ sở các yêu cầu đã được xây dựng;
4. Tổ chức, hướng dẫn, giám sát và chịu trách nhiệm công tác giải quyết quyền lợi bảo hiểm, bao gồm nhưng không giới hạn các hoạt động giám định, giải quyết quyền lợi bảo hiểm, truy đòi bên thứ ba, phối hợp với các nhà tái bảo hiểm và đồng bảo hiểm, giải quyết các khiếu nại liên quan đến công tác giải quyết quyền lợi bảo hiểm, thống kê, báo cáo và đề xuất các cải thiện về sản phẩm, quy trình nếu thấy cần thiết. Trực tiếp tham gia các công việc cụ thể trong trường hợp cần thiết;
5. Xây dựng, duy trì và chịu trách nhiệm về mối quan hệ đối tác (TPA, bệnh viện, luật sư, bác sĩ, tổ chức giám định độc lập…) phục vụ công tác giải quyết quyền lợi bảo hiểm;
6. Tham gia xây dựng và duy trì mối quan hệ với các nhà tái bảo hiểm, đồng bảo hiểm phục vụ công tác giải quyết quyền lợi bảo hiểm theo phân công.
Xem chi tiết

Chuyên Viên Cao Cấp Pháp Chế (Có Kinh Nghiệm Làm Việc Tại Công Ty Bảo Hiểm - Lương Hấp Dẫn)

Nhân viên
Trên 30 triệu / tháng
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpKhông yêu cầu
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềBảo hiểm, Luật - Pháp lý
địa điểmHà Nội
1. Xây dựng và cập nhật quy chế, quy định
- Hỗ trợ Giám đốc PCTT chế xây dựng các văn bản pháp quy, quy chế, quy định nội bộ theo đúng quy định pháp luật và phù hợp với chiến lược phát triển Công ty theo từng thời kỳ;
- Hỗ trợ thẩm định/đưa ra ý kiến góp ý về mặt pháp lý đối với dự thảo các quy chế, quy định quản lý nội bộ và các văn bản quan trọng khác của các đơn vị trong Công ty.
- Chủ động cập nhật các quy định của pháp luật và đề xuất cập nhật/ điều chỉnh các quy định nội bộ của Công ty để đảm bảo các hoạt động của Công ty tuân thủ quy định pháp luật;
- Tham gia góp ý, xây dựng các quy định pháp luật theo yêu cầu của cơ quan quản lý nhà nước hoặc hiệp hội bảo hiểm.
2. Thực hiện các hoạt động pháp chế
- Tư vấn cho Giám đốc PCTT và các đơn vị về các vấn đề pháp lý liên quan đến hoạt động của Công ty theo thẩm quyền;
- Soạn thảo các hợp đồng, các quyết định hoặc các văn bản quan trọng khác của Công ty theo yêu cầu của Giám đốc PCTT;
- Rà soát và đưa ý kiến pháp lý đối với các hợp đồng mua bán, hợp đồng dịch vụ và các hợp đồng khác theo yêu cầu;
- Tham gia đàm phán, thương lượng đối với các hợp đồng lớn và/hoặc quan trọng của Công ty;
- Đưa ra ý kiến thẩm định đối với dự thảo thoả thuận, các hợp đồng hợp tác, các dự án đầu tư để đảm bảo không trái pháp luật, điều lệ Công ty hoặc có sai sót về mặt pháp luật có thể dẫn đến thiệt hại cho Công ty;
- Thẩm định /đưa ra ý kiến góp ý đối với dự thảo các quy tắc, điều khoản sản phẩm bảo hiểm của Công ty;
- Đưa ra các ý kiến/ tư vấn pháp lý trong các trường hợp có tranh chấp hợp đồng bảo hiểm với khách hàng;
- Hỗ trợ Giám đốc PCTT trong việc đào tạo và nâng cao nhận thức pháp luật cho CBCNV;
- Thực hiện các công việc khác theo phân công của Giám đốc PCTT.
Xem chi tiết

Từ khóa liên quan :

Liên hệ qua skype Liên hệ qua số điện thoại