Tìm kiếm nâng cao

Ngành nghề

Tỉnh thành

Trình độ học vấn

Quận huyện

Giới tính

Mức lương

Hình thức công việc

Cấp bậc

Kinh nghiệm

Độ tuổi

Cập nhật

Chi tiết tuyển dụng

Công Ty TNHH Dịch Vụ Tiện Ích Quốc Tế Ocs

Trưởng Ban Quản Lý Tòa Nhà (Làm Việc Tại Láng - Hòa Lạc)

Công Ty TNHH Dịch Vụ Tiện Ích Quốc Tế Ocs

Địa điểm tuyển dụng: Hà Nội

Mức lương: 10 - 15 triệu

Hạn nộp hồ sơ: Đã hết hạn nộp hồ sơ

TIN XÁC THỰC

Lượt xem: 531

Ngày cập nhật: 26/09/2017

so sánh lươngSO SÁNH LƯƠNG Nộp hồ sơ

Thông tin tuyển dụng nhanh

chức vụChức vụ:
kinh nghiệmKinh nghiệm:5 - 10 năm kinh nghiệm
hình thức làm việcHình thức làm việc:Toàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpYêu cầu bằng cấp:Đại học
yêu cầu giới tínhYêu cầu giới tính:Không yêu cầu
số lượng cần tuyểnSố lượng cần tuyển:1 ứng viên
ngành nghềNgành nghề: Điện - Điện tử
địa chỉĐịa chỉ: Tầng 6, tòa nhà VG, Ngõ 235 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội

Mô tả công việc

MỤC ĐÍCH CÔNG VIỆC: Quản lý toàn bộ hoạt động và nhân viên của ban quản lý tòa nhà.
* Nhiệm vụ chính:
Quản lý, điều hành tất cả các công việc liên quan đến hoạt động tòa nhà:
- Giải quyết các yêu cầu hàng ngày của của bộ phận sử dụng tòa nhà.
- Kiểm tra, đôn đốc bộ phận bảo vệ để đảm bảo tòa nhà luôn có bảo vệ trực liên tục 24/24, theo tiêu chuẩn tác phong chuyên nghiệp.
- Kiểm tra, đôn đốc bộ phận kỹ thuật để đảm bảo duy trì hệ thống kỹ thuật tòa nhà luôn hoạt động liên tục, an toàn, tiết kiệm, đúng mục đích sử dụng và quy định của chủ đầu tư cũng như quy định của nhà nước. Đảm bảo các trang thiết bị của tòa nhà được bảo trì bảo dưỡng theo đúng kế hoạch.
- Kiểm tra, đôn đốc bộ phận vệ sinh, dịch vụ cây cảnh, diệt côn trùng của tòa nhà thực hiện công việc theo tiêu chuẩn, giữ hình ảnh chuyên nghiệp.
- Điều phối công việc của các bộ phận trong tòa nhà và đóng vai trò thay mặt chủ đầu tư giải quyết mọi vấn đề, mọi tranh chấp.
- Kiểm tra thường xuyên, lập và gửi báo cáo, khuyến cáo hoạt động định kỳ theo tuần, tháng, quý, năm…cho chủ đầu tư.
- Thay mặt chủ đầu tư làm việc với các đối tác trong phạm vi được giao, ủy quyền nhằm đáp ứng yêu cầu một cách hợp lý.
- xây dựng ngân sách tháng và ngân sách năm và đệ trình lên chủ đầu tư kế hoạch nhập vật tư phụ tùng dự phòng.
- Nắm vững và cập nhật để triển khai áp dụng các các quy định an toàn, tiêu chuẩn kỹ thuật của nhà nước và quy định của tòa nhà.
- Thiết lập quy định và giám sát việc duy trì các qui định về an toàn, môi trường, phòng cháy chữa cháy. Liên hệ với các bộ phận có trách nhiệm của nhà nước và đề xuất phương án đáp ứng trong các vấn đề trên.
- Theo dõi tình hình tiêu thụ điện nước, phụ tùng dự trữ để có kế hoạch điều chỉnh kịp thời.
- Giám sát nhân viên trong các vấn đề về chấp hành kỷ luật, giờ giấc, nghỉ phép, nghỉ ốm…
- Duy trì liên lạc điện thoại 24/24 để hỗ trợ trong các tình huống khẩn cấp.
- Tham dự các cuộc họp của với chủ đầu tư và các nhà thầu có liên quan đến việc vận hành tòa nhà
- Tham dự các cuộc họp định kỳ trong bộ phận để chấn chỉnh nội bộ, thông báo tình hình, phổ biến quy định mới.
Quyền hạn.
- Quản lý toàn bộ nhân viên của các bộ phận vận hành tòa nhà.
- Đánh giá trình độ năng lực và kết quả làm việc nhân viên hàng tháng.
- Thay mặt chủ đầu tư làm việc với các đối tác trong phạm vi được giao, ủy quyền nhằm đáp ứng yêu cầu một cách hợp lý.

Yêu cầu công việc

• Tốt nghiệp Đại học trở lên các chuyên ngành Kỹ thuật về Hệ thống điện, Tự động hóa hoặc Quản lý tòa nhà.
KIẾN THỨC, KỸ NĂNG, KINH NGHIỆM:
Yêu cầu chung:
1. Nam, tuổi đời từ 30-45
2. Có ít nhất 05 năm kinh nghiệm tại mảng Quản lý tòa nhà, có kinh nghiệm trong quản lý tòa nhà văn phòng là một lợi thế.
3. Ưu tiên ứng viên sử dụng được tiếng Anh
4. Sử dụng thành thạo các công cụ tin học văn phòng: words, excel, power point.
5. Có khả năng lập kế hoạch tốt và có kỹ năng làm việc theo nhóm

Quyền lợi được hưởng

- Được tham gia đầy đủ các chế độ, quyền lợi theo quy định của Nhà nước và theo chính sách của công ty
- Ngoài ra nhân viên được đóng Bảo Hiểm Tai Nạn, thưởng theo thành tích công việc.

so sánh lươngSO SÁNH LƯƠNG Nộp hồ sơ

Chia sẻ công việc này !!!

Giới thiệu về công ty

Công Ty TNHH Dịch Vụ Tiện Ích Quốc Tế Ocs
Công Ty TNHH Dịch Vụ Tiện Ích Quốc Tế Ocs

Địa chỉ : Tầng 6, tòa nhà VG, Ngõ 235 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội

Người liên hệ : Bộ phận nhân sự Công Ty TNHH Dịch Vụ Tiện Ích Quốc Tế Ocs

Quy mô công ty : Từ 500 - 999 nhân viên

Công ty Dịch vụ Tiện ích Quốc tế OCS Việt Nam thuộc Tập đoàn OCS quốc tế với lĩnh vực kinh doanh chính là Quản lý Tiện ích Tổng thể (TFM). OCS là Tập đoàn đa quốc gia của Vương quốc Anh với trên 110 năm kinh nghiệm cung cấp dịch vụ tiện ích, trên 63.000 nhân viên tại 30 quốc gia. Tại Châu Á, OCS có trên 45 năm kinh nghiệm với trên 40.000 nhân viên. Với 3 văn phòng tại Hà nội, Tp. Hồ Chí Minh và Đà nẵng, OCS Việt nam mong muốn cung cấp dịch vụ TFM, là đầu mối quản lý các dịch vụ tiện ích trọn gói cho khách hàng, bao gồm cả dịch vụ mềm (vệ sinh, diệt côn trùng, cung cấp và chăm sóc cây cảnh…) và dịch vụ kỹ thuật (lắp đặt, bảo trì…hệ thống cơ điện).

ngón tay Xem chi tiết công ty

Tìm việc làm theo tiêu chí:

Địa chỉ: Tầng 6, tòa nhà VG, Ngõ 235 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội

Quy mô : Từ 500 - 999 nhân viên

chi tiết công ty
Banner ước tính lương

Tìm kiếm nâng cao

Đăng nhập để xem thông tin của nhà tuyển dụng

Tải ứng dụng Timviec365.vn

Đã có trên IOS và Androi

ứng dụng Tìm việc 365
ứng dụng ios Tìm việc 365

Quên mật khẩu?

Bạn chưa có tài khoản? Đăng ký ngay!

Timviec365.vn Thông báo


✔ Bạn đã nộp hồ sơ thành công!

Hồ sơ của bạn đã được gửi thành công tới vị trí Trưởng Ban Quản Lý Tòa Nhà (Làm Việc Tại Láng - Hòa Lạc) của Công Ty TNHH Dịch Vụ Tiện Ích Quốc Tế Ocs

Nhà tuyển dụng sẽ liên hệ với bạn qua email hoặc số điện thoại nếu hồ sơ của bạn phù hợp.

Vui lòng thường xuyên kiểm tra email và mở máy điện thoại để không bỏ lỡ cơ hội được phỏng vấn

Bạn gặp khó khăn? Liên hệ hotline hỗ trợ Người Tìm Việc 1900633682 ấn phím 1

Timviec365.vn Thông báo


✔ Bạn đã lưu tin tuyển dụng thành công!

Bạn gặp khó khăn? Liên hệ hotline hỗ trợ Người Tìm Việc 1900633682 ấn phím 1

Liên hệ qua skype