MÔ TẢ CÔNG VIỆC
MỤC ĐÍCH CÔNG VIỆC: Quản lý toàn bộ hoạt động và nhân viên của ban quản lý tòa nhà.
* Nhiệm vụ chính:
Quản lý, điều hành tất cả các công việc liên quan đến hoạt động tòa nhà:
- Giải quyết các yêu cầu hàng ngày của của bộ phận sử dụng tòa nhà.
- Kiểm tra, đôn đốc bộ phận bảo vệ để đảm bảo tòa nhà luôn có bảo vệ trực liên tục 24/24, theo tiêu chuẩn tác phong chuyên nghiệp.
- Kiểm tra, đôn đốc bộ phận kỹ thuật để đảm bảo duy trì hệ thống kỹ thuật tòa nhà luôn hoạt động liên tục, an toàn, tiết kiệm, đúng mục đích sử dụng và quy định của chủ đầu tư cũng như quy định của nhà nước. Đảm bảo các trang thiết bị của tòa nhà được bảo trì bảo dưỡng theo đúng kế hoạch.
- Kiểm tra, đôn đốc bộ phận vệ sinh, dịch vụ cây cảnh, diệt côn trùng của tòa nhà thực hiện công việc theo tiêu chuẩn, giữ hình ảnh chuyên nghiệp.
- Điều phối công việc của các bộ phận trong tòa nhà và đóng vai trò thay mặt chủ đầu tư giải quyết mọi vấn đề, mọi tranh chấp.
- Kiểm tra thường xuyên, lập và gửi báo cáo, khuyến cáo hoạt động định kỳ theo tuần, tháng, quý, năm…cho chủ đầu tư.
- Thay mặt chủ đầu tư làm việc với các đối tác trong phạm vi được giao, ủy quyền nhằm đáp ứng yêu cầu một cách hợp lý.
- xây dựng ngân sách tháng và ngân sách năm và đệ trình lên chủ đầu tư kế hoạch nhập vật tư phụ tùng dự phòng.
- Nắm vững và cập nhật để triển khai áp dụng các các quy định an toàn, tiêu chuẩn kỹ thuật của nhà nước và quy định của tòa nhà.
- Thiết lập quy định và giám sát việc duy trì các qui định về an toàn, môi trường, phòng cháy chữa cháy. Liên hệ với các bộ phận có trách nhiệm của nhà nước và đề xuất phương án đáp ứng trong các vấn đề trên.
- Theo dõi tình hình tiêu thụ điện nước, phụ tùng dự trữ để có kế hoạch điều chỉnh kịp thời.
- Giám sát nhân viên trong các vấn đề về chấp hành kỷ luật, giờ giấc, nghỉ phép, nghỉ ốm…
- Duy trì liên lạc điện thoại 24/24 để hỗ trợ trong các tình huống khẩn cấp.
- Tham dự các cuộc họp của với chủ đầu tư và các nhà thầu có liên quan đến việc vận hành tòa nhà
- Tham dự các cuộc họp định kỳ trong bộ phận để chấn chỉnh nội bộ, thông báo tình hình, phổ biến quy định mới.
Quyền hạn.
- Quản lý toàn bộ nhân viên của các bộ phận vận hành tòa nhà.
- Đánh giá trình độ năng lực và kết quả làm việc nhân viên hàng tháng.
- Thay mặt chủ đầu tư làm việc với các đối tác trong phạm vi được giao, ủy quyền nhằm đáp ứng yêu cầu một cách hợp lý.
YÊU CẦU
Kinh nghiệm
Hơn 5 năm kinh nghiệm
• Tốt nghiệp Đại học trở lên các chuyên ngành Kỹ thuật về Hệ thống điện, Tự động hóa hoặc Quản lý tòa nhà.
KIẾN THỨC, KỸ NĂNG, KINH NGHIỆM:
Yêu cầu chung:
1. Nam, tuổi đời từ 30-45
2. Có ít nhất 05 năm kinh nghiệm tại mảng Quản lý tòa nhà, có kinh nghiệm trong quản lý tòa nhà văn phòng là một lợi thế.
3. Ưu tiên ứng viên sử dụng được tiếng Anh
4. Sử dụng thành thạo các công cụ tin học văn phòng: words, excel, power point.
5. Có khả năng lập kế hoạch tốt và có kỹ năng làm việc theo nhóm
Chia sẻ
Bình luận