MÔ TẢ CÔNG VIỆC
1. Lập kế hoạch:
- Lập kế hoạch (KH) triển khai mảng Vui chơi giải trí (VCGT): KH đặc thù, KH triển khai công việc; kế hoạch định kỳ và cập nhật theo từng giai đoạn.
- Tổ chức, triển khai, kiểm soát theo kế hoạch đã được phê duyệt, đảm bảo đạt được kết quả mong đợi.
2. Nhân sự và đào tạo:
- Nhân sự: Thực hiện phân công công việc hợp lý, thúc đẩy năng suất lao động của nhân viên. Định kỳ kiểm tra tay nghề, đánh giá chất lượng, đề xuất phát triển đối với các Cán bộ nhân viên (CBNV) để đảm bảo CBNV của cơ sở luôn nhiệt huyết và đáp ứng năng lực. Định kỳ thực hiện và chỉ đạo thực hiện việc đánh giá, xếp bậc, thứ tự CBNV hàng tháng
- Đào tạo: Xây dựng, triển khai và kiểm soát kết quả kế hoạch đào tạo để đảm bảo các CBNV có tay nghề tốt, nắm vững các tiêu chuẩn, quy định quy trình của Ban quản lý (BQL)/ Bộ phận mình. Xây dựng môi trường làm việc tốt trong Bộ phận của mình, quan tâm chăm sóc đời sống CBNV, tổ chức tốt các phong trào văn thể.
3. Tài chính và Ngân sách:
- Xây dựng/ rà soát/ điều chỉnh ngân sách hoạt động của khu VCGT định kỳ và hàng năm đảm bảo tiết kiệm, hợp lý và khả thi.
- Nghiên cứu, đề xuất, triển khai các giải pháp tiết kiệm nguyên vật liệu, nhiên liệu, năng lượng, công cụ dụng cụ. Đảm bảo thấp hơn và bằng định mức chi phí vận hành.
- Kiểm soát và có kế hoạch thực hiện các chỉ tiêu doanh thu/ lợi nhuận của khu VCGT.
- Phối hợp với các phòng/ bộ phận khác (Kinh doanh, Marketing – Sự kiện, các khu VCGT khác…) để xác định và hiện thực hóa các cơ hội, củng cố doanh thu.
- Xây dựng và triển khai các chương trình/ hoạt động tiết kiệm (như: tiết kiệm năng lượng, kiểm soát tiêu hao nguyên nhiên liệu, vật tư…).
4. Vận hành và kiểm soát chất lượng dịch vụ:
- Lập và trình duyệt các kế hoạch vận hành theo quy định nhằm hiện thực hóa các mục tiêu tháng/ quý/ năm của Khu VCGT phù hợp với mục tiêu của cả Khối vận hành và Công ty thông qua: thúc đẩy doanh thu; kiểm soát chi phí và nâng cao hiệu quả sử
dụng các nguồn lực
- Xây dựng kế hoạch công việc theo định kỳ năm/ quý/ tháng: kế hoạch đào tạo, kế hoạch hành động xử lý các việc phát sinh, tồn đọng.
5. Hoạt động Sales và Marketing:
- Phối hợp với các Gian hàng trong TTTM, Phòng Kinh doanh, Phòng Marketing xây dựng các chương trình để thúc đẩy doanh số đạt chỉ tiêu kinh doanh khu VCGT.
- Lập kế hoạch và tổ chức thực hiện việc gặp gỡ, bán các sản phẩm, dịch vụ của khu VCGT cho khách hàng, Đại lý, khách đoàn tiềm năng.
- Đề xuất/ lên kế hoạch và tổ chức thực hiện các chương trình Marketing tại cơ sở theo từng thời điểm.
Chia sẻ
Bình luận