1. Hoạch định đào tạo và quản lý:
- Phân tích nhu cầu của Công ty để xây dựng kế hoạch đào tạo toàn diện cho các cấp từ nhân viên đến quản lý trong hệ thống vận cửa hàng, phù hợp với mục tiêu chiến lược và văn hóa doanh nghiệp.
- Trực tiếp lập kế hoạch, cập nhật chương trình Đào tạo - phát triển cho các cửa hàng mới và hiện tại.
- Xây dựng, quản lý ngân sách đào tạo và các chi phí liên quan. (Khối HTCH và đào tạo nội bộ)
2. Huấn luyện và đào tạo:
- Triển khai thực hiện kế hoạch đào tạo, theo dõi kết quả thực hiện.
- Xây dựng chương trình đào tạo cho từng cấp nhân viên khối Hệ thống cửa hàng: Giám sát khu vực, Cửa hàng trưởng, Giám sát ca, Thu ngân, Pha chế, Phục vụ.
- Đề xuất, tổ chức đào tạo, giám sát và đánh giá sau đào tạo theo nhu cầu của khối Hệ thống cửa hàng hoặc nhu cầu đào tạo từ các phòng ban có liên quan dành cho khối Hệ thống cửa hàng.
- Thực hiện Huấn luyện, kèm cặp các kỹ năng cần thiết cho đội ngũ nhân viên phụ trách.
3. Tổ chức đánh giá nhân viên:
- Tổ chức đánh giá năng lực theo tiến trình nghề nghiệp dựa vào kế hoạch định kỳ hàng năm.
- Quan sát, đánh giá để phát triển nhân sự tiềm năng, phối hợp với Vận hành xây dựng lộ trình thăng tiến cho Nhân viên.
- Kiểm soát hiệu quả làm việc sau đào tạo thông qua đánh giá KPI và C.U.S.T.O.M của Quản lý khu vực, quản lý CH.
4. Xây dựng tài liệu, chính sách, quy định, quy trình đào tạo
- Xây dựng, ban hành các quy định, quy trình liên quan đến công tác đào tạo
- Quản lý hệ thống dữ liệu nhân viên suốt quá trình làm việc tại công ty.
- Chuẩn hóa tài liệu, giáo trình đào tạo nội bộ.
- Xâу dựng, đổi mới nội dung chương trình và ρhương pháp đào tạo nhằm nâng cao hiệu quả đào tạo, ρhù hợp với định
hướng phát triển củɑ Công ty.
- Báo cáo tình hình Đào Tạo thực tế của chuỗi cửa hàng.
- Quản lý/ định hướng cho nhân viên cấp dưới.
THÔNG TIN KHÁC:
- Thời gian làm việc : giờ hành chính, nghỉ Chủ Nhật.
- Địa điểm làm việc: P.4, Q.8, TP.HCM.
Chia sẻ
Bình luận