* Công tác quản trị nhân sự:
- Quản lý, theo dõi, kiểm tra theo dõi nhân viên thuộc quyền thực hiện đúng nội quy Trung tâm, nội quy Công ty.
- Theo dõi ngày và giờ công làm việc của các bộ phận nhân viên thuộc quyền.
- Thường xuyên ghi nhận và nắm bắt được ý kiến phản hồi từ khách hàng để kịp thời xử lý và thông tin lại cho khách hàng trong thời gian nhanh nhất
- Tham mưu, hỗ trợ cho Giám đốcTrung tâm trong việc bố trí, triển khai công tác quản lý nhân sự củạ Trung Tâm.
- Thay mặt giải quyết những vấn đề phát sinh trong lãnh vực nhân sự khi Giám đốc Trung tâm đi vắng.
- Theo dõi, kiểm tra nhân viên thuộc quyền thực hiện việc chấm công vào đầu mỗi ca làm việc, từ đó chỉnh đốn trang phục, tác phong của từng người (nếu có sai phạm) chuẩn bị cho công việc phục vụ kinh doanh.
* Công tác hành chánh :
- Theo dõi, đề xuất việc bảo trì, sửa chữa, máy vi tính, máy in, photocopy,…đảm bảo đáp ứng được hoạt động kinh doanh.
- Tiếp nhận và quản lý các loại trang thiết bị, công cụ, dụng cụ làm việc bảo đảm việc sử dụng tài sản của Công ty một cách tiết kiệm và hiệu quả.
- Tổ chức thực hiện và thường xuyên kiểm tra việc chấp hành các quy định về an toàn vệ sinh lao động, an toàn PCCC.
- Thường xuyên theo dõi, kiểm tra, nhắc nhở nhân viên sử dụng điện, nước điện thoại,…trên tinh thần tiết kiệm.
- Thường xuyên kiểm tra, đề xuất sửa chữa, xây dựng cơ sở hạ tầng tại trung tâm.
- Tổ chức thực hiện việc tham quan, nghỉ mát, hội nghị,…theo kế hoạch của Công ty.
- Làm việc với các cơ quan ban ngành nhà nước liên quan đến hoạt động hành chánh quản trị của đơn vị.
Chia sẻ
Bình luận