- Chịu trách nhiệm về mọi hoạt động cũng như kết quả hoạt động của Bộ phận bảo hành sản phẩm;
- Chịu trách nhiệm về mọi hoạt động cũng như kết quả hoạt động sửa chữa, bảo hành điện gia dụng của Công ty;
- Chăm sóc khách hàng: giải đáp các thắc mắc của khách về lỗi hàng hóa, cách thức sử dụng …
- Xây dựng hệ thống quy trình sửa chữa, bảo hành cho công ty và triển khai thực hiện;
- Chịu trách nhiệm giám sát, duy trì và đảm bảo hệ thống sửa chữa, bảo hành hoạt động hiệu quả trong phạm vi công ty;
- Thông tin cho Ban lãnh đạo về tình hình chất lượng của từng đơn hàng sửa chữa, bảo hành phục vụ cho đánh giá chất lượng hàng hóa;
- Lập báo cáo đánh giá và phân tích về tình hình hàng lỗi, hỏng, tiến độ giao hàng, chất lượng hàng hóa và phương án khắc phục, hạn chế.
- Chịu trách nhiệm đôn đốc thúc đẩy nhân viên hoàn thành tốt công việc được giao;
- Chịu trách nhiệm báo cáo Ban lãnh đạo về khối lượng chất lượng hàng hoá của mỗi mã hàng phải sửa chữa, bảo hành theo định kỳ hoặc khi có yêu cầu;
- Chịu trách nhiệm trước Ban lãnh đạo về công việc liên quan tới sửa chữa, bảo hành hàng hóa;
- Tổ chức, giám sát việc kiểm tra thử nghiệm sản phẩm theo Thủ tục kiểm tra và thử nghiệm sản phẩm trước khi hoàn thành việc sửa chữa, bảo hành;
- Test chất lượng đầu vào của các sản phẩm điện gia dụng nhập khẩu;
- Làm các công việc khác theo yêu cầu của cán bộ quản lý.
* Chế độ: Thưởng KPI. Năm teambuilding 02 lần. Chính sách đầy đủ.
Chia sẻ
Bình luận