- Thiết lập, tổ chức, quản lý, điều hành toàn bộ hoạt động của phòng thiết kế.
- Lên kế hoạch tiến độ triển khai quy trình thiết kế-thi công.
- Đề xuất ý tưởng, lên phương án thiết kế, triển khai bản vẽ kỹ thuật, HS TK, bản vẽ thi công.
- Làm việc với khách hàng để hiểu rõ nhu cầu và giải trình thiết kế.
- Phối hợp làm việc với các phòng ban khối kinh doanh để lên kế hoach làm việc cho từng xu hướng Nội Thất mới.
- Thiết kế phương án, xây dựng ý kiến thiết kế, lập kế hoạch và tiến độ thực hiện.
- Đào tạo, hướng dẫn, phát triển, đánh giá hiệu quả làm việc của phòng, cán bộ nhân viên trong phòng.
- Kiểm soát quá trình SX và LĐ khi có phát sinh không phù hợp điều chỉnh kịp thời, đưa ra các phương pháp phòng ngừa.
- Chịu trách nhiệm đề xuất kiểm soát nguyên vật liệu, vật tư, linh kiện sử dụng cho việc sử lý các vấn đề kỹ thuật, thử nghiệm, nghiên cứu phát triển.
* Quyền lợi:
- Được tham gia các lớp đào tạo kỹ năng và kiến thức chuyên sâu.
- Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp và năng động;
- Thu nhập cạnh tranh tương xứng với năng lực;
- Được tham gia các lớp đào tạo bên trong và bên ngoài Công ty;
- Cơ hội thăng tiến phát triển theo năng lực;
- Được hưởng đầy đủ các loại BHXH; BHYT; BHTN và các chế độ khác theo quy định Nhà nước.
- Các chế độ khác: Thưởng, phúc lợi, nghỉ mát, tăng lương hàng năm, thưởng năng suất, sáng kiến cải tiến….. theo quy định của Công ty.
- Làm hành chính, có xe đưa đón trong nội thành Hà Nội.
Chia sẻ
Bình luận