- Hoạch định kế hoạch ngân sách mua sắm và cung ứng hàng hóa, dịch vụ phục vụ hoạt động hành chính văn phòng và kinh doanh của Công ty.
- Tiếp nhận các đề nghị cung cấp hàng hóa, dịch vụ, ... từ các phòng ban gửi về. Tư vấn, đề xuất hướng thực hiện các yêu cầu mua sắm, trang bị.
- Quản lý các Nhà cung ứng theo quy trình của Công ty theo các tiêu chí: năng lực, sản phẩm, thời gian giao hàng, dịch vụ hậu mãi, phương pháp thanh toán, tiềm năng phát triển ...
- Làm việc, đàm phán với các nhà cung ứng về giá cả, chất lượng, dịch vụ và chính sách bán hàng.
- Quản lý chi phí mua sắm hàng hóa, tài sản, công cụ, dụng cụ, VPP, đồng thời bảo hộ lao động,vật phẩm quảng cáo, quà tặng, vé máy bay, vé tàu xe, thẻ cào ĐTDĐ, ... phục vụ cho các hoạt động kinh doanh của Công ty.
- Theo dõi các hoạt động thanh toán chi phí văn phòng, kho của Công ty tại TP.HCM gồm chi phí: điện, nước, điện thoại, ĐTDĐ, internet...
- Tổ chức phân công công việc cho nhân viên trong Tổ thu mua đảm bảo đáp ứng các yêu cầu công việc theo đúng chức năng của Tổ được quy định theo quy chế Công ty.
- Xây dựng môi trường cung ứng lành mạnh, năng động, trách nhiệm và hiệu quả.
- Chịu trách nhiệm trước Ban Tổng Giám Đốc về kết quả hoạt động của Tổ thu mua theo đúng chức năng và nhiệm vụ được qui định trong quy chế tổ chức và điều hành của Công ty.
- Hàng tháng tổng hợp và phân tích báo cáo đánh giá, chấm điểm nhân viên thuộc quyền quản lý. Tổng hợp kết quả, lập bảng so sánh với kỳ trước và gửi báo cáo cho Ban Tổng Giám Đốc.
Chia sẻ
Bình luận