*** NHIỆM VỤ
Trưởng bộ phận phụ trách các hoạt động của một bộ phận gồm quản lý tài sản, nhân sự, thương mại và tài chính để đạt được các chỉ tiêu đề ra nhằm làm hài lòng khách hàng.
*** HOẠT ĐỘNG
* Chức năng: Quản lý quan hệ với khách hàng
- Giải quyết các khiếu nại của khách hàng thông qua việc sử dụng các quy trình của công ty, để cải thiện hành vi của khách hàng và dịch vụ
- Phối kết hợp với các phòng ban khác nhau trong công ty (Marketing, bộ phận khác...) để phát triển và thực hiện các chương trình nhằm gia tăng sự hài lòng của Khách hàng
- Kiểm soát thái độ của nhân viên và nhân viên của đối tác làm việc tại quầy với khách hàng
* Chức năng: Quản lý tài sản
- Quản lý lắp đặt, sử dụng, bảo quản trang thiết bị trong quầy
- Giữ gìn hình ảnh thương hiệu Big C
- Chịu trách nhiệm về an toàn của nhân viên, khách hàng, hàng hóa và các tài sản khác của công ty
* Chức năng: Quản lý nhân sự
- Tuyển dụng, đào tạo và phát triển đội ngũ nhân sự trong bộ phận.
- Truyền đạt thông tin và khuyến khích sự phát triển ý tưởng và tạo động lực cho nhân viên để đạt được các mục tiêu đề ra bởi công ty.
- Đánh giá, khen thưởng và xử lý kỷ luật
- Chịu trách nhiệm về việc tuân thủ các quy định của công ty đối với nhân viên về an toàn lao động, sức khỏe, luật lao động
* Chức năng: Quản lý thương mại
- Trưng bày hàng hóa, quản lý chương trình khuyến mãi, gram hàng, tính toán thương mại, quản lý luân chuyển hàng hóa, quản lý hàng hủy…
* Chức năng: Quản lý tài chính
- Quản lý kết quả kinh doanh
- Lập báo cáo tuần/ tháng và tổ chức việc thực hiện kiểm kê định kỳ và kiểm kê xoay vòng
Chia sẻ
Bình luận