MÔ TẢ CÔNG VIỆC
1. Tóm tắt vị trí
Trưởng bộ phận tiêu chuẩn dịch vụ & khai thác mặt đất chịu trách nhiệm cho việc đảm bảo các tiêu chuẩn của hoạt động khai thác, an ninh & an toàn và các tài liệu hướng dẫn, quy trình phục vụ cho các hoạt động khai thác mặt đất phù hợp với yêu cầu của công ty, nhà chức trách, tập đoàn, các tiêu chuẩn về công nghiệp hóa, điều kiện thực hành tốt nhất và các yêu cầu, kiến nghị khác. Trưởng bộ phận này sẽ chịu trách nhiệm chính về thông báo, truyền đạt cho tất cả các bộ phận liên quan những thay đổi về chinh sách quy định, quy trình ảnh hưởng trực tiếp đến các hoạt động khai thác.
2. Trách nhiệm và nhiệm vụ
- Giám sát, rà soát và cập nhật các chính sách, quy trình của hoạt động khai thác mặt đất để đảm bảo phù hợp với yêu cầu, mục tiêu của công ty, tập đoàn, nhà chức trách, tiêu chuần về điều kiện thực hành công việc tốt nhất, đảm bảo tuân thủ với quy định về SMS, ASP & QM của công ty; đặc biệt là việc đánh giá rủi ro có thể xảy ra khi đổi mới một quy trình, quy định nào đó.
- Phát triển và kiểm soát các quy trình chính sách mới phù hợp với các quy định, yêu cầu về hệ thống quản lý an ninh an toàn, quản lý chất lượng của công ty.
- Kiểm soát và phối hợp với các bộ phận khác để truyền đạt hiêu quả những thay đổi về quy trình & chính sách, các thông tin chung về khai thác mặt đất.
- Đảm bảo các quy trình phải được xem xét lại ít nhất 1 lần/năm để đảm bảo các quy trình đó vẫn còn phù hợp với các yêu cầu, tiêu chuẩn, thực hành công việc của công ty, tập đoàn nhà chức trách.
- Đảm bảo các tài liệu về hoạt động phục vụ mặt đất (GHM), hướng dẫn công việc và các tài liệu liên quan khác thì phù hợp với tài liệu hướng dẫn khai thác (OM15) và liên quan đến bộ tài liệu khai thác mặt đất, tài liệu khai thác mặt đất của IATA, IOSA và các tiêu chuẩn khác.
- Hỗ trợ công việc cho Trưởng phòng, trưởng đại diện/giám đốc chi nhánh hoặc các cấp quản lý đội nhóm nếu được yêu cầu của cấp trên.
- Thay mặt Trưởng phòng, quản lý và tố chức các cuộc họp về Ground Operations Safety & security Subcommittee được diễn ra thường xuyên phù hợp với yêu cầu của tổ chức nhằm nâng cao chất lượng khai thác và trách nhiệm của các cấp quản lý.
- Kết hợp với các bộ phận quản lý khai thác mặt đất khác để tìm ra lỗ hổng, điểm yếu trong các quy trình khai thác mặt đất và đưa ra các phải biện pháp nhằm giảm thiểu, khắc phục các lỗ hổng, điểm yếu đó.
- Phối hợp với Trưởng bộ phận đào tạo để đảm bảo các quy trình phải được truyền đạt tối đa thông qua việc mở các lớp huấn luyện, đào tạo cho tất cả các nhân viên của các bộ phận liên quan.
- Giám sát các kế hoạch truyền đạt thông tin về hoạt động khai thác mặt đất, bao gồm nhưng không giới hạn trong INTAP, APU, Safety Alerts, Security alerts, hệ thống Intranet và các hình thức truyền đạt khác nhằm thúc đẩy việc chia sẻ thông tin liên quan đến an ninh an toàn giữa các nhân viên và các công ty phục vụ cho Jetstar Pacific.
- Giám sát và theo dõi các vấn đề, sự cố được phát hiện nhằm đảm bảo các hành động khắc phục, giải pháp được đưa ra kịp thời.
- Nghiêm túc tuân thủ các quy trình, quy định về an ninh an toàn lao động. Giữ mối quan làm việc tốt đẹp, bền vững với khách hàng bên trong và bên ngoài, với các cơ quan quản lý, các giám đốc/trưởng đại diện chi nhánh và các cấp quản lý khác của Jetstar Pacific.
- Đảm bảo các tiêu chuẩn luôn được rà soát, duy trì và liên tục cải tiến.
- Chịu trách nhiệm cho việc phát triển các chính sách quy trình khai thác mặt đất.
- Chịu trách nhiệm giám sát sự thay đổi của các dự án có ảnh hưởng trực tiếp đến hoạt động khai thác, bao gồm cả việc triển khai các đầu sân bay và đường bay mới.
- Đảm bảo tinh thần đồng đội bên trong tổ chức được phát huy tốt nhất.
- Luôn luôn gương mẫu trong việc tuân thủ các quy định, các tiêu chuẩn về các lãnh vực an ninh an toàn, chất lượng trong hoạt động khai thác.
- Báo cáo các hoạt động cho Trưởng phòng.
YÊU CẦU
Kinh nghiệm
Không yêu cầu
- Tốt nghiệp Đại học
- Giấy chứng nhận, chứng chỉ chuyên môn
- Có kinh nghiệm trong dịch vụ khách hàng, sân đỗ và quản lý chất lượng.
- Có kinh nghiệm, kiến thức và hiểu biết sâu rộng về đào tạo, an toàn và chất lượng.
- Sử dụng thành thạo các phần mềm máy tính trong lĩnh vực hàng không và kiến thức chuyên ngành về các quy định, yêu cầu của ngành hàng không dân dụng.
- Có năng viết và nói tốt để có thể giao tiếp với các cấp lãnh đạo trong tổ chức
- Có khả năng làm việc trong môi trường áp lực
- Có kĩ năng sắp xếp tổ chức, sắp xếp thời gian làm việc và thành thạo vi tính văn phòng
- Tiếng Anh : Toeic 700 trở lên hoặc IELTS 5.5 hoặc tốt nghiệp trường tiếng Anh
- Có khả năng làm việc dưới áp lực cao, liên tục thay đổi.
- Có khả năng đào tạo, giảng dạy nhân viên phục vụ hành khách và nhân viên sân đỗ. Kỹ năng giao tiếp tốt bằng cả viết , nói và văn bản, có kĩ năng thương thuyết để xây dựng mối quan hệ tốt với đối tác
- Có khả năng tổ chức chuyên môn nghiệp vụ phù hợp với chính sách của công ty
- Khả năng quan sát tốt
- Tính kỉ luật tốt - có khả năng làm việc độc lập hoặc theo nhóm
- Sẵn sàng đi công tác xa nhà trong thời gian dài hoặc ngắn ngày
- Có khả năng định hướng làm việc cho đội, nhóm
- Tổ chức làm việc tốt, nhằm đáp ứng được các yêu cầu hoàn thành công việc từ nhiều bộ phận khác nhau.
Phương thức nộp hồ sơ: Đăng ký ứng tuyển online tại link: https://goo.gl/forms/jcQ3CQv4dleMVgsI2
Chia sẻ
Bình luận