Mô tả chung:
Trung tâm Trại hè & Kỹ năng là đơn vị trực thuộc Công ty Cổ phần Golden Path Academcis Việt Nam, cung cấp dịch vụ trại hè, đào tạo kỹ năng dành cho các khách hàng là tổ chức, cá nhân và dịch vụ đào tạo tiếng Anh dành cho khách hàng là các tổ chức, trường học, doanh nghiệp.
Trưởng bộ phận Trại hè Quốc tế chịu trách nhiệm kinh doanh các sản phẩm, dịch vụ quốc tế của Trung tâm Trại hè & Kỹ năng. Chịu trách nhiệm phối hợp với các đơn vị, bộ phận trong và ngoài Công ty để thực hiện việc triển khai cung cấp sản phẩm, dịch vụ. Đồng thời tìm kiếm, phát triển các mối quan hệ khách hàng là tổ chức, cá nhân.
Trách nhiệm cụ thể:
- Chịu trách nhiệm về khai thác sản phẩm, thực hiện doanh thu và tổ chức cung cấp dịch vụ của Bộ phận Trại hè quốc tế
- Chịu trách nhiệm quản lý các mục tiêu Kinh doanh và điều phối Dự án
- Hỗ trợ Giám đốc Trung tâm lập kế hoạch kinh doanh hàng năm và kế hoạch cụ thể từng Quý/Tháng/Tuần đối với từng dự án/khóa học/chương trình và báo cáo định kỳ từng Tuần/Tháng/Quý/Năm kế hoạch kinh doanh của Bộ phận
- Lập kế hoạch kinh doanh (chi phí, doanh thu, lợi nhuận) và kế hoạch triển khai của từng dự án cụ thể để Lãnh đạo Trung tâm phê duyệt trước khi triển khai
- Quản lý và theo sát từng dự án/khóa học/chương trình theo kế hoạch được duyệt bao gồm nhân sự, kinh phí và nội dung
- Phối hợp với các đối tác của công ty và các Trung tâm, bộ phận trong Công ty trong việc triển khai các dự án/khóa học/chương trình
- Chịu trách nhiệm về quản lý, chăm sóc khách hàng (CSKH) của Bộ phận
- Đưa ra các yêu cầu, đề xuất thực hiện đối với Bộ phận Marketing trong công tác marketing sản phẩm, dịch vụ của Bộ phận Trại hè quốc tế
- Xây dựng các tiêu chuẩn đánh giá về tiêu chí đo lường sự hài lòng của khách hàng và cách thức đánh giá với các sản phẩm, dịch vụ của Bộ phận
- Xây dựng, phát triển nguồn dữ liệu khách hàng tiềm năng cho Bộ phận theo Tháng/Quý/Năm
- Phối hợp với Bộ phận Marketing thực hiện nghiên cứu, khảo sát nhu cầu khách hàng để đề xuất các sản phẩm mới, khác biệt
Công tác khác:
- Lập báo cáo và phân tích thống kê kết quả hoạt động phát triển khách hàng theo yêu cầu của quản lý điều hành
- Phối hợp và hỗ trợ trong công tác quản trị, nhân sự, thủ tục hành chính cho Công ty
- Tham gia các khóa đào tạo chuyên môn về các chương trình đào tạo trực tuyến
- Các nhiệm vụ khác theo yêu cầu công việc.
Thời gian và địa điểm làm việc:
- Địa điểm: Văn phòng công ty tại Tòa nhà D2 Giảng Võ, Ba Đình, Hà Nội và các địa điểm công tác theo dự án, bao gồm đi công tác trong nước và nước ngoài.
- Thời gian làm việc: 44h/tuần, từ 9h sáng đến 6h chiều thứ 2-6 hàng tuần, và từ 9h sáng đến 12 giờ 30 thứ 7 hàng tuần.
Quyền lợi:
- Mức lương thỏa thuận theo năng lực, thưởng doanh số
- Hưởng các chế độ bảo hiểm xã hội, nghỉ phép, nghỉ ốm, nghỉ lễ theo quy định của Luật lao động Việt Nam.
- Môi trường làm việc quốc tế, chuyên nghiệp, sáng tạo, được khích lệ và ghi nhận xứng đáng.
- Được đào tạo những kỹ năng chuyên nghiệp tiên tiến và tự do phát triển năng lực bản thân.
- Làm việc với những chuyên gia về giáo dục hàng đầu trong nước và quốc tế.
Chia sẻ
Bình luận