1. Bảo đảm việc vận hành các hệ thống kỹ thuật trong tòa nhà, việc cung cấp điện, nước, lạnh cho khách hàng không bị gián đoạn,an toàn và tiết kiệm.
2. Hỗ trợ kỹ thuật , giám sát trong các vấn đề sửa chữa, bảo trì hệ thống.
3. Chuẩn bị các kế hoạch bảo trì thường xuyên hàng tháng, hàng quý , hàng năm cho các hệ thống kỹ thuật trong tòa nhà.
4. Quản lý và giám sát công việc của các nhân viên kỹ thuật
5. Quản lý và giám sát công việc của các nhà thầu có liên quan
6. Hỗ trợ các phòng ban khác trong các vấn đề có liên quan đến kỹ thuật.
7. Thiết lập và duy trì các quy định về an toàn, môi trường, phòng cháy chữa cháy. Liên hệ với các bộ phận có trách nhiệm của nhà nước trong các vấn đề trên.
8. Thiết lập và duy trì các hồ sơ lý lịch máy, qui trình vận hành hệ thống.
9. Theo dõi tình hình tiêu thụ điện nước, phụ tùng dự trữ để có kế hoạch điều chỉnh kịp thời.
10. Giám sát nhân viên trong các vấn đề về chấp hành kỷ luật, giờ giấc, nghỉ phép, nghỉ ốm,..
11. Duy trì liên lạc điện thoại 24/24 để hỗ trợ trong các tình huống khẩn cấp.
12. Báo cáo cho Kỹ Sư Trưởng các vấn đề xảy ra trong bộ phận, nhận chỉ thị từ Kỹ Sư Trưởng và bảo đảm rằng các chỉ thị này được thực hiện.
13. Tổ chức các cuộc họp định kỳ trong bộ phận để chấn chỉnh nội bộ, thông báo tình hình, nhận chỉ thị mới.
14. Thay thế Kỹ Sư Trưởng điều hành công việc của bộ phận khi Kỹ Sư Trưởng vắng mặt.
15. Tổ chức việc ghi chỉ số điện nước cho khách hàng
16. Theo dõi quản lý hồ sơ công tác phòng cháy chữa cháy
Chia sẻ
Bình luận