MÔ TẢ CÔNG VIỆC
Thuộc toàn bộ các mã hàng đang bán (cũ lẩn mới).
Nắm tốt các kỷ năng về sản phẩm: nguồn gốc, chất liệu, màu sắc, from SP, kiểu dáng, tính năng, bao bì, dịch vụ Chăm sóc khách hàng.
Nhập hàng: căn cứ vào lượng hàng tồn và tốc độ tiêu thụ của từng mã hàng, nhân viên sẽ lên bảng kê đặt hàng, sau đó chuyển cho cửa hàng trưởng xem & báo về công ty để đặt hàng. Phải luôn chủ động trong việc đặt hàng và bảo đảm mỗi tuần nhập ít nhất là 1 lần.
Kiểm hàng tồn: Đếm số lượng theo mã, mod tại từng phòng ban và tổng kết cho ra số tổng tồn. Phải luôn đảm bảo độ chính xác & tính trung thực trong việc kiểm hàng.
Xuất Bán: đều đặn có mặt tại KV trưng bày để giúp khách hàng lựa chọn SP. Theo dõi tốc độ tiêu thụ của mỗi mã hàng & báo cáo chi tiết số lượng hàng cách 2 ngày / lần.
Xuất Trả: dựa vào mức độ tiêu thụ và ý kiến KH cũng như thời gian tồn hàng , nhân viên bán hàng sẽ lên bảng kê xuất trả hàng về kho đối với những SP không còn phù hợp (tứ Sản phẩm bị lỗi sai, hư hỏng, dơ, không còn được ưa chuộng, bán chậm……). Sau đó nhân viên sẽ làm việc trực tiếp với cửa hàng trưởng về bảng kê xuất trả và báo cáo về Cty. Mỗi lô hàng xuất khẩu trả sẽ được quản lý kênh và phòng ban kỹ thuật sẽ test lại trước khi nhập kho, khi đó các sai sót hỏng hóc quá nặng (không thể sửa) nếu do bảo quản không cẩn thẩn thì NV sẽ bị trừ vào tiền trách nhiệm vào mỗi tháng. Thời gian xuất trả không được quá 2 lần / tháng.
Bảo Quản Hàng Hoá: Các NV có nhiệm vụ luôn chăm chút hàng hoá, giữ gìn vệ sinh Sản phẩm, hướng dẫn KH xem, kiểm tra SP đúng cách. Báo cáo ngay với cửa hàng trưởng khi phát hiện ra các hiện tượng tổn thất, cố ý phá hoại SP.
Khi phát hiện trường hợp hàng hoá không bảo đảm chất lượng thì phải xếp lại (lập danh sách báo cáo tổng số lượng của từng loại và lý do xuất trả) và xuất trả về kho Cty.
Trưng Bày hàng hoá: Luôn luôn đảm bảo sào kệ luôn gọn gàng và tươm tất (dựa vào bảng hướng dẫn trưng bày).
Vệ sinh hàng hoá: vệ sinh Sản phẩm, sào, kệ, mỗi ngày.
Giao Tiếp KH và Kỷ Năng Về Sản Phẩm: Nắm toàn bộ các kỷ năng về Sản phẩm như: chất liệu, màu sắc, kiểu dáng, tính năng...Giao tiếp khách hàng theo file đã huấn luyện.
Các Thông Tin Khác: Update thông tin về thông tin SP mới: from Sản phẩm, chất liệu, màu, sắc, kiểu dáng… Thống kê về lượng khách hàng tại cửa hàng và (khách xem , thử, mua) đối với hàng Cty.Báo cáo được nguyên nhân tăng giảm tại cửa hàng. cập nhật được các thông tin: hàng hoá, doanh thu & tỉ lệ tăng giảm của các nhà phân phối tại cửa hàng lân cận.
Kiểm kê hàng hoá: Nộp hóa đơn bán hàng. Kiểm kê hàng hoá, cân đối sổ sách – nộp tiền. Bổ sung hàng hóa thiếu. Kiểm kê dụng cụ hổ trợ sales.
Huấn luyện Sản phẩm mới: Nhận SP mới & tư liệu. Nghe chỉ dẫn về sản phảm mới và học thuộc lòng.
Tư vấn và bán hàng: Phải thuộc lòng, nắm được qui trình làm việc như trong tài liệu huấn luyện. thường xuyên tìm khách hàng tiềm năng và thiết lập cuộc hẹn. đến gần tư vấn và bán Sản phẩm.
QUYỀN LỢI
Môi trường làm việc năng động, cơ hội thăng tiến cao; Lương cơ bản: 6, 5 triệu Các chế độ bảo hiểm đầy đủ theo quy định pháp luật; Đánh giá tăng lương định kỳ 6 tháng 1 lần; Tháng lương thứ 13; Quà tặng các ngày Lễ và các phúc lợi khác theo quy định Công ty.
Chia sẻ
Bình luận