- test & báo cáo các sự cố có khả năng xảy ra trong KV về hỏng hóc hoặc sự khác biệt của phòng khách theo tiêu chí của khách sạn.
- đảm nhận trách nhiệm việc lên kế hoạch làm vệ sinh, hướng dẫn, hỗ trợ và giám sát NV.
- Báo cáo các công việc hằng ngày & tháng cũng như các sự việc có thể xảy ra với trưởng phòng ban.
- phân loại công việc cũng như phân định phòng khách cho nhân viên làm vệ sinh theo thứ tự ưu tiên dựa trên bảng phân định lịch làm việc.
- Kiểm soát và theo dõi máy móc trang thiết bị, dụng cụ vệ sinh trong tình trạng tốt. Báo cáo ngay cho kỹ thuật sữa chữa nếu có sự cố hỏng hóc. Duy trì vệ sinh máy sau khi đã sử dụng cho công việc.
- Giám sát NV làm vệ sinh phòng khách theo các bước chuẩn đã được huấn luyện.
- Theo dõi tình trạng phòng khách & thiết bị của phòng trao cơ hội thuận lợi cho khách sử dụng. Nếu biến cố hỏng hóc báo ngay cho sữa chữa đúng lúc.
- Chuẩn bị, giao phó bảng làm phòng cho nhân viên, Note công việc vệ sinh đặc biệt hằng ngày và giám sát công việc đó nhân viên có làm hay không.
- Chuần bị bảng phân công việc và thử nghiệm phòng của giám sát tầng, miêu tả rỏ ràng các việc cần phải theo dõi hoặc sữa chữa. Set up hoa theo yêu cầu).
- cập nhật thông tin trên hệ thống thường xuyên để theo dõi tình trạng phòng có thay đổi.
- Thực hiện các công việc được phân công bởi trưởng bộ phận ngay lập tức theo tính chất công việc tại bộ phận.
- Lên kế hoạch vệ sinh theo từng khu vực dựa theo công suất phòng để đảm bảo công việc trơn tru của phòng ban.
- test vệ sinh phòng khách ở & phòng sạch để khách thử nghiệm in theo chỉ tiêu của khách sạn cũng như các phòng khách về tình trạng phòng ( Room status)
- Duy trì tình trạng phòng khách được sạch, đẹp và tiện ích cho khách thật hoàn hảo khi khách lưu trú. Đảm bảo giảm thiểu các sự cố có khả năng xảy ra đối với thiết bị phòng
- Quan tâm & theo dõi các yêu cầu từ khách được khắc phục thỏa đáng.
- Báo cáo biến cố xảy ra ngoài ý muốn và ghi vào sổ chuyển giao ca.
Chia sẻ
Bình luận