1 Chịu trách nhiệm quản lý, điều hành chung mọi hoạt động của khu vực được giao (phạm vi huyện hoặc tỉnh được giao)
2 Đối với mở điểm bán mới: tìm kiếm, tập hợp thông tin khách hàng mục tiêu; phân tích, đánh giá các điểm bán và báo cáo cho cho GĐV để GĐV chủ động đàm phán và chốt hợp tác
3 Đối với việc tổ chức xây dựng hệ thống kênh bán hàng: Tìm kiếm, tập hợp thông tin NVBH mục tiêu: Thầu thợ, cộng tác viên; tiếp cận thầu thợ đàm phán mời hợp tác. Tập hợp, tổ chức cho NVBH tham gia đào tạo, triển khai ký Biên bản hợp tác. Quản lý toàn bộ hệ thống Showroom trực thuộc; Quản lý, kiểm soát tài chính (tiền – hàng) tại địa bàn phụ trách, chịu trách nhiệm xử lý công nợ, ...
4 Triển khai bán hàng: Tìm kiếm, tập hợp báo cáo công trình, tư vấn bán hàng, đề xuất xây dựng kịch bản và thực hiện vai trò trong việc tổ chức bán hàng, chốt hợp đồng mua bán,…
5 Hỗ trợ BP Marketing: Khảo sát mặt bằng, hỗ trợ setup Showroom theo hướng dẫn của Marketing, Kết hợp cùng Marketing tổ chức các sự kiện, các chương trình bán hàng, nghiên cứu – đánh giá thị trường, các đối thủ cạnh tranh.
6 Kiểm soát tài sản tại khu vực phụ trách, quản lý việc cấp phát – sử dụng công cụ dụng cụ được cấp phát cho khu vực phụ trách.
7 Xây dựng, đề xuất phương án vận chuyển hàng hóa từ showroom đến công trình.
8 Tư vấn cho GĐV triển khai hoạt động kinh doanh ở khu vực được giao
9 Tham gia đề xuất, tham mưu, đóng góp các ý tưởng, các công việc: nhằm nâng cao hiệu quả kinh doanh ở khu vực, cách thức tiếp cận thầu thợ, điểm bán
10 Các công việc khác được giao
11 Thực hiện báo cáo theo quy định
Chia sẻ
Bình luận