KHU VỰC TUYỂN DỤNG TRỌNG ĐIỂM THÁNG 04/2018:
- Miền Bắc: LẠNG SƠN, BẮC GIANG, BẮC NINH, QUẢNG NINH, HÀ NỘI, HÒA BÌNH, LÀO CAI, ĐIỆN BIÊN, SƠN LA, PHÚ THỌ, TUYÊN QUANG, HÀ GIANG,…
- Miền Trung: HÀ TĨNH, QUẢNG BÌNH, QUẢNG NGÃI, KON TUM, GIA LAI, ĐẮK LẮK, ĐẮK NÔNG, BÌNH ĐỊNH, PHÚ YÊN, KHÁNH HÒA, NINH THUẬN, BÌNH THUẬN, BR VŨNG TÀU, BÌNH PHƯỚC, BÌNH DƯƠNG, TÂY NINH,…
- Miền Nam: HCM; LONG AN, TIỀN GIANG, ĐỒNG THÁP, VĨNH LONG, BẾN
Địa bàn phụ trách: Phụ trách 4-6 huyện / tỉnh
1. chi tiết công việc chi tiết:
- thực hiện công việc tìm kiếm, đàm phán, tổ chức hoạt động bán hàng trên địa bàn được giao để đạt mục tiêu theo đúng định hướng phát triển bán hàng của công ty. Tìm kiếm, tập hợp báo cáo công trình, tư vấn kinh doanh, đưa ra xây dựng kịch bản & thực hiện vai trò trong việc tổ chức bán hàng, chốt HĐ mua bán,…
- đảm nhận trách nhiệm quản lý, điều hành chung mọi hoạt động của khu vực / các phòng trưng bày của C ty được giao (phạm vi H, hoặc tỉnh được giao)
- Tìm kiếm, mở điểm bán mới: Tập hợp thông tin KH mục tiêu; phân tích, đánh giá các điểm bán & báo cáo cho giám đốc vùng để GD vùng chủ động đàm phán và chốt hợp tác,
- Tập hợp, tổ chức cho NVBH tham gia đào tạo, triển khai ký Biên bản hợp tác với KH. Quản lý tất thảy hệ thống showroom trực thuộc; Quản lý, kiểm soát tài chính (tiền – hàng) tại khu vực phụ trách, đảm trách nhiệm giải quyết công nợ, ...
- support BP Marketing: khảo sát mặt bằng, support Setup showroom theo chỉ dẫn của marketing, phối hợp cùng tiếp thị tổ chức các event, các chương trình sales, nghiên cứu – đánh giá thị trường, các đối thủ ganh đua.
- Tư vấn cho GĐ vùng khai triển hoạt động sales ở khu vực được giao
- Thực hiện báo cáo theo quy định.
Chia sẻ
Bình luận