MÔ TẢ CÔNG VIỆC
- Chịu trách nhiệm cho hoạt động phát triển và nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng của sản phẩm MomEdu và Babiuni.
- Lập kế hoạch, xây dựng quy trình, đưa ra các giải pháp, triển khai và giám sát các hoạt động vận hành sau bán cho sản phẩm MomEdu nhằm duy trì mối quan hệ với khách hàng, gia tăng sự hài lòng của khách hàng và thúc đẩy phát triển doanh thu.
- Xây dựng các kịch bản chăm sóc khách hàng và cập nhật, tối ưu kịch bản.
- Quản trị dữ liệu khách hàng trên CRM: phân tích, đánh giá thông tin khách hàng, đưa ra các chương trình ưu đãi, tặng quà, tri ân khách hàng.
- Quản lý các hoạt động chăm sóc khách hàng trên các kênh: Zalo OA, Facebook, In-app, Group cộng đồng, Chăm sóc 1-1.
- Thu thập, phân tích phản hồi khách hàng về sản phẩm, dịch vụ và phối hợp với các bộ phận liên quan để cải thiện chất lượng sản phẩm, dịch vụ cung cấp tới khách hàng
- Tổ chức thực hiện khảo sát, thu thập ý kiến khách hàng để theo dõi, báo cáo và liên tục tối ưu các chỉ số liên quan tới trải nghiệm khách hàng
- Theo dõi các dự án, phối hợp với các phòng ban (Product, MKT, Sale) để tối ưu và tự động hoá quy trình chăm sóc khách hàng.
- Phát triển đội ngũ CSKH: tuyển dụng, đào tạo và giám sát chất lượng công việc, quá trình làm việc của nhân viên.
- Báo cáo các chương trình chăm sóc khách hàng theo tuần/tháng/quý/năm hoặc tuỳ thời điểm khi được yêu cầu.
- Thực hiện các công việc khác dưới sự chỉ đạo của Ban Giám đốc.
YÊU CẦU
Kinh nghiệm
Hơn 2 năm kinh nghiệm
- Tốt nghiệp ĐH trở lên các chuyên ngành quản trị kinh doanh, quản trị nhân sự hoặc các chuyên ngành có liên quan.
- Có từ 3 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương. Ưu tiên ứng viên từng làm trong môi trường Giáo dục, Công nghệ giáo dục, Mẹ & bé, Y tế - Sức khoẻ.
- Kỹ năng giao tiếp tốt, có khả năng đàm phán, thuyết phục.
- Có khả năng lập kế hoạch.
- Có khả năng tổng hợp, phân tích dữ liệu, xử lý tình huống và ra quyết định.
- Có khả năng đào tạo, xây dựng và phát triển đội nhóm, xây dựng các mối quan hệ.
QUYỀN LỢI
- Mức lương: 15.000.000 - 20.000.000 VNĐ
- Lương tháng thứ 13, thưởng Lễ, Tết, thưởng kinh doanh.
- BHXH đầy đủ theo Luật Lao động, nghỉ phép 12 ngày / năm và các ngày lễ.
- Team building, du lịch hàng năm hàng năm với địa điểm hấp dẫn
- Môi trường làm việc năng động, trẻ trung
- Thời gian làm việc: 8h – 17h30, từ thứ Hai
- thứ Sáu.
Chia sẻ
Bình luận