Tìm việc làm nhanh & Tuyển dụng hiệu quả
0Chat

Chat liền tay

Việc tới ngay

Voice Search
Hà Nội
Hà Nội
Tìm kiếm nâng cao
Công Ty Cp Công Nghệ Phần Mềm Exsoft

Trưởng nhóm chăm sóc khách hàng

Thỏa thuận

Hà Nội

Công Ty Cp Công Nghệ Phần Mềm Exsoft

Ngành nghề:Việc làm bán hàng

Lĩnh vực: Trưởng Nhóm Bán Hàng

Mức lương: Thỏa thuậnVNĐ

Lượt xem: 2914

|

Cập nhật: 11/04/2023 (1 năm trước)

logo

Thỏa thuận

Hà Nội

Công Ty Cp Công Nghệ Phần Mềm Exsoft

Ngành nghề:Việc làm bán hàng

Lĩnh vực: Trưởng Nhóm Bán Hàng

Mức lương: Thỏa thuậnVNĐ

Lượt xem: 2914

|

Cập nhật: 11/04/2023 (1 năm trước)

Chat ngayChat ngay
ứng tuyểnỨng tuyển

VIỆC LÀM ĐỀ XUẤT BỞI AI365

Quét mã QR chat ngay NTD

ỨNG TUYỂN BẰNG QR

MẪU CV ĐẸP

Công nghệ tiến bộ đã thay đổi cách mà chúng ta sống, giúp con người dễ dàng hơn ở mọi lĩnh vực từ giao tiếp, mua sắm, học tập cho đến việc tìm kiếm việc làm hiệu quả,... Mọi thứ đều trở nên thuận tiện chỉ với một cú click chuột. Đặc biệt, khi cần tìm kiếm việc làm, thay vì phải tốn thời gian và tiền bạc để gửi hồ sơ như trước, bạn có thể dễ dàng tiếp cận với thông tin tuyển dụng mới nhất ở nhiều vị trí khác nhau, và đăng ký ngay trên các trang web tuyển dụng hàng đầu như timviec365.vn một cách nhanh chóng. Nếu bạn đang tìm kiếm cơ hội việc làm trong lĩnh vực Việc làm bán hàng với mức lương cao và phúc lợi tốt, hãy khám phá ngay cơ hội làm TRƯỞNG NHÓM CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG tại Công Ty Cp Công Nghệ Phần Mềm Exsoft. Tại đây, có đến 10 công việc Nhân viên tư vấn qua điện thoại, Nhân viên tư vấn khóa học, Nhân viên Marketing Leader, BUSINESS INTELLIGENCE THU NHẬP HẤP DẪN LÊN TỚI 20M, PROJECT MANAGER, Nhân Viên Kiểm Thử Phần Mềm Tester Thu Nhập Up to 17M, CHUYÊN VIÊN TUYỂN DỤNG, Thực Tập Sinh Tuyển Dụng, NH N VIÊN TELESALE, Trưởng Phòng Hành Chính Nhân Sự thú vị ở Công Ty Cp Công Nghệ Phần Mềm Exsoft đang chờ đợi bạn khám phá và ứng tuyển.

Hãy cùng tìm hiểu thêm về các công việc Việc làm bán hàng thú vị khác ở đây để có thêm nhiều lựa chọn nhé.

Khám phá lý do nên tìm việc và ứng tuyển tại timviec365.vn?

1. Ứng tuyển nhanh chóng, tìm việc làm hiệu quả với vài cú nhấp chuột trên website

Với sự hỗ trợ mạnh mẽ từ chiếc smartphone, máy tính bảng, laptop, ứng viên hoàn toàn có thể kiểm soát quy trình tìm kiếm việc làm và ứng tuyển vào các tin tuyển dụng uy tín trên timviec365.vn chỉ bằng vài cú click chuột. Như một trang web tuyển dụng đáng tin cậy, timviec365.vn cung cấp cho ứng viên các công cụ tạo CV đẹp mắt nhanh chóng và ứng tuyển trực tuyến. Với bộ sưu tập hơn 3500 mẫu CV đa dạng về phong cách phục vụ cho mọi vị trí, ngành nghề và hướng dẫn chi tiết, ứng viên dễ dàng truy cập và tạo CV cho công việc mình yêu thích chỉ trong 3 phút và trong 5 ngôn ngữ khác nhau: tiếng Anh, tiếng Hàn, tiếng Trung, tiếng Nhật và tiếng Việt. Mẫu CV này có thể được tải xuống miễn phí hoặc biến thành hồ sơ ứng viên để ứng tuyển trực tiếp cho các tin tuyển dụng Việc làm bán hàng hấp dẫn được đăng trên trang web theo nhu cầu. Không chỉ dừng lại ở đó, quá trình áp dụng công nghệ AI365 vào việc phân loại và lọc hồ sơ ứng viên cho phép hệ thống "đọc" CV của ứng viên và gửi đến các công ty đang có nhu cầu tuyển dụng vị trí Việc làm bán hàng, từ đó công ty có thể xem xét hồ sơ và liên hệ trực tiếp tư vấn, mời phỏng vấn.

2. Liên tục cập nhật danh sách tin tuyển dụng mới nhất, uy tín nhất

Bên cạnh việc hỗ trợ ứng viên thiết kế CV và nộp hồ sơ ngay, trang web timviec365.vn tự hào với vai trò là đường nối giữa ứng viên và các doanh nghiệp hàng đầu trên toàn quốc, có nhu cầu tuyển dụng nhân sự. Với hơn 600,000 đối tác là nhà tuyển dụng tin cậy trong suốt gần 10 năm qua, timviec365.vn cung cấp một loạt thông tin tuyển dụng đa dạng từ các vị trí, công việc uy tín cho ứng viên khắp đất nước. Qua quá trình kiểm duyệt tin tuyển dụng nghiêm ngặt, chúng tôi cam kết mang đến cho ứng viên những thông tin tuyển dụng chất lượng nhất từ các nhà tuyển dụng uy tín nhất tại Việt Nam. Với cập nhật liên tục, bộ sưu tập tin tuyển dụng Việc làm bán hàng không giới hạn, giúp ứng viên dễ dàng tiếp cận cơ hội việc làm một cách nhanh chóng.

Với phương châm "Luôn hài lòng ứng viên và nhà tuyển dụng," timviec365.vn cam kết hỗ trợ ứng viên tìm việc một cách nhanh chóng, hiệu quả và giải đáp mọi thắc mắc liên quan đến quá trình tìm việc trên các nền tảng như Zalo, điện thoại, livechat và hệ thống chat365 24/24, kể cả trong các ngày lễ tết. Đừng chần chừ, hãy tạo CV ngay, đăng ký hồ sơ tại timviec365.vn để có cơ hội tiếp cận với tuyển dụng về Việc làm Việc làm bán hàng với mức lương và quyền lợi xứng đáng và đạt được thành công trong việc ứng tuyển.

Xem thêm

Kết nối ứng viên và nhà tuyển dụng
Chat với nhà tuyển dụng