* MÔ TẢ CÔNG VIỆC:
- Lập kế hoạch tài chính : Chủ động lập các định hướng & phác thảo sơ bộ KHTC đầu kỳ dựa trên hiện trạng các chương trình kinh doanh, hiện trang thu chi tài chính và các định hướng từ Ban lãnh đạo công ty
- Kiểm tra kế hoạch tài chính chi tiết : Nhận Kế hoạch tài chính các đơn vị từ các chuyên viên, tổng hợp, thẩm định, kiểm tra, đối chiếu và điều chỉnh
- Kết nối thông tin kế hoạch tài chính: Kết nối, phân tích các thông tin liên quan đến thu chi tài chính, cân đối chi với nguồn thu, tiến độ thu chi
- Điều chỉnh Kế hoạch tài chính: Điều chỉnh kế hoạch tài chính tổng thể dựa trên cân đối tổng thể kế hoạch tài chính của các đơn vị
- Kế hoạch tài chính chốt: Lập kế hoạch tài chính chốt tổng thể, cân đối thu chi dòng tiền
- Thẩm định tiến độ KHTC: Thẩm định, kiểm tra tất cả các bộ chứng từ tạm ứng thanh quyết toán tài chính và các thông tin về tình trạng tài chính do chuyên viên cung cấp bao gồm tất cả các khoản thu, chi, bảo lãnh liên quan đến tất cả các lĩnh vực
- Thẩm định tiến độ dự án và tiến độ các chương trình kinh doanh của công ty: Thẩm định, kiểm tra lại tất cả các thông tin về tiến độ dự án do chuyên viên cung cấp bao gồm: tình trạng đấu thầu, ký hợp đồng, giải ngân, hàng hóa, xây lắp, hồ sơ giấy tờ, khác liên quan đến dự án
- Giải quyết phát sinh: Đề xuất phương án, trực tiếp tổ chức bố trí tài chính và nhân sự để giải quyết kịp thời, triệt để các phát sinh
- Báo cáo tài chính: Kiểm soát báo cáo tài chính của các chuyên viên, tổng hợp báo cáo tình hình thực hiện tài chính tổng thể so với Kế hoạch tài chính đã đặt ra, tổng kết nguyên nhân, những vấn đề phát sinh, rút kinh nghiệm, đề xuất kiến nghị giải pháp.
- Quản lý phân công công việc cho các chuyên viên
* QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG:
- Lương: 12 triệu - 15 triệu
- Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, sáng tạo, phát triển, năng động.
- Chế độ Bảo hiểm xã hội, Bảo hiểm y tế, chính sách lao động theo quy định của Luật Lao động.
- Chế độ phúc lợi: Thưởng định kỳ các ngày lễ Tết, thưởng cuối năm, thưởng hiệu quả công việc, phụ cấp: ăn trưa, điện thoại và các khoản phụ cấp khác theo tính chất công việc đảm nhận.
- Cơ hội được đào tạo và thăng tiến
- Cơ hội làm việc với các chuyên gia trong nước và nước ngoài
- Các ứng viên có kinh nghiệm quản lý ở các vị trí tương đương 5 - 10 năm trở lên, tuổi đời từ 35 trở lên sẽ được cân nhắc vào các vị trí CBQL của Công ty nếu phù hợp.
Chia sẻ
Bình luận