MÔ TẢ CÔNG VIỆC
Thẩm mỹ viện quốc tế Eri International là chuỗi phòng khám về da hàng đầu tại Việt Nam, hợp tác với Nhật Bản. Chúng tôi đang tìm kiếm nhiều nhân sự để mở rộng kinh doanh. Eri International hiện có 12 phòng khám ở Hà Nội, TP.HCM & Đà Nẵng.
- Eri International tại Royal City, Q.Thanh Xuân, HN
- Eri International tại West Point, Q.Tây Hồ, HN
- Eri International tại chợ Hàng Da, Q.Hoàn Kiếm, HN
- Eri International tại MAC Plaza, Q.Hà Đông, HN
- Eri International tại VivoCity, Q7
- Eri International tại Pearl Plaza, Q.Bình Thạnh
- Eri International tại Landmark 81, Q.Bình Thạnh
- Eri International tại Thảo Điền Pearl, Q2
- Eri International tại Saigon Center, Q1
- Eri International tại Pico Plaza, Cộng Hòa, Q.Tân Bình
- Eri International tại Giga Mall - Phạm Văn Đồng, Q.Thủ Đức
- Eri International tại 271 Nguyễn Văn Linh, Vĩnh Trung, Thanh Khê, Đà Nẵng
MỤC TIÊU CHỨC NĂNG CÔNG VIỆC:
- Chịu trách nhiệm đạt được mục tiêu bán hàng, luôn nâng cao doanh thu trong khi mở rộng
nhiều địa điểm. Đóng vai trò quan trọng trong việc đảm bảo sự hài lòng của khách hàng và
các dịch vụ 5 sao được thực hiện với mỗi khách hàng, kết nối chặt chẽ với đội ngũ điều trị.
Đảm bảo đội ngũ bán hàng và điều trị tuân thủ đúng các quy trình với hệ thống bán hàng
và chính sách công ty.
- Hỗ trợ quản lý đội ngũ kinh doanh bằng cách giám sát, kiểm tra hoạt động hàng ngày của
các thành viên; dẫn dắt, thực hiện và đưa ra chỉ tiêu doanh số và cuộc hẹn cá nhân; đào
tạo nhân viên tập sự theo chương trình 26 tuần và phát triển nhân viên tập sự trở thành
Tư vấn viên cấp cao trong vòng 6 tháng.
- Đam mê học hỏi và phát triển bản thân một cách chuyên nghiệp và độc lập.
NHIỆM VỤ CHÍNH:
1. Gia tăng doanh số và quản lý khách hàng tiềm năng
- Tận dụng các cơ hội gia tăng doanh số nhằm đạt được chỉ tiêu doanh số hàng tháng.
- Tìm kiếm khách hàng mới dựa trên dữ liệu hội viên và gia hạn dịch vụ cho những khách
hàng hiện tại, làm việc chặt chẽ với nhóm điều trị.
- Tìm kiếm khách hàng thông qua tất cả các kênh giao tiếp. Tổng hợp thông tin khách
hàng qua các chương trình khuyến mại, sự kiện, giới thiệu và việc truyền bá các tài liệu
tiếp thị.
2. Xây dựng đội ngũ và kiểm tra hệ thống
- Giám sát và theo dõi hoạt động kinh doanh hàng ngày của các thành viên trong nhóm.
- Dẫn dắt nhóm để có thái độ làm việc tốt và hiệu suất công việc cao.
- Hỗ trợ các nhân viên tập sự có được hệ thống kinh doanh hoàn thiện và trở thành nhân
viên cấp cao trong vòng 6 tháng
3. Trung thực và dịch vụ khách hàng
- Chào đón khách hàng với thái độ chuyên nghiệp và thân thiện. Tư vấn cho khách hàng
các liệu pháp trị liệu phù hợp.
- Giỏi về dịch vụ khách hàng và sẵn lòng mang đến cho khách hàng các dịch vụ đạt
chuẩn 5 sao. Quan tâm đến khách hàng để có thể cung cấp dịch vụ tốt nhất và mang
lại sự hài lòng cho khách hàng.
- Cam kết làm việc và sẵ n sàng làm việc nhiều hơn nữa để đạt được doanh số của nhóm,
thật thà, trung thực minh bạch trong tất cả các giao kết thương mại.
Chia sẻ
Bình luận