- Quản lý và cập nhật trang web cũng như các tài khoản mạng xã hội của công ty.
- Tìm hiểu, phân tích nhu cầu của khách hàng trên thị trường và những vấn đề liên quan.
- Lập kế hoạch tiếp thị sản phẩm từ các dữ liệu được phân tích và phù hợp với chính sách của công ty.
- Tìm hiểu, phân tích thông tin về các chương trình maketing của các đối thủ cạnh tranh.
- Triển khai các hoạt động động khảo sát thị trường và hỗ trợ cho nhân viên bán hàng.
- Đánh giá, phân tích kết quả các chương trình tiếp thị đã thực hiện để đề xuất những thay đổi, cải tiến hiệu quả hơn.
- Quản lý ngân sách và đội ngũ nhóm Marketing, triển khai các nghiệp vụ của nhóm.
- Các công việc khác theo sự phân công của Giám đốc bộ phận.
Chia sẻ
Bình luận