- Lập kế hoạch làm việc cụ thể cho nhóm theo tuần, tháng, năm.
- Kiểm soát chất lượng sản phẩm.
- Hướng dẫn nhân viên kiểm soát chất lượng sản phẩm.
- Phân công công việc cho nhân viên.
- Kiểm soát kế hoạch làm việc của QA/QC trong nhóm hàng ngày , hàng tuần, tháng, năm.
- Giải quyết các vấn đề phát sinh CLSP khi QA/QC trong bộ phận báo cáo, phân tích nguyên nhân đưa ra hướng giải quyết, lập báo cáo tổng hợp về tình hình CLSP chia sẻ cho các thành viên trong nhóm kịp thời.
- Phối hợp các bộ phận liên quan để giải quyết các phát sinh liên quan đến chất lượng trong phạm vi trách nhiệm để đạt hiệu quả cao nhất.
- Cảnh báo về CLSP cho QA/QC trong nhóm để lưu ý về CLSP các SP mới.
- Đưa ra quyết định xử lý phù hợp đối với nguyên phụ liệu lỗi tại kho của ĐVSX.
- Tổng hợp, báo cáo tình hình chất lượng các mã hàng đã và đang sản xuất, các mã hàng đã kiểm nhập kho hàng tháng đánh giá KPI cá nhân.
- Xây dựng các quy trình để đảm bảo CLSP đặc biệt các dòng sản phẩm mới theo từng giai đoạn.
- Đào tạo QA/QC về kỹ năng để QA/QC dần làm việc 1 cách độc lập và chuyên nghiệp hơn đáp ứng sự phát triển của Cty và tình hình mới.
- Tham mưu với BGD mục tiêu chất lượng của công ty.
* QUYỀN LỢI:
- Lương thỏa thuận theo vị trí, được xác định trên nguyên tắc 3P (vị trí, năng lực và thành tích).
- Thưởng cân bằng công việc và cuộc sống.
- Các chế độ BHYT, BHXH được thực hiện đầy đủ theo quy định.
- Chế độ đào tạo năng lực theo “vùng lõm” (đào tạo bổ sung để phát triển các năng lực theo khung chuẩn).
Chia sẻ
Bình luận