* Quản lý việc sữa chữa sản phẩm:
- Chịu trách nhiệm về mọi hoạt động, tiến độ thực hiện cũng như kết quả hoạt động của dịch vụ ASP (sửa chữa, bảo hành SP và chăm sóc khách hàng)
- Giám sát việc thực hiện quy trình sửa chữa theo chuẩn ISO và triển khai thực hiện bảo hành carry-in, onsite service và chăm sóc khách hàng một cách hiệu quả.
- Lập kế hoạch triển khai mảng sản phẩm mới: kế hoạch nhân lực, kế hoạch cơ sở vật chất.
* Xây dựng và phát triển đội ngũ nhân viên:
- Đánh giá năng lực kỹ thuật và đề xuất kế hoạch đào tạo nhân viên về nghiệp vụ, phương pháp và các kỹ năng làm việc.
- Tham gia các khóa đào tạo của hãng, liên tục nâng cao nghiệp vụ và phát triển các kỹ năng cần thiết của đội ngũ nhân viên thuộc trách nhiệm quản lý.
* Các nhiệm vụ khác:
- Báo cáo công việc của nhóm thuộc phạm vi quản lý.
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Ban lãnh đạo.
* Quyền lợi:
- Lương thỏa thuận theo năng lực và kinh nghiệm của ứng viên + các loại phụ cấp.
- Thưởng các ngày Lễ đặc biệt trong năm bao gồm 30/4, 1/5, 2/9, tết dương lịch…
- Thưởng KPIs, thưởng cuối năm, thưởng thành tích
- Thưởng đột xuất theo thành tích đặc biệt hoặc các sáng kiến cải tiến trong công việc.
- Được hưởng đầy đủ các chế độ: BHXH, BHYT, thăm hỏi ốm đau, tai nạn, sinh nhật, hiếu hỉ…
- Thời gian làm việc: từ thứ 2 đến thứ sáng 7 hàng tuần (Nghỉ chiều thứ 7, chủ nhật)
- Có nhiều cơ hội được thăng tiến phát triển nghề nghiệp.
- Môi trường làm việc có tính chuyên nghiệp, năng động, thân thiện và cởi mở.
- Địa điểm làm việc: Số 4, ngõ 121 Thái Hà, Đống Đa, Hà Nội.
Chia sẻ
Bình luận