- Nhận kế hoạch công việc và nhiệm vụ từ Trưởng Phòng Thu Nợ Trực Tiếp và BGĐ
- Giao việc cho các nhân viên trong phạm vi quản lý nhằm thực hiện kế hoạch của Trưởng Phòng Thu Nợ Trực Tiếp và BGĐ
- Giám sát việc thực hiện và tuân thủ các quy trình, quy định và nội quy của phòng ban và công ty trong phạm vi phụ trách
- Đưa ra các giải pháp hỗ trợ cho nhân viên và Trưởng Nhóm giải quyết các khó khăn và tình huống khó gặp phải khi tác nghiệp
- Thực hiện kiểm tra công việc trong phạm vi trách nhiệm được giao theo định kỳ tuần, tháng, quý và năm
- Báo cáo cho Trưởng Phòng và BGĐ kết quả hoạt động của phạm vi quản lý, các công việc và quy trình đang thực hiện trong phạm vi quản lý, các diễn biến đang có trong phạm vi quản lý, các vấn đề khó khăn và rủi ro tiềm ẩn và đang có trong phạm vi quản lý theo định kỳ tuần, tháng, quý và năm
- Đề xuất các phương án giải quyết các khó khăn và rủi ro tiềm ẩn trong phạm vi trách nhiệm quản lý cho Trưởng Phòng và BGĐ
- Đi công tác đến các địa phương khi có yêu cầu công việc
- Thực hiện công tác đào tạo cho nhân viên mới để họ nắm được các quy trình và quy định của công ty
- Các công việc khác được BGĐ giao
* Quyền lợi:
- Thu nhập hấp dẫn
- Thu nhập hàng tháng: Lương cơ bản + phụ cấp ăn trưa + phụ cấp di chuyển + thưởng thành tích
- Thu nhập khác: Lương tháng 13, thưởng theo thâm niên
- Ký Hợp đồng Lao động chính thức sau 2 tháng thử việc
- Chế độ Bảo hiểm xã hội, Bảo hiểm thất nghiệp, Bảo hiểm y tế theo quy định Nhà nước.
- Bảo hiểm tai nạn 24/24.
- Khám sức khỏe định kỳ.
- Nghỉ 15 ngày phép/năm.
- Các hoạt động teambuilding hàng năm, các khóa đào tạo phát triển kỹ năng thu hồi nợ.
Chia sẻ
Bình luận