Tìm việc làm nhanh & Tuyển dụng hiệu quả

Tìm kiếm nâng cao

Chi Tiết Nhà Tuyển Dụng

địa chỉ
Địa chỉ: Lầu 8, Tòa nhà Dali Tower, 24C Phan Đăng Lưu, phường 6, Quận Bình Thạnh , Hồ Chí Minh , Việt Nam

quy mô công ty
Quy mô: Từ 1000 - 3000 nhân viên

Mô tả công ty

Thông tin ứng tuyển:



Khu vực miền Bắc:



- Chi nhánh Hà Nội: phòng Nhân sự, tầng 18, tòa nhà VIT, 519 Kim Mã, Ba Đình, Hà Nội.



Khu vực miền Trung và Nam:



- Trụ sở Hồ Chí Minh: phòng Nhân sự, tầng 8, tòa nhà Dali tower, 24C Phan Đăng Lưu, phường 6, quận Bình Thạnh, Hồ Chí Minh



--------------------------------------------------------



Thành lập ngày 7 tháng 9 năm 2007. Đến nay, HD SAISON có hơn 6.000 điểm giới thiệu dịch vụ trên khắp 63 tỉnh thành của Việt Nam, liên kết với hơn 3.000 đối tác và phục vụ gần 1 triệu khách hàng có nhu cầu vay trả góp tiêu dùng. Công ty đang cung cấp trên thị trường tài chính tiêu dùng các sản phẩm như hỗ trợ vay trả góp xe máy, ô tô, tải nhẹ, điện máy, điện thoại, du lịch, tiệc cưới và tiền mặt. 



Tại HD SAISON, chúng tôi luôn trân trọng những đóng góp, những giá trị của mỗi cá nhân trong tập thể. Đây không chỉ là cơ hội việc làm với mức thu nhập cùng chế độ phúc lợi hấp dẫn, mà còn là cơ hội để bạn được tối ưu hóa bản thân trong một môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, sáng tạo và đoàn kết.


Hd Saison Finance Co., Ltd. Tuyển Dụng

Trưởng Phòng Kinh Doanh Vùng (Regional Sales Manager) - Kênh Xe Máy Khu Vực Mekong / hoặc Miền Đông

Thực tập sinh
Thỏa thuận / tháng
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềTư vấn, Dịch vụ
địa điểmAn Giang, Cần Thơ
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpKhông yêu cầu
Khu vực làm việc : Toàn Mekong / hoặc Miền Đông.
- Quản lý các điểm bán hàng (POS/SIP) trong khu vực mình quản lý .
- Giám sát hoạt động của các Giám sát phát triển kinh doanh và Trưởng phòng kinh doanh khu vực.
- Đào tạo và hướng dẫn cấp dưới trong việc quản lý nhân viên tín dụng và xây dựng các mối quan hệ với đối tác.
- Đảo bảo hoạt động tại mạng lưới các điểm giới thiệu dịch vụ diễn ra trôi chảy.
- Phối hợp với các bộ phận khác để hoàn thành công việc.
- Hợp tác tốt với các đối tác (chủ cửa hàng, cửa hàng trưởng và các nhân viên của đối tác…)
- Xây dựng và thường xuyên cập nhật các quy trình cho mạng lưới bán hàng.
- Đảm bảo các điểm bán hàng áp dụng tất cả các chương trình của công ty một cách đúng đắn
- Đề ra các chiến lược kinh doanh giúp khu vực phụ trách đạt được chỉ tiêu và nâng cao doanh số.
- Cập nhật các chương trình của đối thủ và đưa ra đối sách thích hợp.
- Xây dựng và đào tạo các lực lượng nhân sự kế thừa: Giám sát phát triển kinh doanh và Trưởng phòng kinh doanh khu vực.
- Kiểm soát ngân sách khu vực phụ trách.
Xem chi tiết

Nhân Viên Phát Triển Sản Phẩm ( Tài Chính Tiêu Dùng )

Nhân viên
Thỏa thuận / tháng
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềMarketing - PR, Ngân hàng - Chứng khoán - Đầu tư
địa điểmHồ Chí Minh
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpKhông yêu cầu
- Thực hiện việc nghiên cứu, tìm kiếm thông tin về thị trường cho vay tiêu dùng, nhu cầu vay tiêu dùng của khách hàng & so sánh các sản phẩm cho vay của công ty so với các sản phẩm tương tự trên thị trường.
- Nghiên cứu và tìm kiếm đối tác để phát triển các sản phẩm liên kết để mở rộng kinh doanh và cung cấp những dịch vụ mới cho khách hàng.
- Tham gia phát triển các dự án nhằm nâng cao lợi thế cạnh tranh và mở rộng hoặc tạo thêm dịch vụ mới cho khách hàng.
- Thực hiện các công việc và yêu cầu phát sinh trong quá trình làm việc, ngoài những nội dung đã nêu trên và phù hợp với chức năng, nhiệm vụ chính theo yêu cầu của Cấp quản lý.
Xem chi tiết

Trưởng Phòng Chăm Sóc Khách Hàng

Thực tập sinh
Thỏa thuận / tháng
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềDịch vụ, Bảo hiểm, Ngân hàng - Chứng khoán - Đầu tư
địa điểmHồ Chí Minh
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpKhông yêu cầu
Báo cáo trực tiếp đến: Đại diện Ban điều hành
Nhiệm vụ chính:
1. Điều hành hoạt động thường xuyên
- Điều hành tất cả hoạt động của tổng đài chăm sóc khách hàng.
- Quản lý công tác giải quyết khiếu nại của khách hàng.
- Tổ chức và quản lý công tác kiểm tra, trả lời phản ánh của khách hàng trên các phương tiện thông tin đại chúng.
- Trực tiếp giải quyết các khiếu nại hoặc vấn đề phát sinh mà nhân viên không thể xử lý trong phạm vi trách nhiệm của mình; đặc biệt khi các vấn đề phát sinh đòi hỏi sự phối hợp làm việc với các cơ quan, ban ngành chức năng.
- Khảo sát, thống kê, phân tích các thông tin thu thập được trong quá trình chăm sóc khách hàng, phản ánh với các phòng ban liên quan của Công ty, nhằm góp phần làm giàu cơ sở dữ liệu khách hàng; tìm kiếm giải pháp cải tiến hoạt động, phối hợp giữa các phòng ban.
- Thiết lập, bổ sung, cập nhật các quy trình, quy định, hướng dẫn công việc nội bộ…đến nhân viên để cập nhật tình hình thực tế và nghiêm túc thực hiện.
- Xây dựng hệ thống Contact Center tân tiến.
- Thực hiện các nhiệm vụ khác do Ban điều hành giao phó.
2. Quản lý đội ngũ
- Quản lý nhân sự phòng chăm sóc khách hàng:
- Xây dựng mục tiêu và lập kế hoạch phát triển nhân sự để thực hiện mục tiêu đề ra.
- Thiết lập và đánh giá hiệu quả công việc cá nhân (KPIs), xét thưởng thi đua, kỷ luật … của bộ phận.
- Lập kế hoạch và tổ chức đào tạo kiến thức, kỹ năng, nghiệp vụ… cần thiết cho nhân viên.
- Quản lý tác phong của đội ngũ nhân viên chăm sóc khách hàng.
- Thông báo và phổ biến các chính sách của Công ty đến nhân viên.
3. Chỉ tiêu
- Đảm bảo tỷ lệ kết nối và chất lượng cuộc gọi phòng Chăm sóc khách hàng.
- Đảm bảo tỷ lệ giải quyết khiếu nại của khách hàng theo đúng thời gian quy định.
- Tuân thủ phản hồi cho khách hàng theo chuẩn mực và chất lượng đã đặt ra.
- Nâng cao chất lượng dịch vụ, phục vụ khách hàng ngày càng hiệu quả.
- Phát triển đội ngũ nhân viên nòng cốt có đạo đức nghề nghiệp, được trang bị đầy đủ kiến thức và kinh nghiệm chăm sóc khách hàng.
- Đảm bảo nhân viên luôn tuân thủ nội quy, quy định của Công ty.
Xem chi tiết

Information System Auditor

Nhân viên
Thỏa thuận / tháng
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềIT phần mềm, IT Phần cứng - mạng, Kế toán - Kiểm toán
địa điểmHồ Chí Minh
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpKhông yêu cầu
• Chịu trách nhiệm kiểm toán hệ thống công nghệ thông tin (CNTT) và phòng CNTT, xây dựng và thực hiện chương trình kiểm toán và các chứng từ liên quan nhằm đánh giá rủi ro và hệ thống kiểm soát nội bộ liên quan đến hệ thống, hoạt động vận hành, tính tuân thủ.
• Đánh giá kiểm toán xuyên suốt và chuyên sâu, thể hiện hiểu biết tốt về hệ thống CNTT hỗ trợ hoạt động kinh doanh.
• Xác định các điểm cần cải thiện và đề nghị các phương án nhằm hạn chế rủi ro.
• Xác định và phân tích các vấn đề lớn cũng như cơ hội cải thiện, đưa ra kết luận và kiến nghị.
• Kiểm tra/đánh giá các bằng chứng kiểm toán, chuẩn bị kế hoạch kiểm toán, sắp xếp giấy tờ làm việc, xem xét phát hiện và chuẩn bị báo cáo kiểm toán.
• Trao đổi về các kết quả kiểm toán với Trưởng phòng kiểm toán nội bộ.
• Theo dõi kế hoạch thực hiện kiến nghị kiểm toán từ các phòng ban.
• Thực hiện các công việc và yêu cầu phát sinh trong quá trình làm việc, ngoài những nội dung đã nêu trên và phù hợp với chức năng, nhiệm vụ chính.
Xem chi tiết

Internal Auditor

Nhân viên
Thỏa thuận / tháng
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềNgân hàng - Chứng khoán - Đầu tư, Kế toán - Kiểm toán
địa điểmHồ Chí Minh
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpKhông yêu cầu
1. Hỗ trợ Trưởng phòng Kiểm toán nội bộ (TPKTNB) trong công tác đánh giá rủi ro hàng năm, các báo cáo gửi Ngân hàng nhà nước (SBV):
• Chuẩn bị biên bản họp đánh giá rủi ro với các trưởng bộ phận, hoàn thành việc chấm điểm đánh giá rủi ro đối với từng bộ phận;
• Chuẩn bị dự thảo báo cáo kiểm toán năm trình TPKTNB kiểm tra;
2. Hỗ trợ TPKTNB thực hiện các cuộc kiểm toán theo kế hoạch kiểm toán năm nhằm xác định các yếu kém trong hệ thống kiểm soát và đề xuất hướng cải thiện:
• Chuẩn bị thư thông báo kiểm toán và danh sách các dữ liệu/thông tin cần cung cấp;
• Chuẩn bị dữ liệu, thông tin và hoàn thành biên bản họp cho các cuộc họp với đơn vị được kiểm toán;
• Lên kế hoạch, chương trình kiểm toán và thống nhất với TPKTNB;
• Thực hiện các thủ tục kiểm toán và hoàn tất các giấy tờ làm việc. Thực hiện kiểm toán hoạt động nhằm đánh giá tính đầy đủ và tương thích của hệ thống kiểm soát nội bộ và các quy trình làm việc;
• Trình bày rõ ràng, đầy đủ các phát hiện, kiến nghị kiểm toán và hướng giải quyết vào báo cáo kiểm toán;
• Hỗ trợ trong việc soạn thảo dự thảo báo cáo kiểm toán vào tham gia vào cuộc họp thảo luận cuối cùng với đơn vị được kiểm toán.
3. Hỗ trợ TPKTNB theo dõi việc thực hiện các kiến nghị sau kiểm toán:
• Theo dõi kịp thời việc hoàn thành kiến nghị kiểm toán;
• Hoàn thành việc đánh giá các kết quả thực hiện kiến nghị được yêu cầu bởi TPKTNB.
4. Hỗ trợ TPKTNB đảm báo tính tuân thủ theo chính sách KTNB trong quá trình thực hiện kiểm toán, các giấy tờ làm việc và báo cáo kiểm toán:
• Chuẩn bị các giấy tờ làm việc theo tiêu chuẩn và hướng dẫn của phòng kiểm toán nội bộ;
• Tham gia các khóa đào tạo nội bộ và bên ngoài nhằm nâng cao kiến thức ở các lĩnh vực khác nhau và duy trì thái độ chuyên nghiệp của nhóm kiểm toán.
Xem chi tiết

IT Team Leader (Certification & Project)

Nhân viên
Thỏa thuận / tháng
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềIT phần mềm
địa điểmHồ Chí Minh
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpKhông yêu cầu
Giám sát công việc của các thành viên bộ phận Kiểm định, quản lý mức độ hiệu quả các ứng dụng.
Tham gia dự án hệ thống lõi.
Quản lý các chuyên viên CNTT thuộc nhóm Kiểm định thực hiện việc kiểm tra, giám sát và bảo trì các ứng dụng.
Kiểm tra chất lượng thông qua các hoạt động kiểm tra (test) tổng quát, từ đó giúp giảm thiểu lỗi trên ứng dụng phát sinh do thay đổi trong môi trường thực tế.
Phối hợp với người dùng, các nhóm nội bộ và bên ngoài, để thực hiện các bản vá lỗi (bug fixes) và yêu cầu thay đổi (Change requests).
Phân tích tác động và đánh giá rủi ro khi có những thay đổi mới trên ứng dụng.
Chủ động xác định những điểm chưa hiệu quả trong công việc của bộ phận Kiểm định và đề xuất giải pháp cải thiện phù hợp.
Các nhiệm vụ khác do Trưởng phòng Dự án giao.
Xem chi tiết

Senior IT Officer (Infrastructure & DBA)

Nhân viên
Thỏa thuận / tháng
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềIT phần mềm
địa điểmHồ Chí Minh
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpKhông yêu cầu
- Cài đặt, nâng cấp và quản lý máy chủ của hệ thống ứng dụng (Linux, Windows....).
- Cài đặt, nâng cấp và quản lý cơ sở dữ liệu (Oracle, SQL,...).
- Khắc phục, sửa chữa sự cố về máy chủ.
- Khắc phục, sửa chữa các vấn đề về cơ sở dữ liệu.
- Tham gia dự án di chuyển số liệu từ Core-cũ sang Core-mới, và tiếp tục tham gia vào quá trình vận hành, nâng cấp (nếu cần) 2 cores đó.
- Những công việc khác được cấp trên giao.
Xem chi tiết

Giám Sát Phát Triển Kinh Doanh - Kênh Điện Máy Tại Nghệ An

Trưởng nhóm
Thỏa thuận / tháng
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềViệc làm bán hàng
địa điểmNghệ An
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpCao đẳng trở lên

Quản lý & Phát triển các Điểm bán hàng:
- Lên kế hoạch phát triển Điểm bán hàng.
- Tìm kiếm, tiếp xúc các đối tác tiềm năng tại khu vực quản lý.
- Xây dựng quan hệ & xúc tiến ký kết hợp đồng đối tác.
- Theo dõi doanh số.
- Quản lý các công cụ quảng cáo & hỗ trợ marketing tại Điểm bán.
Quản lý Nhân viên Giới thiệu Dịch vụ:
- Thiết lập lịch làm việc hàng tuần cho nhân viên.
- Quản lý thời gian làm việc/ thái độ/ hiệu quả của nhân viên.
- Hỗ trợ nhân viên giải quyết các vấn đề khó khăn tại Điểm bán.
- Tổ chức họp nhóm, phổ biến cho nhân viên các chính sách/ quy định mới.
- Tổng hợp báo cáo từ nhân viên.
Doanh số:
- Đảm bảo đạt chỉ tiêu doanh số và các yêu cầu liên quan khác.
Báo cáo:
- Báo cáo hàng ngày/ hàng tuần/ định kỳ cho cấp trên trực tiếp.
Làm việc tại các Cửa hàng điện máy là đối tác của HD Saison trong khu vực Nghệ An 

Xem chi tiết

Nhân Viên Thu Nợ Trực Tiếp Tại Lai Châu

Nhân viên
10 - 15 triệu / tháng
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềLao động phổ thông
địa điểmLai Châu
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpTrung học trở lên

- Thu về cho Công ty các khoản nợ quá hạn của khách hàng.

- Mỗi ngày, bạn sẽ được quản lý cung cấp một danh sách khách hàng nợ quá thời hạn cụ thể (địa chỉ, thông tin liên lạc, thông tin tham chiếu…)

- Dựa vào danh sách trên, bạn sắp lịch và tìm kiếm, đến nhà khách hàng và gặp gỡ trực tiếp khách hàng tại nhà hoặc nơi được chỉ định để thực hiện công tác thu nợ.

- Liên hệ với cơ quan nhà nước, tổ dân phố, cơ quan nơi khách hàng đang làm việc, người thân và gia đình khách hàng để nhờ giúp đỡ và hỗ trợ phục vụ cho công tác tìm kiếm khách hàng đã đổi địa chỉ nhà để có thể thu nợ của Công ty.

- Đưa ra các giải pháp để giải quyết những khó khăn và tình huống khó gặp phải khi tác nghiệp, bạn có thể gặp phải những trường hợp khách hàng không muốn gặp bạn hoặc không hợp tác hay gây khó khăn cho bạn; tuy nhiên, các nhóm trưởng, những nhân sự dày dặn kinh nghiệm, trong những tình huống khó, họ sẽ giúp cho bạn các kỹ năng thực tiễn để vượt qua những khó khăn này.

- Báo cáo và phản hồi cho Trưởng Nhóm, Giám Sát, Trưởng Phòng và BGĐ các trường hợp gian lận của khách hàng và nhân viên công ty, các rủi ro tiềm ẩn của khách hàng và các công việc đã thực hiện được trong ngày.

- Hành trình 01 ngày làm việc của bạn sẽ rất thú vị nếu bạn đam mê công việc di chuyển nhiều, tiếp xúc với nhiều người khách hàng khác nhau, thuyết phục họ thanh toán khoản nợ cho công ty, đây sẽ là lựa chọn dành cho bạn.

Làm việc ngoài thị trường theo danh sách khách hàng được giao tại Lai Châu

Quyền lợi được hưởng:

- Mức thu nhập ổn định: bình quân 12.000.000đ – 15.000.000đ/tháng, thêm vào đó, bạn còn được xem xét duyệt tăng lương định kỳ hằng năm.

- Phụ cấp theo vị trí công việc (tiền cơm, điện thoại, chi phí xăng xe phục vu cho di chuyển…)

- Thưởng theo doanh thu định kỳ hằng tháng với khoản thưởng hấp dẫn dựa vào năng lực cá nhân và cam kết khoản lương tháng 13.

- Ngoài 12 ngày phép năm theo quy định pháp luật lao động, bạn còn được hưởng thêm 3 ngày phép theo quy định Công ty và 1 ngày lễ Giáng sinh.

- Được hưởng 100% lương trong thời gian thử việc, được đóng đầy đủ toàn bộ các chế độ bảo hiểm sau khi ký hợp đồng lao động chính thức.

- Định kỳ hằng năm có tham gia chế độ chăm sóc sức khỏe cho chính bạn và được tham gia gói ưu đãi khi mua bảo hiểm tự nguyện dành cho người thân.

- Tổ chức định kỳ hằng năm các hoạt động phát triển đội nhóm gắn kết nhân viên.

- Định hướng đào tạo và phát triển: được hỗ trợ đào tạo huấn luyện nghiệp vụ đầu vào để bạn nắm bắt công việc, trong quá trình làm việc

- được tham gia các khóa học do trung tâm đào tạo nội bộ hoạch định mang đến cho bạn các kiến thức bổ trợ cho công việc cũng như định hướng thăng tiến theo năng lực cá nhân.

- Tham gia các hoạt động dành cho đoàn viên, được quan tâm đến các hoạt động hỗ trợ tinh thần như hiếu hỉ, sinh nhật, thăm hỏi ốm đau, tương thân tương ái hỗ trợ vượt qua giai đoạn khó khăn v.v.

Xem chi tiết

Giám Sát Phát Triển Kinh Doanh Kênh Xe Máy - Khu Vực Bình Dương, Thái Nguyên, Kiên Giang

Nhân viên
Thỏa thuận / tháng
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềViệc làm bán hàng
địa điểmBình Dương, Thái Nguyên, Kiên Giang
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpKhông yêu cầu
Quản lý & Phát triển các Điểm bán hàng:
- Lên kế hoạch phát triển Điểm bán hàng.
- Tìm kiếm, tiếp xúc các đối tác tiềm năng tại khu vực quản lý.
- Xây dựng quan hệ & xúc tiến ký kết hợp đồng đối tác.
- Theo dõi doanh số.
- Quản lý các công cụ quảng cáo & hỗ trợ marketing tại Điểm bán.
Quản lý Nhân viên Giới thiệu Dịch vụ:
- Thiết lập lịch làm việc hàng tuần cho nhân viên.
- Quản lý thời gian làm việc/ thái độ/ hiệu quả của nhân viên.
- Hỗ trợ nhân viên giải quyết các vấn đề khó khăn tại Điểm bán.
- Tổ chức họp nhóm, phổ biến cho nhân viên các chính sách/ quy định mới.
- Tổng hợp báo cáo từ nhân viên.
Doanh số:
- Đảm bảo đạt chỉ tiêu doanh số và các yêu cầu liên quan khác.
Báo cáo:
- Báo cáo hàng ngày/ hàng tuần/ định kỳ cho cấp trên trực tiếp.
Làm việc tại các Cửa hàng điện máy / xe máy là đối tác của HD Saison trong khu vực.
Xem chi tiết

Trưởng Nhóm Hành Chính

Trưởng nhóm
Thỏa thuận / tháng
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềHành chính - Văn phòng
địa điểmHồ Chí Minh
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpCao đẳng trở lên

Mục tiêu:

- Quản lý cơ sở hạ tầng & trang thiết bị văn phòng được hoạt động ổn định.

- Quản lý dịch vụ vệ sinh văn phòng, tiếp khách.

- Quản lý dịch vụ đưa thư cho Điểm bán hàng (SIP) và văn phòng.

Nhiệm vụ chính:

- Giám sát việc thi công sửa chữa trang thiết bị văn phòng, xây dựng cải tạo văn phòng.

- Giám sát việc theo dõi các thiết bị, tài sản của công ty, có kế hoạch bảo trì với máy móc cố định theo tháng, quý; có kế hoạch mua sắm các thiết bị bổ sung đảm bảo yêu cầu làm việc tốt nhất cho nhân viên.

- Phối hợp với nhân viên kĩ thuật hàng tháng tính toán, theo dõi nhu cầu sử dụng, tiêu thụ điện năng và đưa ra giải pháp sử dụng trang thiết bị tiết kiệm điện một cách hiệu quả nhất.

- Giám sát việc kiểm tra các trang thiết bị trong văn phòng, phòng họp được đầy đủ, được sắp xếp gọn gàng.

- Kiểm soát và theo dõi các hoat động văn phòng: cây xanh, nước uống…

- Giám sát việc theo dõi, kiểm tra nhân viên vệ sinh thực hiện công việc.

- Xác định định mức của các dụng cụ vệ sinh. Tổ chức mua, cấp phát và theo dõi việc sử dụng.

- Giám sát và chủ động hỗ trợ tiếp tân trong việc chuẩn bị, tiếp đón khách.

- Quản lý việc đưa thư cho SIP và văn phòng: đảm bảo việc đưa thư cho SIP và văn phòng nhanh chóng, đầy đủ, xử lý các vấn đề liên quan đến dịch vụ vận chuyển.

- Theo dõi, tổng hợp và làm báo cáo hoạt động của nhóm phụ trách.

- Thực hiện các công việc khác theo hướng dẫn của cấp trên.

Xem chi tiết

Nhân Viên Tư Vấn Trả Góp Tại Vĩnh Phúc

Nhân viên
5 - 7 triệu / tháng
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềLao động phổ thông
địa điểmVĩnh Phúc
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpTrung học trở lên

- Khi trở thành Nhân viên Điểm giới thiệu dịch vụ, bạn được sử dụng những kỹ năng giao tiếp khéo léo của mình để tìm hiểu nguyện vọng của Khách hàng. Cùng với những hiểu biết về sản phẩm cho vay trong quá trình được đào tạo tại công ty, bạn sẽ có kiến thức sau đào tạo để tư vấn chính xác những sản phẩm kèm lãi suất phù hợp theo nhu cầu của Khách và đồng thời làm hồ sơ trả góp khi Khách hàng chấp thuận.
- Khi khách hàng đã được duyệt hồ sơ vay, bạn chủ động quản lý danh sách khách hàng, chăm sóc và hỗ trợ họ đầy đủ thông tin đóng phí định kỳ hằng tháng
- Thực hiện các nghiệp vụ bán hàng nhằm nâng cao sự hài lòng của khách hàng, qua đó bạn sẽ được nguồn khách hàng mới qua việc giới thiệu từ khách hàng cũ
- Bạn phải đảm bảo các chỉ tiêu kinh doanh và quản lý các chỉ số rủi ro hợp đồng
- Thực hiện các báo các hằng ngày / tuần / tháng hoặc định kỳ theo quy định
- Với phương châm Khách hàng là ưu tiên số một, sự thân thiện, thấu hiểu kèm theo đó là một nụ cười tươi, thân thiện sẽ luôn đồng hành với bạn trong suốt khoảng thời gian làm việc tại HD SAISON.
Địa điểm làm việc: trong các cửa hàng Xe máy tại khu vực là đối tác của HD SAISON
Quyền lợi:
- Làm việc trong một môi trường chuyên nghiệp, luôn không ngừng phát triển với nhiều cơ hội thăng tiến.
- Thu nhập lương ổn định: 5.000.000đ – 7.000.000đ ++/ tháng (Lương Căn Bản+ Phụ Cấp + khoản Thưởng doanh thu tháng), thêm vào đó, bạn còn được xem xét tăng lương lương hằng năm.
- Thưởng theo doanh thu định kỳ hằng tháng với khoản thưởng hấp dẫn dựa vào năng lực cá nhân và cam kết khoản lương tháng 13.
- Ngoài 12 ngày phép năm theo quy định luật lao động , bạn còn được hưởng thêm 3 ngày phép theo quy định Công ty và 1 ngày nghỉ Giáng sinh.
- Định hướng đào tạo và phát triển: được hỗ trợ đào tạo huấn luyện nghiệp vụ đầu vào để bạn nắm bắt công việc, trong quá trình làm việc - được tham gia các khóa học do trung tâm đào tạo nội bộ hoạch định mang đến cho bạn các kiến thức bổ trợ cho công việc cũng như định hướng thăng tiến theo năng lực cá nhân.
- Được hưởng 100% lương trong thời gian thử việc, được đóng đầy đủ toàn bộ các chế độ bảo hiểm sau khi ký hợp đồng lao động chính thức.
- Định kỳ hằng năm có tham gia chế độ chăm sóc sức khỏe cho chính bạn và được tham gia gói ưu đãi khi mua bảo hiểm tự nguyện dành cho người thân.
- Tổ chức định kỳ hằng năm các hoạt động phát triển đội nhóm gắn kết nhân viên.
- Tham gia các hoạt động dành cho đoàn viên, được quan tâm đến các hoạt động hỗ trợ tinh thần như hiếu hỉ, sinh nhật, thăm hỏi ốm đau, tương thân tương ái hỗ trợ vượt qua giai đoạn khó khăn v.v

Xem chi tiết

Nhân Viên Tư Vấn Trả Góp Tại Quảng Ninh

Nhân viên
5 - 7 triệu / tháng
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềLao động phổ thông
địa điểmQuảng Ninh
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpTrung học trở lên

- Khi trở thành Nhân viên Điểm giới thiệu dịch vụ, bạn được sử dụng những kỹ năng giao tiếp khéo léo của mình để tìm hiểu nguyện vọng của Khách hàng. Cùng với những hiểu biết về sản phẩm cho vay trong quá trình được đào tạo tại công ty, bạn sẽ có kiến thức sau đào tạo để tư vấn chính xác những sản phẩm kèm lãi suất phù hợp theo nhu cầu của Khách và đồng thời làm hồ sơ trả góp khi Khách hàng chấp thuận.
- Khi khách hàng đã được duyệt hồ sơ vay, bạn chủ động quản lý danh sách khách hàng, chăm sóc và hỗ trợ họ đầy đủ thông tin đóng phí định kỳ hằng tháng
- Thực hiện các nghiệp vụ bán hàng nhằm nâng cao sự hài lòng của khách hàng, qua đó bạn sẽ được nguồn khách hàng mới qua việc giới thiệu từ khách hàng cũ
- Bạn phải đảm bảo các chỉ tiêu kinh doanh và quản lý các chỉ số rủi ro hợp đồng
- Thực hiện các báo các hằng ngày / tuần / tháng hoặc định kỳ theo quy định
- Với phương châm Khách hàng là ưu tiên số một, sự thân thiện, thấu hiểu kèm theo đó là một nụ cười tươi, thân thiện sẽ luôn đồng hành với bạn trong suốt khoảng thời gian làm việc tại HD SAISON.
Địa điểm làm việc: trong các cửa hàng Xe máy là đối tác của HD SAISON
Quyền lợi:
- Làm việc trong một môi trường chuyên nghiệp, luôn không ngừng phát triển với nhiều cơ hội thăng tiến.
- Thu nhập lương ổn định: 5.000.000đ – 7.000.000đ ++/ tháng (Lương Căn Bản+ Phụ Cấp + khoản Thưởng doanh thu tháng), thêm vào đó, bạn còn được xem xét tăng lương lương hằng năm.
- Thưởng theo doanh thu định kỳ hằng tháng với khoản thưởng hấp dẫn dựa vào năng lực cá nhân và cam kết khoản lương tháng 13.
- Ngoài 12 ngày phép năm theo quy định luật lao động , bạn còn được hưởng thêm 3 ngày phép theo quy định Công ty và 1 ngày nghỉ Giáng sinh.
- Định hướng đào tạo và phát triển: được hỗ trợ đào tạo huấn luyện nghiệp vụ đầu vào để bạn nắm bắt công việc, trong quá trình làm việc - được tham gia các khóa học do trung tâm đào tạo nội bộ hoạch định mang đến cho bạn các kiến thức bổ trợ cho công việc cũng như định hướng thăng tiến theo năng lực cá nhân.
- Được hưởng 100% lương trong thời gian thử việc, được đóng đầy đủ toàn bộ các chế độ bảo hiểm sau khi ký hợp đồng lao động chính thức.
- Định kỳ hằng năm có tham gia chế độ chăm sóc sức khỏe cho chính bạn và được tham gia gói ưu đãi khi mua bảo hiểm tự nguyện dành cho người thân.
- Tổ chức định kỳ hằng năm các hoạt động phát triển đội nhóm gắn kết nhân viên.
- Tham gia các hoạt động dành cho đoàn viên, được quan tâm đến các hoạt động hỗ trợ tinh thần như hiếu hỉ, sinh nhật, thăm hỏi ốm đau, tương thân tương ái hỗ trợ vượt qua giai đoạn khó khăn v.v

Xem chi tiết

Nhân Viên Thu Nợ Trực Tiếp Tại Tỉnh Hòa Bình (Thu Nhập Cao)

Nhân viên
10 - 15 triệu / tháng
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềNhân viên kinh doanh
địa điểmHòa Bình
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpTrung học trở lên

Vai trò của bạn? (Mission)
- Thu về cho Công ty các khoản nợ quá hạn của khách hàng.
Bạn sẽ làm gì? (Key responsibilities)
- Mỗi ngày, bạn sẽ được quản lý cung cấp một danh sách khách hàng nợ quá thời hạn cụ thể (địa chỉ, thông tin liên lạc, thông tin tham chiếu…)
- Dựa vào danh sách trên, bạn sắp lịch và tìm kiếm, đến nhà khách hàng và gặp gỡ trực tiếp khách hàng tại nhà hoặc nơi được chỉ định để thực hiện công tác thu nợ.
- Liên hệ với cơ quan nhà nước, tổ dân phố, cơ quan nơi khách hàng đang làm việc, người thân và gia đình khách hàng để nhờ giúp đỡ và hỗ trợ phục vụ cho công tác tìm kiếm khách hàng đã đổi địa chỉ nhà để có thể thu nợ của Công ty.
- Đưa ra các giải pháp để giải quyết những khó khăn và tình huống khó gặp phải khi tác nghiệp, bạn có thể gặp phải những trường hợp khách hàng không muốn gặp bạn hoặc không hợp tác hay gây khó khăn cho bạn; tuy nhiên, các nhóm trưởng, những nhân sự dày dặn kinh nghiệm, trong những tình huống khó, họ sẽ giúp cho bạn các kỹ năng thực tiễn để vượt qua những khó khăn này.
- Báo cáo và phản hồi cho Trưởng Nhóm, Giám Sát, Trưởng Phòng và BGĐ các trường hợp gian lận của khách hàng và nhân viên công ty, các rủi ro tiềm ẩn của khách hàng và các công việc đã thực hiện được trong ngày.
- Hành trình 01 ngày làm việc của bạn sẽ rất thú vị nếu bạn đam mê công việc di chuyển nhiều, tiếp xúc với nhiều người khách hàng khác nhau, thuyết phục họ thanh toán khoản nợ cho công ty, đây sẽ là lựa chọn dành cho bạn.
Làm việc ngoài thị trường theo danh sách khách hàng được giao tại Hòa Bình
Quyền lợi được hưởng
- Mức thu nhập ổn định: bình quân 12.000.000đ – 15.000.000đ/tháng, thêm vào đó, bạn còn được xem xét duyệt tăng lương định kỳ hằng năm.
- Phụ cấp theo vị trí công việc (tiền cơm, điện thoại, chi phí xăng xe phục vu cho di chuyển…)
- Thưởng theo doanh thu định kỳ hằng tháng với khoản thưởng hấp dẫn dựa vào năng lực cá nhân và cam kết khoản lương tháng 13.
- Ngoài 12 ngày phép năm theo quy định pháp luật lao động, bạn còn được hưởng thêm 3 ngày phép theo quy định Công ty và 1 ngày lễ Giáng sinh.
- Được hưởng 100% lương trong thời gian thử việc, được đóng đầy đủ toàn bộ các chế độ bảo hiểm sau khi ký hợp đồng lao động chính thức.
- Định kỳ hằng năm có tham gia chế độ chăm sóc sức khỏe cho chính bạn và được tham gia gói ưu đãi khi mua bảo hiểm tự nguyện dành cho người thân.
- Tổ chức định kỳ hằng năm các hoạt động phát triển đội nhóm gắn kết nhân viên.
- Định hướng đào tạo và phát triển: được hỗ trợ đào tạo huấn luyện nghiệp vụ đầu vào để bạn nắm bắt công việc, trong quá trình làm việc - được tham gia các khóa học do trung tâm đào tạo nội bộ hoạch định mang đến cho bạn các kiến thức bổ trợ cho công việc cũng như định hướng thăng tiến theo năng lực cá nhân.
- Tham gia các hoạt động dành cho đoàn viên, được quan tâm đến các hoạt động hỗ trợ tinh thần như hiếu hỉ, sinh nhật, thăm hỏi ốm đau, tương thân tương ái hỗ trợ vượt qua giai đoạn khó khăn v.v

Xem chi tiết

Nhân Viên Điểm Giới Thiệu Dịch Vụ Kênh Điện Máy Tại Sông Hinh, Sơn Hoà - Phú Yên

Nhân viên
5 - 7 triệu / tháng
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềViệc làm bán hàng
địa điểmPhú Yên
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpTrung học trở lên

- Khi trở thành Nhân viên Điểm giới thiệu dịch vụ, bạn được sử dụng những kỹ năng giao tiếp khéo léo của mình để tìm hiểu nguyện vọng của Khách hàng. Cùng với những hiểu biết về sản phẩm cho vay trong quá trình được đào tạo tại công ty, bạn sẽ có kiến thức sau đào tạo để tư vấn chính xác những sản phẩm kèm lãi suất phù hợp theo nhu cầu của Khách và đồng thời làm hồ sơ trả góp khi Khách hàng chấp thuận.

- Khi khách hàng đã được duyệt hồ sơ vay, bạn chủ động quản lý danh sách khách hàng, chăm sóc và hỗ trợ họ đầy đủ thông tin đóng phí định kỳ hằng tháng

- Thực hiện các nghiệp vụ bán hàng nhằm nâng cao sự hài lòng của khách hàng, qua đó bạn sẽ được nguồn khách hàng mới qua việc giới thiệu từ khách hàng cũ

- Bạn phải đảm bảo các chỉ tiêu kinh doanh và quản lý các chỉ số rủi ro hợp đồng

- Thực hiện các báo các hằng ngày/tuần/tháng hoặc định kỳ theo quy định

- Với phương châm Khách hàng là ưu tiên số một, sự thân thiện, thấu hiểu kèm theo đó là một nụ cười tươi, thân thiện sẽ luôn đồng hành với bạn trong suốt khoảng thời gian làm việc tại HD SAISON.

Làm việc tại các Cửa hàng xe máy là đối tác của HD Saison trong khu vực.

Xem chi tiết

Gấp - Nhân Viên Tư Vấn Tín Chấp Tài Chính Tại Hà Nội (Thu Nhập Hấp Dẫn)

Nhân viên
10 - 15 triệu / tháng
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềNhân viên kinh doanh
địa điểmHà Nội
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpTrung cấp trở lên

Bán hàng qua điện thoại:
Điện thoại vào:
- Đại diện Công ty giới thiệu về sản phẩm và dịch vụ khi khách gọi đến;
- Đại diện Công ty giải đáp các thắc mắc / phàn nàn của khách hàng về dịch vụ cho vay tiền mặt;
Điện thoại ra ngoài:
- Điện thoại cho các khách hàng tiềm năng theo danh sách được cung cấp và thuyết phục khách hàng vay tiền mặt;
- Tư vấn cho khách hàng về các biểu mẫu theo yêu cầu để đảm bảo chắc chắn khách hàng cung cấp đầy đủ các giấy tờ theo yêu cầu;
- Báo cáo chi tiết về các cuộc gọi theo yêu cầu;
Cho vay:
- Gặp mặt và hướng dẫn khách hàng điền mẫu đơn xin vay;
- Kiểm tra các giấy tờ yêu cầu, đảm bảo đúng và còn hiệu lực;
- Đưa hồ sơ vay lên hệ thống
- Theo dõi tình trạng hồ sơ xin vay;
- Thông báo cho khách hàng về kết quả thẩm định hồ sơ (được duyệt hoặc bị từ chối);
- Chuẩn bị hợp đồng và sắp xếp cho khách hàng ký hợp đồng;
- Bàn giao hồ sơ đầy đủ cho bộ phận nghiệp vụ (BO) để giải ngân;
Administration:
- In thư mời và phong bì để gửi cho khách hàng;
- Quản lý toàn bộ lượng thư mời đã gửi ra và nhận về (ngày, tình trạng,…);
- Kiểm tra và quản lý các giấy tờ / văn bản liên quan, theo dõi và nhắc nhở bộ phận thẩm định để có kết quả;
- Theo dõi quá trình giải ngân cho khách hàng.
Các công việc khác theo sự phân công.

Xem chi tiết

Nhân Viên Thu Nợ Trực Tiếp Tại Tiên Yên, Hải Hà, Móng Cái - Quảng Ninh (Thu Nhập Cao)

Nhân viên
10 - 15 triệu / tháng
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềNhân viên kinh doanh
địa điểmQuảng Ninh
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpTrung học trở lên

- Thu về cho Công ty các khoản nợ quá hạn của khách hàng.

- Mỗi ngày, bạn sẽ được quản lý cung cấp một danh sách khách hàng nợ quá thời hạn cụ thể (địa chỉ, thông tin liên lạc, thông tin tham chiếu…)

- Dựa vào danh sách trên, bạn sắp lịch và tìm kiếm, đến nhà khách hàng và gặp gỡ trực tiếp khách hàng tại nhà hoặc nơi được chỉ định để thực hiện công tác thu nợ.

- Liên hệ với cơ quan nhà nước, tổ dân phố, cơ quan nơi khách hàng đang làm việc, người thân và gia đình khách hàng để nhờ giúp đỡ và hỗ trợ phục vụ cho công tác tìm kiếm khách hàng đã đổi địa chỉ nhà để có thể thu nợ của Công ty.

- Đưa ra các giải pháp để giải quyết những khó khăn và tình huống khó gặp phải khi tác nghiệp, bạn có thể gặp phải những trường hợp khách hàng không muốn gặp bạn hoặc không hợp tác hay gây khó khăn cho bạn; tuy nhiên, các nhóm trưởng, những nhân sự dày dặn kinh nghiệm, trong những tình huống khó, họ sẽ giúp cho bạn các kỹ năng thực tiễn để vượt qua những khó khăn này.

- Báo cáo và phản hồi cho Trưởng Nhóm, Giám Sát, Trưởng Phòng và BGĐ các trường hợp gian lận của khách hàng và nhân viên công ty, các rủi ro tiềm ẩn của khách hàng và các công việc đã thực hiện được trong ngày.

- Hành trình 01 ngày làm việc của bạn sẽ rất thú vị nếu bạn đam mê công việc di chuyển nhiều, tiếp xúc với nhiều người khách hàng khác nhau, thuyết phục họ thanh toán khoản nợ cho công ty, đây sẽ là lựa chọn dành cho bạn.

Làm việc ngoài thị trường theo danh sách khách hàng được giao tại Thành phố Uông Bí - Quảng Ninh.

Quyền lợi được hưởng:

- Mức thu nhập ổn định: bình quân 12.000.000đ – 15.000.000đ/tháng, thêm vào đó, bạn còn được xem xét duyệt tăng lương định kỳ hằng năm.

- Phụ cấp theo vị trí công việc (tiền cơm, điện thoại, chi phí xăng xe phục vu cho di chuyển…)

- Thưởng theo doanh thu định kỳ hằng tháng với khoản thưởng hấp dẫn dựa vào năng lực cá nhân và cam kết khoản lương tháng 13.

- Ngoài 12 ngày phép năm theo quy định pháp luật lao động, bạn còn được hưởng thêm 3 ngày phép theo quy định Công ty và 1 ngày lễ Giáng sinh.

- Được hưởng 100% lương trong thời gian thử việc, được đóng đầy đủ toàn bộ các chế độ bảo hiểm sau khi ký hợp đồng lao động chính thức.

- Định kỳ hằng năm có tham gia chế độ chăm sóc sức khỏe cho chính bạn và được tham gia gói ưu đãi khi mua bảo hiểm tự nguyện dành cho người thân.

- Tổ chức định kỳ hằng năm các hoạt động phát triển đội nhóm gắn kết nhân viên.

- Định hướng đào tạo và phát triển: được hỗ trợ đào tạo huấn luyện nghiệp vụ đầu vào để bạn nắm bắt công việc, trong quá trình làm việc

- được tham gia các khóa học do trung tâm đào tạo nội bộ hoạch định mang đến cho bạn các kiến thức bổ trợ cho công việc cũng như định hướng thăng tiến theo năng lực cá nhân.

- Tham gia các hoạt động dành cho đoàn viên, được quan tâm đến các hoạt động hỗ trợ tinh thần như hiếu hỉ, sinh nhật, thăm hỏi ốm đau, tương thân tương ái hỗ trợ vượt qua giai đoạn khó khăn v.v.

Xem chi tiết

Nhân Viên Điểm Giới Thiệu Dịch Vụ Kênh Điện Máy Và Xe Máy Tại Trảng Bom-Đồng Nai

Nhân viên
Thỏa thuận / tháng
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềNhân viên kinh doanh
địa điểmĐồng Nai
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpTrung cấp trở lên

Vai trò ccò bạn? (Mission)

- Tư vấn, bán hàng và chọn lọc khách hàng tốt để thuyết phục sử dụng dịch vụ trả góp của Công ty.

- Đảm bảo các chỉ số rủi ro thông qua việc chọn lọc khách hàng, tuân thủ quy trình làm việc của bộ phận

- Chăm sóc khách hàng trước và sau khi được cấp khoản vay tại công ty

Bạn sẽ làm gì? (Key responsibilities)

- Khi trở thành Nhân viên Điểm giới thiệu dịch vụ, bạn được sử dụng những kỹ năng giao tiếp khéo léo của mình để tìm hiểu nguyện vọng của Khách hàng. Cùng với những hiểu biết về sản phẩm cho vay trong quá trình được đào tạo tại công ty, bạn sẽ có kiến thức sau đào tạo để tư vấn chính xác những sản phẩm kèm lãi suất phù hợp theo nhu cầu của Khách và đồng thời làm hồ sơ trả góp khi Khách hàng chấp thuận.

- Khi khách hàng đã được duyệt hồ sơ vay, bạn chủ động quản lý danh sách khách hàng, chăm sóc và hỗ trợ họ đầy đủ thông tin đóng phí định kỳ hằng tháng

- Thực hiện các nghiệp vụ bán hàng nhằm nâng cao sự hài lòng của khách hàng, qua đó bạn sẽ được nguồn khách hàng mới qua việc giới thiệu từ khách hàng cũ

- Bạn phải đảm bảo các chỉ tiêu kinh doanh và quản lý các chỉ số rủi ro hợp đồng

- Thực hiện các báo các hằng ngày/tuần/tháng hoặc định kỳ theo quy định

Với phương châm Khách hàng là ưu tiên số một, sự thân thiện, thấu hiểu kèm theo đó là một nụ cười tươi, thân thiện sẽ luôn đồng hành với bạn trong suốt khoảng thời gian làm việc tại HD SAISON.

Xem chi tiết

Nhân Viên Điểm Giới Thiệu Dịch Vụ Kênh Xe Máy Tại Tp Kon Tum, Kon Tum

Nhân viên
5 - 7 triệu / tháng
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềMarketing - PR
địa điểmKon Tum
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpTrung cấp trở lên

- Khi trở thành Nhân viên Điểm giới thiệu dịch vụ, bạn được sử dụng những kỹ năng giao tiếp khéo léo của mình để tìm hiểu nguyện vọng của Khách hàng. Cùng với những hiểu biết về sản phẩm cho vay trong quá trình được đào tạo tại công ty, bạn sẽ có kiến thức sau đào tạo để tư vấn chính xác những sản phẩm kèm lãi suất phù hợp theo nhu cầu của Khách và đồng thời làm hồ sơ trả góp khi Khách hàng chấp thuận.

- Khi khách hàng đã được duyệt hồ sơ vay, bạn chủ động quản lý danh sách khách hàng, chăm sóc và hỗ trợ họ đầy đủ thông tin đóng phí định kỳ hằng tháng

- Thực hiện các nghiệp vụ bán hàng nhằm nâng cao sự hài lòng của khách hàng, qua đó bạn sẽ được nguồn khách hàng mới qua việc giới thiệu từ khách hàng cũ

- Bạn phải đảm bảo các chỉ tiêu kinh doanh và quản lý các chỉ số rủi ro hợp đồng

- Thực hiện các báo các hằng ngày/tuần/tháng hoặc định kỳ theo quy định

- Với phương châm Khách hàng là ưu tiên số một, sự thân thiện, thấu hiểu kèm theo đó là một nụ cười tươi, thân thiện sẽ luôn đồng hành với bạn trong suốt khoảng thời gian làm việc tại HD SAISON.

Làm việc tại cửa hàng Xe máy là đối tác của HD SAISON TP Kon Tum, Kon Tum

Xem chi tiết

Nhân Viên Điểm Giới Thiệu Dịch Vụ Kênh Xe Máy Tại Phú Quốc, Kiên Giang

Nhân viên
5 - 7 triệu / tháng
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềMarketing - PR
địa điểmKiên Giang
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpTrung học trở lên

- Khi trở thành Nhân viên Điểm giới thiệu dịch vụ, bạn được sử dụng những kỹ năng giao tiếp khéo léo của mình để tìm hiểu nguyện vọng của Khách hàng. Cùng với những hiểu biết về sản phẩm cho vay trong quá trình được đào tạo tại công ty, bạn sẽ có kiến thức sau đào tạo để tư vấn chính xác những sản phẩm kèm lãi suất phù hợp theo nhu cầu của Khách và đồng thời làm hồ sơ trả góp khi Khách hàng chấp thuận.

- Khi khách hàng đã được duyệt hồ sơ vay, bạn chủ động quản lý danh sách khách hàng, chăm sóc và hỗ trợ họ đầy đủ thông tin đóng phí định kỳ hằng tháng

- Thực hiện các nghiệp vụ bán hàng nhằm nâng cao sự hài lòng của khách hàng, qua đó bạn sẽ được nguồn khách hàng mới qua việc giới thiệu từ khách hàng cũ

- Bạn phải đảm bảo các chỉ tiêu kinh doanh và quản lý các chỉ số rủi ro hợp đồng

- Thực hiện các báo các hằng ngày/tuần/tháng hoặc định kỳ theo quy định

- Với phương châm Khách hàng là ưu tiên số một, sự thân thiện, thấu hiểu kèm theo đó là một nụ cười tươi, thân thiện sẽ luôn đồng hành với bạn trong suốt khoảng thời gian làm việc tại HD SAISON.

Làm việc tại cửa hàng Xe máy là đối tác của HD SAISON tại Phú Quốc, Kiên Giang

Xem chi tiết

365 mẫu Top CV Xin Việc Online(xem tất cả mẫu CV)

Đăng nhập Ứng Viên để CHAT với nhà tuyển dụng

Tải ứng dụng Timviec365.vn

Đã có trên IOS và Android

ứng dụng Tìm việc 365
ứng dụng ios Tìm việc 365

Quên mật khẩu?

Bạn chưa có tài khoản? Đăng ký ngay!

Hãy chat với chúng tôi
Chào bạn, Tìm việc 365 có thể hỗ trợ gì cho
bạn!
Liên hệ qua zalo Liên hệ qua skype