MÔ TẢ CÔNG VIỆC
Công ty TNHH đầu tư Bất động sản DOJILAND thuộc tập đoàn Vàng bạc đá quý DOJI cần tuyển gấp trưởng nhóm thủ tục với Yêu cầu như sau:
I/ MÔ TẢ CÔNG VIỆC:
- Giám sát, theo dõi và hỗ trợ hoạt động của phòng thủ tục;
- Thực hiện các thủ tục liên quan đến đặt cọc/mua bán/chuyển nhượng căn hộ/nhà ở về mặt giấy tờ bản cứng cũng như trên phần mềm quản lý bất động sản bao gồm nhưng không giới hạn: đặt cọc, ký mới, chuyển nhượng, bổ sung chính sách, thay đổi thông tin, tất toán, sổ đỏ…;
- Thực hiện các thủ tục hỗ trợ khách hàng vay vốn ngân hàng theo chính sách bán hàng tại từng thời điểm;
- Thực hiện gửi các thông báo tới khách hàng theo quy định: thông báo thanh toán (nếu có), thông báo bàn giao, thông báo mời ký hợp đồng, thông báo vi phạm quy định ký hợp đồng,…;
- Hướng dẫn Khách hàng nộp hồ sơ làm thủ tục đề nghị cấp giấy chứng nhận quyền sử dụng đất, quyền sở hữu nhà và tài sản gắn liền với đất; thu hồ sơ xin cấp giấy chứng nhận của khách hàng;
- Giải đáp các thắc mắc, ý kiến của khách hàng liên quan đến các công việc thủ tục, hợp đồng khách đã ký;
- Phối hợp thực hiện công việc với các phòng ban/bộ phận khác;
- Thực hiện các công việc phát sinh khi có yêu cầu và chỉ đạo của các cấp quản lý trực tiếp và gián tiếp.
II/ CHẾ ĐỘ ĐÃI NGỘ
1/Lương chính:
- Lương thỏa thuận theo năng lực và kinh nghiệm thực tế của ứng viên và các loại phụ cấp theo yêu cầu công việc…;
- Lương tháng 13 bằng từ 1-3 tháng lương thỏa thuận.
2/Thưởng:
- Thưởng định kỳ theo kết quả kinh doanh chung của Công ty theo quý và theo năm;
- Thưởng đột xuất theo từng chương trình của Công ty và chương trình chung của Tập đoàn;
- Thưởng đột xuất theo thành tích đặc biệt và hoặc các sáng kiến cải tiến trong công việc.
3/Chế độ đãi ngộ khác:
- Được hưởng đầy đủ các chế độ phúc lợi cơ bản theo quy định của nhà nước ngay sau kết thúc thời gian thử việc bao gồm BHXH, BHYT, BHTN, chế độ Khám sức khỏe định kỳ...;
- Được hưởng đầy đủ các chế độ phúc lợi động viên cho bản thân và người thân theo quy định chung của Tập đoàn như Chế độ thăm hỏi; Mừng các ngày lễ trong năm; Mừng ngày thành lập Tập đoàn; Hiếu - hỉ…;
- Được hưởng đầy đủ các chế độ phúc lợi nâng cao (dành cho cấp quản lý) như: Mừng danh hiệu quản lý cuối năm, Bảo hiểm sức khỏe cho bản thân và người thân; Chăm sóc sức khỏe (tập thể thao, tập gym…); Hỗ trợ đi lại; Hỗ trợ mua sắm và sử dụng dịch vụ ưu đãi;
- Được tham gia các hoạt động ngoại khóa, văn hóa đoàn thể hấp dẫn dành cho CBNV;
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, nhân văn, văn hóa và thân thiện.
4/Thời gian và môi trường làm việc:
- Thời gian làm việc: 8h30 - 17h30 hàng ngày từ Thứ 2 đến hết trưa Thứ 7;
- Nơi làm việc: Tòa nhà Ruby Plaza, Số 44 Phố Lê Ngọc Hân, Phường Phạm Đình Hổ, Quận Hai Bà Trưng, Thành phố Hà Nội hoặc Số 1, Bến Đoan, Thành phố Hạ Long, Tỉnh Quảng Ninh.
YÊU CẦU
Kinh nghiệm
Không yêu cầu
1/Học vấn và kinh nghiệm
- Tốt nghiệp Đại học các ngành: Kinh tế, Ngân hàng, Luật, Kế toán, Kiểm toán, Tài chính...
- Có tối thiểu 02 năm đảm nhận vị trí tương đương;
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong thủ tục hoặc bàn giao Bất động sản.
2/Yêu cầu khác
- Nam/Nữ, sức khỏe tốt, ngoại hình cân đối, ưa nhìn;
- Tuổi từ 25 - 35;
- Không nói ngọng, nói lắp, không bị khuyết tật khác như nói nhịu, ngắn lưỡi, đầy lưỡi.
QUYỀN LỢI
- Lương từ 20TR trở lên + Phụ cấp & Lương tháng 13 bằng tối thiểu từ 1 đến 5 tháng lương hiện hưởng
- BHXH, BHYT, BHTN, chế độ CSKH định kỳ...
- Thường xuyên có các hoạt động ngoại khóa, văn thể mỹ dành cho CBNV
Chia sẻ
Bình luận