- Địa điểm làm việc: 458 Minh Khai, Times city, Hai Bà Trưng, Hà Nội
* Hoạch định chiến lược cho bộ phận truyền thông
- Xây dựng các chiến lược truyền thông ngắn hạn và dài hạn theo từng chương trình và thời điểm cụ thể
- Nhanh nhạy nắm bắt và chủ động đưa ra các phương án xử lý các thông tin khủng hoảng do đối thủ, do nội bộ hoặc do các nguồn khác tạo ra
- Chủ động đưa ra các chiến lược truyền thông để hỗ trợ tốt nhất cho hoạt động kinh doanh cũng như hoạt động của các phòng ban khác.
** Tổ chức, điều hành bộ phận
* Xây dựng, triển khai, giám sát và báo cáo kế hoạch
- Đưa ra các nhận định về xu hướng, mục tiêu, phương thức triển khai và dự đoán các kết quả triển khai của kế hoạch
- Xây dựng các chương trình truyền thông về sản phẩm mới mà công ty đưa ra
- Lập ngân sách chi phí phục vụ hoạt động marketing theo tuần, theo tháng.
* Quan hệ đối tác
- Giữ mối quan hệ tốt với các nhà cung cấp, các cơ quan báo chí và đối tác kinh doanh
- Tiếp nhận và giải quyết các khiếu nại của khách hàng về mặt truyền thông trong phạm vi quyền hạn theo quy định của Công ty
** Phê duyệt, giám sát
* Phê duyệt:
- Phê duyệt các ấn phẩm liên quan đến nhận diện thương hiệu của công ty
- Phê duyệt các chương trình do nhân viên bộ phận đề xuất.
- Phê duyệt các mức kinh phí cần có, chủ động về vấn đề tài chính cho kế hoạch để phù hợp với tình hình tài chính kinh doanh của công ty.
* Giám sát
- Giám sát các hình ảnh đưa ra ngoài công chúng, đảm bảo về chất lượng cũng như thông điệp của hình ảnh.
- Giám sát việc lên kế hoạch và triển khai kế hoạch.
- Phát hiện và xử lý kịp thời các trường hợp vi phạm. Chịu trách nhiệm để xuất, thực hiện các sự cố phát sinh sau khi TGĐ phê duyệt
- Chi tiết trao đổi khi phỏng vấn
* Quyền lợi
- Lương: Thương lượng theo năng lực khi PV + phụ cấp.
- Thưởng KPI, Chiến dịch...
- Xét tăng lương 6 tháng/lần cố định tháng 6 và tháng 12. Hoặc tùy theo kết quả công việc
- Môi trường làm việc trẻ, năng động, chuyên nghiệp;
- Chế độ BHXH, BHYT, BHTN, thưởng lễ, tết, thưởng hiệu quả công việc, thưởng tháng lương thứ 13, thưởng kết quả kinh doanh phụ thuộc vào tình hình doanh thu, du lịch hàng năm
Chia sẻ
Bình luận