- Xây dựng và phát triển hệ thống khách hàng theo chiến lược của Công ty.
- Lập kế hoạch bán hàng trong khu vực quản lý, phân bổ chỉ tiêu sản lượng, triển khai các chương trình khuyến mại cho các đại lý, cửa hàng.
- Chịu trách nhiệm toàn bộ về doanh số bán hàng thuộc kênh phân phối.
- Báo cáo tình hình hoạt động của đối thủ cạnh tranh, đề xuất phương án thích ứng với thị trường.
- Tham mưu cho BLĐ công ty những chính sách giá, khuyến mại, kích cầu để lan tỏa được các sản phẩm đến khách hàng.
- Triển khai các chương trình marketing của công ty đề ra.
- Tổng hợp, phân tích, đánh giá, báo cáo các số liệu của từng khu vực theo tuần, tháng, năm.
- Theo dõi, hỗ trợ khách hàng để đảm bảo hiệu quả kinh doanh của hai bên.
- Xử lý các vấn đề phát sinh tại các kênh phân phối.
- Xây dựng tài liệu đào tạo kênh phân phối. Xây dựng các quy trình, hướng dẫn khai thác sản phẩm qua kênh phân phối.
- Quản lý, tổ chức phân công, đôn đốc nhân viên trực thuộc; đào tạo, phát triển nguồn nhân lực của phòng.
- Và hoàn thành các công việc khác theo sự phân công của cấp trên.
* Thu nhập:
- Mức lương từ 15 đến 30 triệu.
- Thưởng hoa hồng theo các dự án cá nhân, dự án của phòng.
- Được hưởng phụ cấp trách nhiệm, phụ cấp ăn trưa, phụ cấp xăng, phụ cấp thâm niên, cấp sim điện thoại, được cấp máy tính làm việc.
* Chế độ và phúc lợi:
- Được hưởng đầy đủ các chế độ BHXH; BHYT; BHTN và các chế độ khác theo quy định của Nhà nước.
- Phúc lợi công ty: Thưởng các ngày lễ tết, được tham gia các khoá đào tạo về chuyên môn, kỹ năng làm việc trong nước hoặc nước ngoài;
- Làm việc trong không gian và môi trường sáng tạo, chuyên nghiệp, có nhiều cơ hội thăng tiến sự nghiệp.
Chia sẻ
Bình luận