Tìm việc làm nhanh & Tuyển dụng hiệu quả

Tìm kiếm nâng cao

Chi Tiết Nhà Tuyển Dụng

địa chỉ
Địa chỉ: S1, T14, Tòa nhà 319 BQP, 63 Lê Văn Lương, Q.Cầu giấy, Hà Nội

quy mô công ty
Quy mô: Từ 500 - 999 nhân viên

Mô tả công ty

Được thành lập từ ngày 28/03/2005 Công ty Minh Long là đơn vị nhập khẩu và phân phối các sản phẩm: ván dăm thô (PB), MDF (Medium density fiber board), ván MFC (Melamine faced chipboard), MMDF (Melamine Medium density fiber board), ván dăm và ván MDF chịu ẩm MUF ... với các kích thước và độ dày. Sản phẩm Minh Long đa dạng từ vật liệu đến màu sắc, đáp ứng mọi nhu cầu của từng khách hàng khác nhau, bao gồm Ván MFC,Ván MDF,Tấm Laminates, Tấm Acrylic, Tấm Veneer... Trong thời gian hoạt động, bộ sưu tập của Minh Long lên đến trên 800 màu các loại, từ vân gỗ như Oak, Ash, Walnut...đến các màu digital, giả da, hip-hop và các màu sắc khác…giúp khách hàng thỏa sức lựa chọn và chắp cánh cho những ý tưởng thiết kế đa dạng. Sản phẩm Minh Long được ứng dụng từ các hệ thống văn phòng đến nội thất phòng khách, phòng ngủ, nhà bếp… tại các căn hộ chung cư và tòa nhà trên cả nước. Các loại vân gỗ công nghiệp MFC,MDF phủ Melamine, Veneer....


Công Ty Tnhh Minh Long Tuyển Dụng

Chuyên Viên Kinh Doanh

Nhân viên
20 - 30 triệu / tháng
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềDịch vụ, Việc làm bán hàng
địa điểmHồ Chí Minh
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpKhông yêu cầu
- Quản lý và điều hành, giám sát công việc của nhân viên thuộc phòng kinh doanh nhằm đạt mục tiêu tăng trưởng và mục tiêu doanh số
- Hướng dẫn đào tạo, giám sát, kiểm tra nhân viên làm việc. – Đưa ra kế hoạch về hoạt động kinh doanh của phòng
- Đề xuất các giải pháp nhằm duy trì và thúc đẩy hoạt động kinh doanh
- Tìm kiếm và phát triển quan hệ với các khách hàng và đối tác tiềm năng.
- Hoạch định và triển khai chiến lược kinh doanh giúp mở rộng tệp khách hàng và đảm bảo độ phủ của doanh nghiệp
- Xác định các thị trường tiềm năng cùng những biến động thị trường; đồng thời luôn cập nhật các tình hình của đối thủ và các sản phẩm mới, tham mưu cho Giám đốc trong các quyết định về chính sách và kế hoạch kinh doanh phù hợp
- Theo dõi tiến độ thực hiện phát triển công việc; đánh giá tình hình thực hiện công việc;
- Đàm phán, ký kết các hợp đồng. Đảm bảo chỉ tiêu doanh số đề ra.
- Chịu trách nhiệm cao nhất trước Ban lãnh đạo công ty về doanh số và nhân sự của phòng mình quản lý
Xem chi tiết

Nhân Viên Sale Admin Showroom (Làm Việc Tại Đà Nẵng)

Nhân viên
Thỏa thuận / tháng
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềKế toán - Kiểm toán
địa điểmĐà Nẵng
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpCao đẳng trở lên

- Tổng hợp các báo cáo và kết quả kinh doanh thường kỳ phục vụ yêu cầu công việc.

- Lập và theo dõi thông tin khách hàng của cả thị trường miền Trung.

- Hỗ trợ nhân viên GSV trong việc soạn thảo và hoàn thiện đơn hàng, hợp đồng với khách hàng.

- Hỗ trợ GSV nhận đơn đặt hàng từ Đại lý, làm đề nghị sản xuất, đề nghị bán hàng gửi SX và KT

- Hỗ trợ NV GSV trong xử lý các khiếu nại của khách hàng về chất lượng sản phẩm, thời gian giao hàng….

- Hỗ trợ theo dõi quá trình thanh lý hợp đồng, hỗ trợ nhân viên GSV, phòng kế toán trong việc đốc thúc, thu hồi công nợ.

- Nắm rõ các quy chế, quy định của PKD và Công ty để đưa ra các cảnh báo về công nợ quá hạn, NVL, tồn kho v.v…cho NV GSV và TP.

- Liên hệ, tiếp nhận thông tin của các phòng ban trong nội bộ Công ty. Chuyển tải thông tin đến GSV, Đại lý, cửa hàng.

- Thường xuyên gọi điện chăm sóc khách hàng khu vực theo danh mục khách hàng của từng đại lý, cửa hàng. Cập nhật thông tin khách hàng mới.

- Cùng GSV chăm sóc, hỗ trợ Đại lý, cửa hàng trong khu vực phụ trách.

- Tư vấn, hỗ trợ khách hàng về sản phẩm của Minh Long tại showroom của Đại lý Việt Tuấn, hỗ trợ đại lý Việt Tuấn nhận đơn hàng của khách hàng tại showroom.

- Tham gia các chương trình bán hàng, các chương trình triển lãm bán hàng, hội chợ…v.v của Công ty.

Phụ trách hỗ trợ khu vực Đà Nẵng (có thể làm việc tại nhà)

Xem chi tiết

Nhân Viên Kinh Doanh Dự Án

Nhân viên
10 - 15 triệu / tháng
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềViệc làm bán hàng
địa điểmHà Nội
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpTrung cấp trở lên

- Tìm kiếm thông tin, theo đuổi các dự án có sử dụng sản phẩm của công ty.

- Chăm sóc khách hàng dự án cá nhân theo đuổi.

- Trực tiếp thực hiện các nghiệp vụ Bán hàng như: đàm phán, thương lượng, chốt sales...; Phối hợp giải quyết khiếu nại của khách hàng (nếu có).

- Kết hợp với các bộ phận có liên quan trong quá trình thực hiện dự án.

- Chịu trách nhiệm hoàn thành chỉ tiêu doanh số từng thời kỳ theo sự phân công của Trưởng Phòng Dự án.

- Thực hiện một số nhiệm vụ khác theo sự chỉ đạo của Ban giám đốc công ty.

- Thu nhập:

+ Mức lương cơ bản: 10.000.000 (chưa bao gồm thưởng, hoa hồng)

+ Được cấp sim điện thoại, được cấp máy tính làm việc.

- Chế độ và phúc lợi:

+ Được hưởng đầy đủ các chế độ BHXH; BHYT; BHTN và các chế độ khác theo quy định của Nhà nước.

+ Phúc lợi công ty: Thưởng các ngày lễ tết, được tham gia các khoá đào tạo về chuyên môn, kỹ năng làm việc trong nước hoặc nước ngoài;

+ Làm việc trong không gian và môi trường sáng tạo, chuyên nghiệp, có nhiều cơ hội thăng tiến sự nghiệp.

Xem chi tiết

Trợ Lý Kinh Doanh Dự Án

Nhân viên
Thỏa thuận / tháng
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềHành chính - Văn phòng
địa điểmHà Nội
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpCử nhân trở lên

- Thiết lập mối quan hệ lâu dài và mở rộng quan hệ với các chủ đầu tư, nhà thầu phục vụ hoạt động bán hàng; Khai thác, phát triển các khách hàng mới dựa trên định hướng của công ty;

- Nắm được bản chất, công dụng của vật liệu nội thất để tư vấn, định hướng cho khách hàng đúng đắn;

- Tham gia vào các hoạt động marketing của công ty: Quảng bá, xây dựng hình ảnh, thương hiệu của công ty nhằm mục đích mang lại dịch vụ tốt nhất cho khách hàng.

- Phối hợp với phòng các phòng ban khác (các phòng bán hàng khác, kiến trúc sư, phát triển sản phẩm mới, Publications…) để có được chu trình làm việc khép kín và đạt được hiệu quả;

- Thực hiện các công tác đón tiếp khách, tiếp cận để tìm hiểu nhu cầu của khách hàng cho dự án. 

- Một số công việc khác theo sự sắp xếp của cấp trên. 

Xem chi tiết

02 Kế Toán Tổng Hợp

Nhân viên
Trên 30 triệu / tháng
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềIT phần mềm
địa điểmHưng Yên
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpCử nhân trở lên

Số lượng: 01 Kế toán tổng hợp tại Hà Nội, 01 Kế toán tổng hợp tại Hưng Yên

- Kiểm tra các định khoản nghiệp vụ phát sinh.

- Tập hợp chi phí tính giá thành sản phẩm nhập kho.

- Kiểm tra sự cân đối giữa số liệu kế toán chi tiết và tổng hợp.

- Kiểm tra số dư cuối kỳ có hợp lý và khớp đúng với các báo cáo chi tiết.

- Hạch toán thu nhập, chi phí, khấu hao, TSCĐ, công nợ, nghiệp vụ khác, thuế GTGT và báo cáo thuế công ty.

- Theo dõi, quản lý tổng quát công nợ toàn công ty. Xác định và đề xuất lập dự phòng hoặc xử lý công nợ phải thu khó đòi toàn công ty.

- In sổ chi tiết và tổng hợp theo quy định.

- Lập báo cáo tài chính theo từng tháng, quý, 6 tháng, năm và các báo cáo giải trình chi tiết.

- Hướng dẫn kế toán viên xử lý và hạch toán các nghiệp vụ kế toán.

- Tham gia phối hợp công tác kiểm tra, kiểm kê.

- Cải tiến phương pháp hạch toán và chế độ báo cáo.

- Thống kê và tổng hợp số liệu kế toán khi có yêu cầu.

- Cung cấp số liệu cho ban giám đốc hoặc các đơn vị chức năng khi có yêu cầu.

- Giải trình số liệu và cung cấp hồ sơ, số liệu cho cơ quan thuế, kiểm toán, thanh tra kiểm tra theo yêu cầu.

- Kiến nghị và đề xuất biện pháp khắc phục cải tiến.

- Lưu trữ dữ liệu kế toán theo quy định.

- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.

Quyền lợi:

- Thu nhập:

+ Mức lương: 9 – 12 triệu

+ Được hưởng phụ cấp ăn trưa, hỗ trợ nhà trọ (nếu ở xa), phụ cấp chuyên cần, phụ cấp thâm niên.

- Chế độ và phúc lợi:

+ Được hưởng đầy đủ các chế độ BHXH; BHYT; BHTN và các chế độ khác theo quy định của Nhà nước.

+ Phúc lợi công ty: Thưởng các ngày lễ tết, được tham gia các khoá đào tạo về chuyên môn, kỹ năng làm việc tại các tổ chức trong nước hoặc nước ngoài;

+ Làm việc trong không gian và môi trường sáng tạo, chuyên nghiệp, có nhiều cơ hội thăng tiến sự nghiệp.

Xem chi tiết

Trưởng Phòng Bán Hàng Dự Án

Thực tập sinh
20 - 30 triệu / tháng
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềXây dựng
địa điểmHà Nội
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpCử nhân trở lên

- Trực tiếp điều hành mọi hoạt động của Dự án, chịu trách nhiệm trước ban Giám đốc về công việc được phân công

- Thu thập, nghiên cứu, phân tích thông tin về thị trường và các dự án bất động sản để đưa ra ý tưởng kinh doanh phù hợp đối với mặt bằng đã lựa chọn, hỗ trợ tốt nhất cho công tác tư vấn và chào thầu;

- Thiết lập mối quan hệ lâu dài và mở rộng quan hệ với các chủ đầu tư, nhà thầu phục vụ hoạt động bán hàng; Khai thác, phát triển các khách hàng mới dựa trên định hướng của công ty;

- Trực tiếp thực hiện các nghiệp vụ Bán hàng như: đàm phán, thương lượng, chốt sales...; Phối hợp giải quyết khiếu nại của khách hàng (nếu có);

- Nắm được bản chất, công dụng của vật liệu nội thất để tư vấn, định hướng cho khách hàng đúng đắn;

- Đôn đốc và quản lý việc triển khai dự án

- Tham gia vào các hoạt động marketing của công ty: Quảng bá, xây dựng hình ảnh, thương hiệu của công ty nhằm mục đích mang lại dịch vụ tốt nhất cho khách hàng.

- Phối hợp với phòng các phòng ban khác (các phòng bán hàng khác, kiến trúc sư, phát triển sản phẩm mới, Publications…) để có được chu trình làm việc khép kín và đạt được hiệu quả;

- Quản lý nhân sự của phòng: Xây dựng kế hoạch nhân sự của phòng; phân công, điều phối, hướng dẫn, kiểm tra công việc các nhân viên trong phòng.

- Các yêu cầu khác liên quan đến chức năng nhiệm vụ của TP Dự án theo quy định của công ty

Quyền lợi:

- Thu nhập:

+ Mức lương từ 15 đến 30 triệu.

+ Thưởng hoa hồng theo các dự án cá nhân, dự án của phòng.

+ Được hưởng phụ cấp trách nhiệm, phụ cấp ăn trưa, phụ cấp xăng, phụ cấp thâm niên, cấp sim điện thoại, được cấp máy tính làm việc.

- Chế độ và phúc lợi:

+ Được hưởng đầy đủ các chế độ BHXH; BHYT; BHTN và các chế độ khác theo quy định của Nhà nước.

+ Phúc lợi công ty: Thưởng các ngày lễ tết, được tham gia các khoá đào tạo về chuyên môn, kỹ năng làm việc trong nước hoặc nước ngoài;

+ Làm việc trong không gian và môi trường sáng tạo, chuyên nghiệp, có nhiều cơ hội thăng tiến sự nghiệp.

Xem chi tiết

Trưởng Phòng Marketing

Thực tập sinh
Trên 30 triệu / tháng
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềBáo chí - Truyền hình
địa điểmHà Nội
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpCử nhân trở lên

- Quản lý và xây dựng nhận diện thương hiệu công ty, quản lý quan hệ công chúng.

- Nghiên cứu thị trường, thực hiện phân tích, đánh giá về thị trường, đối thủ cạnh tranh, khách hàng tiềm năng để tư vấn cho Ban Giám đốc những mô hình và chiến lược Marketing hợp lý trong từng thời kỳ.

- Nghiên cứu, triển khai và chịu trách nhiệm về các chương trình quảng cáo, cách thức truyền thông nhằm đảm bảo kế hoạch kinh doanh và chiến lược phát triển Công ty

- Theo dõi, kiểm tra, giám sát và đánh giá hiệu quả của các hoạt động Marketing nhằm kịp thời đưa ra các đề xuất nâng cao hiệu quả công việc.

- Chủ động xây dựng các chiến lược phát triển thương hiệu và thúc đẩy doanh số bán hàng, gia tăng thương hiệu.

- Thiết lập ngân sách marketing trong phạm vi ngân sách được giao.

- Theo dõi kết quả sản phẩm mới, đánh giá hiệu quả sản phẩm mới, các phản hồi về sản phẩm mới

- Quản lý rủi ro và xử lý khủng hoảng truyền thông.

- Thiết lập mối quan hệ với các đối tác chiến lược, đơn vị truyền thông, báo chí, website và forum.

- Quản lý nhà cung ứng dịch vụ PR, marketing và báo cáo kết quả lại cho Ban Giám đốc.

- Lên kế hoạch tổ chức sự kiện, điều phối thực hiện các hoạt động Marketing dự án, PR, thiết kế, … và các hoạt động phát sinh tại phòng Marketing.

- Quản lý, đào tạo đội ngũ nhân viên, chịu trách nhiệm về các hoạt động của phòng Marketing.

- Phối hợp với các bộ phận liên quan trong việc lập kế hoạch và triển khai các công việc marketing.

- Thực hiện một số nhiệm vụ khác theo sự chỉ đạo của Ban giám đốc công ty.

Quyền lợi:

- Thu nhập:

+ Mức lương từ 20 – 35 triệu

+ Thưởng hoa hồng theo các dự án cá nhân, dự án của phòng.

+ Được hưởng phụ cấp trách nhiệm, phụ cấp ăn trưa, phụ cấp xăng, phụ cấp thâm niên, cấp sim điện thoại, được cấp máy tính làm việc.

- Chế độ và phúc lợi:

+ Được hưởng đầy đủ các chế độ BHXH; BHYT; BHTN và các chế độ khác theo quy định của Nhà nước.

+ Phúc lợi công ty: Thưởng các ngày lễ tết, được tham gia các khoá đào tạo về chuyên môn, kỹ năng làm việc trong nước hoặc nước ngoài;

+ Làm việc trong không gian và môi trường sáng tạo, chuyên nghiệp, có nhiều cơ hội thăng tiến sự nghiệp.

Xem chi tiết

Trưởng Phòng Dịch Vụ Khách Hàng

Thực tập sinh
15 - 20 triệu / tháng
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềNhân viên kinh doanh
địa điểmHà Nội
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpCử nhân trở lên

Cập nhật thông tin, thống kê dữ liệu và báo cáo:
- Khảo sát, phân tích nhu cầu của Khách hàng, đề xuất các sáng kiến, ý tưởng nhằm cung cấp sản phẩm, dịch vụ cho khách hàng theo gói, chuỗi nhằm tối đa hóa lợi ích của Công ty và khách hàng.
- Tổ chức ghi nhận, tổng hợp ý kiến khiếu nại của khách hàng, tổ chức việc phân tích nguyên nhân, hành động khắc phục phòng ngừa và theo dõi quá trình thực hiện.
- Thực hiện đo lường mức độ thoả mãn của khách hàng 2 lần/năm. Báo cáo kết quả cho Ban lãnh đạo Công ty.
Quản lý quan hệ khách hàng:
- Hỗ trợ nhân viên bán hàng trong việc chăm sóc, tăng cường mối quan hệ với các khách hàng hiện có;
- Tìm kiếm, phát triển khách hàng mới phù hợp định hướng kinh doanh của công ty thông qua các mối quan hệ, diễn đàn, hội nghị, hội thảo… đón đầu hướng phát triển và nhu cầu của thị trường.
- Đề xuất các sáng kiến trong việc tìm kiếm, chăm sóc, duy trì, phát triển Khách hàng.
- Xây dựng hệ sinh thái trải nghiệm khách hàng. Nghiên cứu phát triển sản phẩm, nghiên cứu thị trường thông qua trải nghiệm khách hàng.
Phối hợp:
- Phối hợp cùng nhân viên bán hàng kiểm tra, giám sát, nắm bắt và cập nhật tình hình kinh doanh của khách hàng.
- Phối hợp cùng Marketing trong việc tiếp cận vấn đề làm tiền đề cho việc họp ý tưởng và lập kế hoạch các dự án truyền thông Marketing, tổ chức sự kiện. Truyền thông và cập nhật chính sách, quy định, sản phẩm, dịch vụ mới, của Minh Long cho khách hàng.
- Phối hợp cùng nhân viên bán hàng, kế toán, thực hiện các biện pháp trong việc xử lý nợ quá hạn đối với khách hàng.
- Phối hợp cùng các bộ phận khác để định kỳ đánh giá, rà soát mức độ sinh lợi của khách hàng, đồng thời xây dựng kế hoạch để gia tăng mức độ sinh lợi từ khách hàng.
Quản lý bộ phận
- Tư vấn và tham mưu cho Ban lãnh đạo công ty hướng phát triển dịch vụ và nhân lực của bộ phận mình phụ trách.
- Lập kế hoạch ngân sách chăm sóc khách hàng hàng năm trình BGĐ xem xét, thông qua. Tổ chức thực hiện theo ngân sách chăm sóc khách hàng.
- Các công việc khác được giao.
Thu nhập:
- Mức lương: 12 – 18 triệu
- Được hưởng phụ cấp trách nhiệm, phụ cấp ăn trưa, phụ cấp chuyên cần, phụ cấp thâm niên, điện thoại và cấp máy tính làm việc.
Chế độ và phúc lợi:
- Được hưởng đầy đủ các chế độ BHXH; BHYT; BHTN và các chế độ khác theo quy định của Nhà nước.
- Phúc lợi công ty: Thưởng các ngày lễ tết, được tham gia các khoá đào tạo về chuyên môn, kỹ năng làm việc tại các tổ chức trong nước hoặc nước ngoài;
- Làm việc trong không gian và môi trường sáng tạo, chuyên nghiệp, có nhiều cơ hội thăng tiến sự nghiệp.

Xem chi tiết

Thủ Kho (Làm Việc Tại Nhà Máy Hưng Yên)

Nhân viên
Thỏa thuận / tháng
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềVận tải - Lái xe
địa điểmHưng Yên
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpCao đẳng trở lên

Thực hiện thủ tục xuất nhập hàng

- Kiểm tra các chứng từ yêu cầu nhập/xuất hàng theo đúng quy định.

- Thực hiện việc nhập và xuất hàng.

- Nhận các chứng từ giao hàng, yêu cầu xuất hàng, lưu và chuyển cho trưởng bộ phận kho.

- Ghi phiếu nhập, phiếu xuất kho.

- Theo dõi số lượng xuất nhập tồn hàng ngày và đối chiếu với định mức tồn kho tối thiểu.

Theo dõi hàng tồn kho tối thiểu

- Đảm bảo tất cả các loại hàng hóa phải có định mức tồn kho tối thiểu.

- Nếu số lượng hàng hóa xuất/nhập biến động, phải đề xuất Giám Đốc thay đổi định mức tồn kho tối thiểu cho phù hợp.

- Theo dõi số lượng tồn kho tối thiểu hàng ngày.

Thực hiện thủ tục đặt hàng của kho

- Định kỳ theo kế hoạch lập các phiếu yêu cầu mua hàng đối với nguyên vật liệu nẹp

- Theo dõi quá trình nhập hàng, đôn đốc việc mua hàng.

Sắp xếp nẹp trong kho

- Trực tiếp sắp xếp các loại hàng hóa trong kho sao cho dễ thấy, dễ lấy, tránh hư hỏng, xuống cấp, đặt hàng đúng khoang quy định.

- Lập sơ đồ kho và cập nhật sơ đồ kho khi có phát sinh hàng hóa.

- Với loại hàng dễ xuống cấp phải thực hiện FIFO (nhập trước - xuất trước).

- Định kỳ hàng tuần kiểm tra lại các kệ hàng tránh kệ bị gãy đổ, mối mọt…

- Quản lý, phân công, giám sát công nhân kho nẹp.

- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu cấp trên

Xem chi tiết

Lao Động Phổ Thông Làm Việc Tại Hưng Yên

Nhân viên
5 - 7 triệu / tháng
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềLao động phổ thông
địa điểmHưng Yên
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpTrung học trở lên
- Thực hiện công việc theo chỉ đạo của tổ trưởng
- Đảm bảo về năng suất, tiến độ, chất lượng của từng loại sản phẩm.
- Thực hiện các biện pháp đảm bảo an toàn lao động.
- Thực hiện công tác vệ sinh máy móc thiết bị, khu vực làm việc và bố trí sắp xếp
gọn gàng ngăn nắp trong toàn phân xưởng..
Xem chi tiết

Chỉ Huy Trưởng Công Trình (Thi Công Sàn Gỗ)

Nhân viên
10 - 15 triệu / tháng
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềXây dựng
địa điểmHà Nội
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpCao đẳng trở lên

- Công tác quản lý kỹ thuật hiện trường.
- Công tác làm hồ sơ công trình: Hồ sơ hoàn công, Hồ sơ chất lượng, hồ sơ thanh quyết toán, ShopDrawing…
- Các công việc thực hiện khác theo sự phân công của Lãnh đạo.
- Trao đổi cụ thể khi phỏng vấn;
Thu nhập:
- Mức lương: 12 – 15 triệu
- Được hưởng phụ cấp ăn trưa, hỗ trợ nhà trọ (nếu ở xa), phụ cấp chuyên cần, phụ cấp thâm niên.
Chế độ và phúc lợi:
- Được hưởng đầy đủ các chế độ BHXH; BHYT;BHTN và các chế độ khác theo quy định của Nhà nước.
- Phúc lợi công ty: Thưởng các ngày lễ tết, được tham gia các khoá đào tạo về chuyên môn, kỹ năng làm việc tại các tổ chức trong nước hoặc nước ngoài;
- Làm việc trong không gian và môi trường sáng tạo, chuyên nghiệp, có nhiều cơ hội thăng tiến sự nghiệp.

Xem chi tiết

Nhân Viên It (Yêu Cầu Nam Giới)

Nhân viên
5 - 7 triệu / tháng
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềIT phần mềm
địa điểmHưng Yên
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpTrung cấp trở lên

- Cài đặt hệ điều hành, hỗ trợ người dùng về các vấn đề kỹ thuật IT

- Quản trị hệ thống mạng máy tính nội bộ (LAN) của công ty;

- Quản trị hệ thống phần mềm chấm công, camera tại các chi nhánh, văn phòng của công ty;

- Cài đặt, quản trị phần mềm kế toán, hệ thống email và quản trị website bán hàng của công ty;

- Hướng dẫn, giúp đỡ người dùng máy tính tại các hệ thống văn phòng của Công Ty qua teamviewer hoặc đến trực tiếp.

- Các công việc khác theo yêu cầu của quản lý.
Quyền lợi:

- Thu nhập:

+ Mức lương: 5 – 7 triệu

+ Được hưởng phụ cấp ăn trưa, hỗ trợ nhà trọ (nếu ở xa), phụ cấp chuyên cần, phụ cấp thâm niên.

- Chế độ và phúc lợi:

+ Được hưởng đầy đủ các chế độ BHXH; BHYT; BHTN và các chế độ khác theo quy định của Nhà nước.

+ Phúc lợi công ty: Thưởng các ngày lễ tết, được tham gia các khoá đào tạo về chuyên môn, kỹ năng làm việc tại các tổ chức trong nước hoặc nước ngoài;

+ Làm việc trong không gian và môi trường sáng tạo, chuyên nghiệp, có nhiều cơ hội thăng tiến sự nghiệp.

Xem chi tiết

Kế Toán Tổng Hợp (Yêu Cầu Nam Giới)

Nhân viên
Trên 30 triệu / tháng
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềIT phần mềm
địa điểmHưng Yên
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpCử nhân trở lên

- Kiểm tra các định khoản nghiệp vụ phát sinh.

- Tập hợp chi phí tính giá thành sản phẩm nhập kho.

- Kiểm tra sự cân đối giữa số liệu kế toán chi tiết và tổng hợp.

- Kiểm tra số dư cuối kỳ có hợp lý và khớp đúng với các báo cáo chi tiết.

- Hạch toán thu nhập, chi phí, khấu hao, TSCĐ, công nợ, nghiệp vụ khác, thuế GTGT và báo cáo thuế công ty.

- Theo dõi, quản lý tổng quát công nợ toàn công ty. Xác định và đề xuất lập dự phòng hoặc xử lý công nợ phải thu khó đòi toàn công ty.

- In sổ chi tiết và tổng hợp theo quy định.

- Lập báo cáo tài chính theo từng tháng, quý, 6 tháng, năm và các báo cáo giải trình chi tiết.

- Hướng dẫn kế toán viên xử lý và hạch toán các nghiệp vụ kế toán.

- Tham gia phối hợp công tác kiểm tra, kiểm kê.

- Cải tiến phương pháp hạch toán và chế độ báo cáo.

- Thống kê và tổng hợp số liệu kế toán khi có yêu cầu.

- Cung cấp số liệu cho ban giám đốc hoặc các đơn vị chức năng khi có yêu cầu.

- Giải trình số liệu và cung cấp hồ sơ, số liệu cho cơ quan thuế, kiểm toán, thanh tra kiểm tra theo yêu cầu.

- Kiến nghị và đề xuất biện pháp khắc phục cải tiến.

- Lưu trữ dữ liệu kế toán theo quy định.

- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.

Quyền lợi:

- Thu nhập:

+ Mức lương: 9 – 12 triệu

+ Được hưởng phụ cấp ăn trưa, hỗ trợ nhà trọ (nếu ở xa), phụ cấp chuyên cần, phụ cấp thâm niên.

- Chế độ và phúc lợi:

+ Được hưởng đầy đủ các chế độ BHXH; BHYT; BHTN và các chế độ khác theo quy định của Nhà nước.

+ Phúc lợi công ty: Thưởng các ngày lễ tết, được tham gia các khoá đào tạo về chuyên môn, kỹ năng làm việc tại các tổ chức trong nước hoặc nước ngoài;

+ Làm việc trong không gian và môi trường sáng tạo, chuyên nghiệp, có nhiều cơ hội thăng tiến sự nghiệp.

Xem chi tiết

Chuyên Viên Cơ Điện (Tuyển Gấp)

Giám Đốc
7 - 10 triệu / tháng
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềĐiện - Điện tử
địa điểmHưng Yên
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpTrung cấp trở lên

- Sửa chữa hệ thống điện, điện điều khiển, hệ thống điện chiếu sáng máy và móc trang thiết bị trong toàn nhà máy khi có yêu cầu từ bộ phận sản xuất.
- Sửa chữa, bảo dưỡng máy ép thủy lực, máy nén khí, xe nâng theo sự vụ và lịch bảo dưỡng định kỳ.
- Tham mưu, tư vấn cho Ban lãnh đạo các giải pháp về kỹ thuật, thiết bị máy móc, cải tiến tăng năng suất, tuổi thọ của thiết bị máy móc.
- Giám sát việc thi công lắp đặt và triển khai các dự án đầu tư mới hoặc mở rộng.
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của người quản lý.
Quyền lợi:
- Được hưởng đầy đủ các chế độ theo Luật định của nhà nước;
- Mức lương: Từ 6-10 triệu đồng;
- Có cơ hội phát triển nghề nghiệp;
- Được hưởng đầy đủ các loại BHXH; BHYT; BHTN và các chế độ khác theo quy định Nhà nước;
- Các chế đô ̣khác: Thưởng, phúc lợi…theo quy định của Công ty;
- Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp trẻ trung, năng động, thân thiện;
- Được hỗ trợ tham gia các khoá đào tạo về chuyên môn, kỹ năng làm việc trong nước hoặc nước ngoài;

Xem chi tiết

Chuyên Viên Biên Phiên Dịch Tiếng Trung (Tuyển Gấp)

Nhân viên
15 - 20 triệu / tháng
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềBiên - Phiên dịch
địa điểmHưng Yên
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpCử nhân trở lên

- Dịch các văn bản, tài liệu từ tiếng Trung sang tiếng Việt và ngược lại.
- Biên dịch tài liệu kỹ thuật về điện, cơ khí, thủy lực,công nghệ…
- Phiên dịch tại hiện trường về lắp đặt, vận hành thiết bị, máy móc công nghiệp.
- Phiên dịch trong các cuộc họp giữa nhà đầu tư và chủ thầu.
Thu nhập:
- Mức lương: 15– 20 triệu
- Được hưởng phụ cấp ăn trưa, hỗ trợ nhà trọ (nếu ở xa), phụ cấp chuyên cần, phụ cấp thâm niên, sim điện thoại, được cấp máy tính làm việc.
Chế độ và phúc lợi:
- Được hưởng đầy đủ các chế độ BHXH; BHYT; BHTN và các chế độ khác theo quy định của Nhà nước.
- Phúc lợi công ty: Thưởng các ngày lễ tết, được tham gia các khoá đào tạo về chuyên môn, kỹ năng làm việc tại các tổ chức trong nước hoặc nước ngoài;
- Làm việc trong không gian và môi trường sáng tạo, chuyên nghiệp, có nhiều cơ hội thăng tiến sự nghiệp.

Xem chi tiết

Trưởng Phòng Bán Hàng Phân Phối (Tuyển Gấp)

Thực tập sinh
20 - 30 triệu / tháng
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềMarketing - PR
địa điểmHà Nội
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpCử nhân trở lên

- Xây dựng và phát triển hệ thống khách hàng theo chiến lược của Công ty.
- Lập kế hoạch bán hàng trong khu vực quản lý, phân bổ chỉ tiêu sản lượng, triển khai các chương trình khuyến mại cho các đại lý, cửa hàng.
- Chịu trách nhiệm toàn bộ về doanh số bán hàng thuộc kênh phân phối.
- Báo cáo tình hình hoạt động của đối thủ cạnh tranh, đề xuất phương án thích ứng với thị trường.
- Tham mưu cho BLĐ công ty những chính sách giá, khuyến mại, kích cầu để lan tỏa được các sản phẩm đến khách hàng.
- Triển khai các chương trình marketing của công ty đề ra.
- Tổng hợp, phân tích, đánh giá, báo cáo các số liệu của từng khu vực theo tuần, tháng, năm.
- Theo dõi, hỗ trợ khách hàng để đảm bảo hiệu quả kinh doanh của hai bên.
- Xử lý các vấn đề phát sinh tại các kênh phân phối.
- Xây dựng tài liệu đào tạo kênh phân phối. Xây dựng các quy trình, hướng dẫn khai thác sản phẩm qua kênh phân phối.
- Quản lý, tổ chức phân công, đôn đốc nhân viên trực thuộc; đào tạo, phát triển nguồn nhân lực của phòng.
- Và hoàn thành các công việc khác theo sự phân công của cấp trên.
Thu nhập:
- Mức lương từ 15 đến 30 triệu.
- Thưởng hoa hồng theo các dự án cá nhân, dự án của phòng.
- Được hưởng phụ cấp trách nhiệm, phụ cấp ăn trưa, phụ cấp xăng, phụ cấp thâm niên, cấp sim điện thoại, được cấp máy tính làm việc.
Chế độ và phúc lợi:
- Được hưởng đầy đủ các chế độ BHXH; BHYT; BHTN và các chế độ khác theo quy định của Nhà nước.
- Phúc lợi công ty: Thưởng các ngày lễ tết, được tham gia các khoá đào tạo về chuyên môn, kỹ năng làm việc trong nước hoặc nước ngoài;
- Làm việc trong không gian và môi trường sáng tạo, chuyên nghiệp, có nhiều cơ hội thăng tiến sự nghiệp.

Xem chi tiết

Nhân Viên Hành Chính Nhân Sự

Nhân viên
7 - 10 triệu / tháng
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềHành chính - Văn phòng
địa điểmHưng Yên
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpCao đẳng trở lên

Lễ tân
- Trực bàn Lễ Tân.
- Nghe điện thoại chuyển line nội bộ
- Nhận công văn đến, chuyển công văn đi
- Hướng dẫn khách đến liên hệ công việc
- Làm thẻ ra vào cho nhân viên làm việc.
- Book phòng họp, đặt vé máy bay

Hành chính nhân sự
Xây dựng và thực hiện kế hoạch tuyển dụng
- Hỗ trợ tổng hợp nhu cầu tuyển dụng của các đơn vị, lập kế hoạch tuyển dụng trình ban lãnh đạo.
- Đăng tuyển, tiếp nhận, sàng lọc hồ sơ; phối hợp với Trưởng/phó/phụ trách các bộ phận tổ chức phỏng vấn, lựa chọn ứng viên phù hợp theo đúng kế hoạch
- Lập danh sách, chuẩn bị hồ sơ, hợp đồng lao động, trang phục, dụng cụ làm việc cho lao động đã trúng tuyển.
- Phổ biến, hướng dẫn CB-CNV mới về các chính sách, quy định, nội quy của Công ty.
- Lập báo cáo đánh giá kết quả thử việc trình ban lãnh đạo xem xét, phê duyệt.
- Tổng hợp tuyển dụng hàng tháng.
Thực hiện quy chế lương, thưởng và các chế độ đãi ngộ khác theo đúng quy định của Công ty.
- Tổng hợp ngày công, thêm giờ, biên bản, … các chế độ đãi ngộ khác cho người lao động chuyển Trưởng/phó phòng HCNS kiểm soát.
- Theo dõi và cập nhật vào hệ thống các thay đổi liên quan đến luân chuyển vị trí, thay đổi nâng/ hạ lương của người lao động.
- Theo dõi và cập nhật thông tin khi có lao động nghỉ việc hoặc mới vào làm,...
- Tổng hợp giấy ra vào cổng, đơn xin nghỉ, đăng ký đi muộn về sớm của CBCNV nhà máy.
Theo dõi và giải quyết chế độ BHXH, BHYT cho người lao động.
- Theo dõi, cập nhật số liệu tăng giảm BHXH, BHYT, BHTN và đối chiếu với cơ quan BHXH hàng tháng.
- Hoàn thiện hồ sơ, thủ tục và liên hệ với cơ quan BHXH cho người lao động tham gia hoặc hưởng các chế độ BHXH/ BHYT theo đúng quy định.
Theo dõi, cập nhật và quản lý hồ sơ, danh sách Lao động:
- Theo dõi biến động nhân sự: Thống kê, báo cáo thay đổi nhân sự kịp thời. Cập nhật và gửi thông tin ngay trong ngày khi có nhân sự nghỉ việc hoặc tuyển mới.
- Định kỳ rà soát lại hồ sơ nhân sự, điều chỉnh lại những thay đổi trong hồ sơ của CB-CNV đang làm việc.
- Theo dõi và cập nhật vào hệ thống các thay đổi liên quan đến luân chuyển vị trí, thay đổi nâng/ hạ lương của người lao động.
- Theo dõi và cập nhật thông tin khi có lao động nghỉ việc hoặc mới vào làm,...
- Sắp xếp, lưu trữ hồ sơ người lao động theo quy định tại quy trình ISO.
- Tổng hợp số liệu lao động hàng tháng.
Quản lý bếp ăn tập thể Tại nhà máy:
- Giám sát, đánh giá nhà cung cấp thực phẩm. Đề xuất thay đổi và lập danh sách hồ sơ năng lực nhà cung cấp thực phẩm (nếu cần)
- Báo suất ăn ca hàng ngày theo đúng thời gian quy định.
- Giám sát chất lượng bữa ăn hàng ngày.
- Tổng hợp suất ăn, kiểm tra, đối chiếu, chốt suất ăn với nhà cung cấp thực phẩm.
- Hoàn thiện bản tính và đề nghị thanh toán suất ăn hàng tháng (chậm nhất ngày 5 hàng tháng hoàn thiện).
Quản lý trang thiết bị văn phòng, văn phòng phẩm
- Tập hợp nhu cầu, đề xuất mua thiết bị văn phòng, văn phòng phẩm gửi phòng Mua hàng công ty (chậm nhất ngày 5 hàng tháng cung cấp).
Thực hiện các công việc khác khi có yêu cầu.
- Báo cáo tổng kết công việc/kế hoạch công việc lên người quản lý trực tiếp theo định kỳ: hàng tuần (trước 16h chiều thứ 6), hàng tháng, hàng quý, hàng năm theo biểu mẫu quy định.

THU NHẬP
- Mức lương: 5 – 8 triệu
- Được hưởng phụ cấp ăn trưa, hỗ trợ nhà trọ (nếu ở xa), phụ cấp chuyên cần, phụ cấp thâm niên.
CHẾ ĐỘ VÀ PHÚC LỢI:
- Được hưởng đầy đủ các chế độ BHXH; BHYT; BHTN và các chế độ khác theo quy định của Nhà nước.
- Phúc lợi công ty: Thưởng các ngày lễ tết, được tham gia các khoá đào tạo về chuyên môn, kỹ năng làm việc tại các tổ chức trong nước hoặc nước ngoài;
- Làm việc trong không gian và môi trường sáng tạo, chuyên nghiệp, có nhiều cơ hội thăng tiến sự nghiệp

Xem chi tiết

Trưởng Phòng Cơ Điện

Thực tập sinh
20 - 30 triệu / tháng
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềĐiện - Điện tử
địa điểmHưng Yên
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpTrung cấp trở lên

- Quản lý, phân công, giám sát thực hiện công việc nhóm nhân viên bảo trì cơ, điện trong nhà máy.
- Thiết lập hệ thống quản trị nhân sự dưới quyền và quản trị công việc đạt hiệu quả.
- Đào tạo nhân viên về kiến thức, kỹ năng xử lý công việc bảo trì, bảo dưỡng.
- Xử lý các sự cố liên quan đến hệ thống điện trung tâm, PLC trên hệ thống thiết bị.
- Lập và hoàn thiện các quy trình liên quan đến công việc.
- Lập kế hoạch bảo trì của từng thiết bị trong hệ thống toàn công ty
- Triển khai, giám sát thực hiện công việc của nhóm.
- Tham mưu, tư vấn cho Ban lãnh đạo các giải pháp về kỹ thuật, thiết bị máy móc, cải tiến tăng năng suất, tuổi thọ của thiết bị máy móc.
- Hỗ trợ, giám sát việc thi công lắp đặt và triển khai các dự án đầu tư mới hoặc mở rộng.
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của người quản lý.
Thu nhập:
- Mức lương: 15 – 25 triệu
- Được hưởng phụ cấp trách nhiệm, phụ cấp ăn trưa, hỗ trợ nhà trọ (nếu ở xa), phụ cấp chuyên cần, phụ cấp thâm niên.
Chế độ và phúc lợi:
- Được hưởng đầy đủ các chế độ BHXH; BHYT; BHTN và các chế độ khác theo quy định của Nhà nước.
- Phúc lợi công ty: Thưởng các ngày lễ tết, được tham gia các khoá đào tạo về chuyên môn, kỹ năng làm việc tại các tổ chức trong nước hoặc nước ngoài;
- Làm việc trong không gian và môi trường sáng tạo, chuyên nghiệp, có nhiều cơ hội thăng tiến sự nghiệp.

Xem chi tiết

Kế Toán Công Nợ

Nhân viên
5 - 7 triệu / tháng
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềKế toán - Kiểm toán
địa điểmHưng Yên
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpCao đẳng trở lên

- Kiểm tra các định khoản nghiệp vụ phát sinh.
- Nhận và kiểm tra hoá đơn, giá mua vật tư, chịu trách nhiệm về tính pháp lý và hợp pháp của hoá đơn chứng từ;
- Theo dõi các hợp đồng mua bán;
- Theo dõi công nợ phải trả, phải thu theo Quy định của công ty;
- Đối chiếu sổ sách trước khi khoá số liệu;
- Báo cáo công việc được giao cho Trưởng bộ phận;
- Lập mục tiêu tuần, tháng công việc được giao .
- Kiểm tra số dư cuối kỳ có hợp lý và khớp đúng với các báo cáo chi tiết.
- In sổ chi tiết và tổng hợp theo quy định.
- Tham gia phối hợp công tác kiểm tra, kiểm kê.
- Cải tiến phương pháp hạch toán và chế độ báo cáo.
- Thống kê và tổng hợp số liệu kế toán khi có yêu cầu.
- Kiến nghị và đề xuất biện pháp khắc phục cải tiến.
- Lưu trữ dữ liệu kế toán theo quy định.
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.
Thu nhập:
- Mức lương: 5 – 7 triệu
- Được hưởng phụ cấp ăn trưa, hỗ trợ nhà trọ (nếu ở xa), phụ cấp chuyên cần, phụ cấp thâm niên.
Chế độ và phúc lợi:
- Được hưởng đầy đủ các chế độ BHXH; BHYT; BHTN và các chế độ khác theo quy định của Nhà nước.
- Phúc lợi công ty: Thưởng các ngày lễ tết, được tham gia các khoá đào tạo về chuyên môn, kỹ năng làm việc tại các tổ chức trong nước hoặc nước ngoài;
- Làm việc trong không gian và môi trường sáng tạo, chuyên nghiệp, có nhiều cơ hội thăng tiến sự nghiệp

Xem chi tiết

Phó Phòng Bán Hàng Dự Án

Thực tập sinh
20 - 30 triệu / tháng
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềViệc làm bán hàng
địa điểmHà Nội
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpTrung cấp trở lên

- Thiết lập mối quan hệ lâu dài và mở rộng quan hệ với các chủ đầu tư, nhà thầu phục vụ hoạt động bán hàng; Khai thác, phát triển các khách hàng mới dựa trên định hướng của công ty;
- Thường xuyên cập nhật thông tin các dự án để hỗ trợ tốt nhất cho công tác tư vấn và chào thầu;
- Trực tiếp thực hiện các nghiệp vụ Bán hàng như: đàm phán, thương lượng, chốt sales...; Phối hợp giải quyết khiếu nại của khách hàng (nếu có);
- Nắm được bản chất, công dụng của vật liệu nội thất để tư vấn, định hướng cho khách hàng đúng đắn;
- Tham gia vào các hoạt động marketing của công ty: Quảng bá, xây dựng hình ảnh, thương hiệu của công ty nhằm mục đích mang lại dịch vụ tốt nhất cho khách hàng.
- Phối hợp với phòng các phòng ban khác (các phòng bán hàng khác, kiến trúc sư, phát triển sản phẩm mới, Publications…) để có được chu trình làm việc khép kín và đạt được hiệu quả;
- Huấn luyện, đào tạo về chuyên môn nghiệp vụ tại bộ phận. Giao việc và đánh giá thực hiện công việc đối với nhân viên, đảm bảo các hoạt động của bộ phận diễn ra hiệu quả.
- Thực hiện một số nhiệm vụ khác theo sự chỉ đạo của Ban giám đốc công ty.
Quyền lợi:
- Thu nhập: Mức lương từ 10 đến 30 triệu.
Thưởng hoa hồng theo các dự án cá nhân, dự án của phòng.
Được hưởng phụ cấp trách nhiệm, phụ cấp ăn trưa, phụ cấp xăng, phụ cấp thâm niên, cấp sim điện thoại, được cấp máy tính làm việc.
Chế độ và phúc lợi:
- Được hưởng đầy đủ các chế độ BHXH; BHYT; BHTN và các chế độ khác theo quy định của Nhà nước.
- Phúc lợi công ty: Thưởng các ngày lễ tết, được tham gia các khoá đào tạo về chuyên môn, kỹ năng làm việc trong nước hoặc nước ngoài;
- Làm việc trong không gian và môi trường sáng tạo, chuyên nghiệp, có nhiều cơ hội thăng tiến sự nghiệp.

Xem chi tiết
2 3

365 mẫu Top CV Xin Việc Online(xem tất cả mẫu CV)

Đăng nhập Ứng Viên để CHAT với nhà tuyển dụng

Tải ứng dụng Timviec365.vn

Đã có trên IOS và Android

ứng dụng Tìm việc 365
ứng dụng ios Tìm việc 365

Quên mật khẩu?

Bạn chưa có tài khoản? Đăng ký ngay!

Liên hệ qua zalo Liên hệ qua skype