- Chịu trách nhiệm về toàn bộ các hoạt động cũng như kết quả hoạt động của phòng ban bảo hành sản phẩm;
- Chịu trách nhiệm về toàn bộ các hoạt động cũng như kết quả hoạt động sửa chữa, bảo hành điện gia dụng của Công ty;
- Chăm sóc khách hàng: giải đáp các thắc mắc của khách về lỗi sai mặt hàng, phương thức sử dụng …
- Xây dựng hệ thống các bước sửa chữa, bảo hành cho Cty & triển khai thực hiện;
- Chịu trách nhiệm giám sát, duy trì và bảo đảm hệ thống sửa chữa, bảo hành hoạt động hiệu quả trong phạm vi công ty;
- Thông tin cho BLĐ về tình hình chất lượng của từng đơn hàng sửa chữa, bảo hành phục vụ cho đánh giá chất lượng hàng hóa;
- Lập báo cáo đánh giá & phân tích về tình hình hàng lỗi, hỏng, kế hoạch chuyển hàng, chất lượng hàng hóa và phương án khắc phục, bó hẹp.
- Chịu trách nhiệm đôn thúc giục đẩy nhân viên hoàn thành tốt công việc được giao;
- Chịu trách nhiệm báo cáo Ban giám đốc về khối lượng chất lượng hàng hoá của mỗi mã hàng phải sửa chữa, bảo hành theo định kì hoặc khi có yêu cầu;
- Chịu trách nhiệm trước BGĐ về công việc liên quan tới sửa chữa, bảo hành hàng hóa;
- Tổ chức, giám sát việc check kiểm tra SP theo Thủ tục check và test Sản phẩm trước khi hoàn thành việc sửa chữa, bảo hành;
- check chất lượng đầu vào của các Sản phẩm điện gia dụng nhập khẩu;
- Làm các công việc khác theo yêu cầu của cán bộ quản lý.
* Chế độ: Thưởng tiền môi giới. Năm teambuilding 02 lần. Chính sách đầy đủ.
Chia sẻ
Bình luận