
Tìm kiếm nâng cao
✘công ty cổ phần thương mại và chuyển phát nhanh nội bài - netco
Lượt xem: 507
Cập nhật: 18/10/2018 (4 năm trước)
Ngành nghề: Chăm sóc khách hàng Nhân viên kinh doanh Thư ký - Trợ lý
Thông tin chung
Mức lương
10 - 15 triệuChức vụ
Nhân viênKinh nghiệm
Hơn 1 năm kinh nghiệmHình thức làm việc
Toàn thời gian cố địnhBằng cấp yêu cầu
Cao đẳng trở lênYêu cầu giới tính
Không yêu cầuSố lượng cần tuyển
1 ngườiHạn nộp hồ sơ
Đã hết hạn nộp hồ sơĐịa điểm làm việc
Tỉnh thành tuyển dụng
Hồ Chí Minh
Quản lý nhân viên phòng dịch vụ khách hàng
Báo cáo công việc hằng ngày cho Ban giám đốc
Chịu trách nhiệm về chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng của công ty
Lên kế hoạch và hỗ trợ nhân viên chăm sóc khách hàng
Xử lý các thông tin khiếu nại của khách hàng
Kiểm tra tình hình điều xe và lấy hàng
Phối hợp với các phòng ban khác giải quyết công việc cho khách
Thực hiện các công việc khác do ban Giám đốc yêu cầu
Anh văn lưu loát
Có kinh nghiệm ít nhất 01 năm trong lĩnh vực chăm sóc khách hàng
Đặc biệt ưu tiên các ứng viên đã từng làm cho công ty chuyển phát nhanh
Có sức khỏe tốt và chịu được áp lực cao
Nhanh nhẹn, nhiệt tình và tích cực trong giải quyết tình huống
Được hưởng các quyền lợi theo qui định của pháp luật: tham gia BHXH, nghỉ phép hằng năm, nghỉ các ngày lễ có hưởng lương,...
Lương được trả xứng đáng với năng lực
ĐỊA ĐIỂM
CHỨC DANH
TỪ KHÓA LIÊN QUAN
HƯỚNG DẪN TÌM VIỆC
TÌM VIỆC LÀM THEO TIÊU CHÍ
Tìm việc làm liên quan: Tại đây
Thông báo
Bạn đã ứng tuyển thành công. Tải app chat Tại đây để nhận được kết quả ứng tuyển từ nhà tuyển dụng
Chia sẻ
Bình luận