Tìm việc làm nhanh & Tuyển dụng hiệu quả

Tìm kiếm nâng cao

Trưởng Phòng Dịch Vụ Khách Hàng

công ty TNHH minh long

Lượt xem: 288 | Ngày cập nhật: 23/11/2018 (3 năm trước)

Tỉnh thành tuyển dụng: Hà Nội

Hạn nộp hồ sơ: Đã hết hạn nộp hồ sơ

Mức lương: 15 - 20 triệu

Thông tin

- Chức vụ: Thực tập sinh

- Kinh nghiệm: 1 - 2 năm kinh nghiệm

- Hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định

- Yêu cầu bằng cấp: Cử nhân trở lên

- Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu

- Số lượng cần tuyển: 0 ứng viên

- Ngành nghề: Nhân viên kinh doanh

Mô tả công việc

Cập nhật thông tin, thống kê dữ liệu và báo cáo:
- Khảo sát, phân tích nhu cầu của Khách hàng, đề xuất các sáng kiến, ý tưởng nhằm cung cấp sản phẩm, dịch vụ cho khách hàng theo gói, chuỗi nhằm tối đa hóa lợi ích của Công ty và khách hàng.
- Tổ chức ghi nhận, tổng hợp ý kiến khiếu nại của khách hàng, tổ chức việc phân tích nguyên nhân, hành động khắc phục phòng ngừa và theo dõi quá trình thực hiện.
- Thực hiện đo lường mức độ thoả mãn của khách hàng 2 lần/năm. Báo cáo kết quả cho Ban lãnh đạo Công ty.
Quản lý quan hệ khách hàng:
- Hỗ trợ nhân viên bán hàng trong việc chăm sóc, tăng cường mối quan hệ với các khách hàng hiện có;
- Tìm kiếm, phát triển khách hàng mới phù hợp định hướng kinh doanh của công ty thông qua các mối quan hệ, diễn đàn, hội nghị, hội thảo… đón đầu hướng phát triển và nhu cầu của thị trường.
- Đề xuất các sáng kiến trong việc tìm kiếm, chăm sóc, duy trì, phát triển Khách hàng.
- Xây dựng hệ sinh thái trải nghiệm khách hàng. Nghiên cứu phát triển sản phẩm, nghiên cứu thị trường thông qua trải nghiệm khách hàng.
Phối hợp:
- Phối hợp cùng nhân viên bán hàng kiểm tra, giám sát, nắm bắt và cập nhật tình hình kinh doanh của khách hàng.
- Phối hợp cùng Marketing trong việc tiếp cận vấn đề làm tiền đề cho việc họp ý tưởng và lập kế hoạch các dự án truyền thông Marketing, tổ chức sự kiện. Truyền thông và cập nhật chính sách, quy định, sản phẩm, dịch vụ mới, của Minh Long cho khách hàng.
- Phối hợp cùng nhân viên bán hàng, kế toán, thực hiện các biện pháp trong việc xử lý nợ quá hạn đối với khách hàng.
- Phối hợp cùng các bộ phận khác để định kỳ đánh giá, rà soát mức độ sinh lợi của khách hàng, đồng thời xây dựng kế hoạch để gia tăng mức độ sinh lợi từ khách hàng.
Quản lý bộ phận
- Tư vấn và tham mưu cho Ban lãnh đạo công ty hướng phát triển dịch vụ và nhân lực của bộ phận mình phụ trách.
- Lập kế hoạch ngân sách chăm sóc khách hàng hàng năm trình BGĐ xem xét, thông qua. Tổ chức thực hiện theo ngân sách chăm sóc khách hàng.
- Các công việc khác được giao.
Thu nhập:
- Mức lương: 12 – 18 triệu
- Được hưởng phụ cấp trách nhiệm, phụ cấp ăn trưa, phụ cấp chuyên cần, phụ cấp thâm niên, điện thoại và cấp máy tính làm việc.
Chế độ và phúc lợi:
- Được hưởng đầy đủ các chế độ BHXH; BHYT; BHTN và các chế độ khác theo quy định của Nhà nước.
- Phúc lợi công ty: Thưởng các ngày lễ tết, được tham gia các khoá đào tạo về chuyên môn, kỹ năng làm việc tại các tổ chức trong nước hoặc nước ngoài;
- Làm việc trong không gian và môi trường sáng tạo, chuyên nghiệp, có nhiều cơ hội thăng tiến sự nghiệp.

Yêu cầu công việc

Kiến thức:
- Truyền thông.
- Quản lí.
- Am hiểu về sản phẩm là 1 lợi thế.
Kinh nghiệm:
- Ưu tiên có kinh nghiệm trong lĩnh vực CSKH hoặc quan hệ khách hàng.
- Ưu tiên có kinh nghiệm quản lí cấp Trung.
Kỹ năng:
- Giao tiếp, thuyết trình, đàm phán và xử lí vấn đề.
- Làm việc nhóm.
Yêu cầu khác:
- Ưa nhìn, ngoại hình sáng.
- Sáng tạo và liên tục cải tiến.
- Gắn bó lâu dài.
- Sức khoẻ tốt.

Quyền lợi được hưởng

Hình ảnh

So sánh lương Nộp hồ sơ
Chia sẻ:

Địa điểm:

Chức danh:

Từ khóa liên quan:

Tìm việc làm theo tiêu chí Tìm việc làm theo tiêu chí

Đăng nhập để Ứng tuyển và Chat với nhà tuyển dụng

Tải ứng dụng Timviec365.vn

Đã có trên IOS và Android

ứng dụng Tìm việc 365
ứng dụng ios Tìm việc 365

Quên mật khẩu?

Bạn chưa có tài khoản? Đăng ký ngay!

Liên hệ qua zalo Liên hệ qua skype