MÔ TẢ CÔNG VIỆC
- Xây dựng, quản lý và điều phối bộ phận Marketing, Marketing Online, Marketing Offline.
- Lập kế hoạch Marketing bao gồm lên kế hoạch truyền thông sản phẩm - nhãn hàng, timeline, sales promotion, chi phí.
- Chịu trách nhiệm xây dựng và quản lý thương hiệu (nhận diện, định vị, hình ảnh, tính cách, hoạt động truyền thông, …).
- Giữ quan hệ tốt với truyền thông và quảng cáo. Làm việc với các đối tác (Truyền thông, Nội dung, PR ...) để giám sát việc xây dựng thương hiệu của công ty.
- Kiểm tra, đánh giá hiệu quả các chương trình marketing.
- Quản lý công việc in ấn banner, standee, leaflet, catalogue, Brochure, ... và nội dung Website.
- Nghiên cứu, tìm kiếm các xu hướng mới nhất hiện nay, thường xuyên đi thị trường tìm hiểu và nắm bắt xu hướng trang trí, trưng bày hàng hóa của công ty đối thủ và thị trường.
- Chịu trách nhiệm quản lý và đánh giá hiệu quả công việc của phòng (thiết lập mục tiêu, lập kế hoạch, theo dõi, kèm cặp, đánh giá, phản hồi).
- Đào tạo và phát triển đội ngũ nhân sự tại phòng.
- Lập kế hoạch và kiểm soát ngân sách cho tất cả các Digital Marketing.
- Đánh giá nghiên cứu khách hàng, tình hình thị trường và đối thủ cạnh tranh.
- Đào tạo, huấn luyện và quản lý nhân viên marketing để nâng cao kỹ năng, quy trình làm việc và đạt được mục tiêu đề ra.
YÊU CẦU
Kinh nghiệm
Hơn 1 năm kinh nghiệm
- Tinh thần trách nhiệm, ham học hỏi, năng động & sáng tạo trong công việc.
- Kỹ năng quản lý hiệu quả công việc, nhân viên tốt.
- Kỹ năng phân tích, giải quyết vấn đề tốt, nhanh, nhanh nhạy với thị trường.
QUYỀN LỢI
- Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, nhiệt tình, năng động, có cơ hội học hỏi;
- Được tham gia đầy đủ BHXH, BHYT và các chế độ phúc lợi khác theo đúng quy định của Luật Lao động và Quy chế Công ty.
Chia sẻ
Bình luận