* Mục đích công việc - Thực hiện thiết lập và vận hành các cửa hàng mới - Xây dựng kế hoạch, ngân sách, chỉ tiêu và phân bổ chỉ tiêu hợp lý đến từng cửa hàng - Điều hành hoạt động toàn bộ hệ thống chuỗi cửa hàng của công ty theo chỉ tiêu cam kết - Xây dựng và phát triển hệ thống cửa hàng với đội ngũ giỏi cùng sản phẩm và dịch vụ tốt nhất * Phạm vi công việc - Chịu trách nhiệm về kết quả kinh doanh (P&L) của chuỗi cửa hàng Trung Nguyên - Chịu trách nhiệm vận hành Bếp trung tâm của chuỗi cửa hàng
* Nhiệm vụ và trách nhiệm:
- Thiết lập nền tảng và hệ thống quản trị chuỗi cửa hàng Trung Nguyên
- Thực hiện thiết lập và vận hành các cửa hàng mới
+ Xây dựng và triển khai thực hiện chiến lược ngắn hạn, dài hạn
+ Xây dựng và quản lý ngân sách hiệu quả
+ Xây dựng và giám sát tiêu chuẩn vận hành chuyên nghiệp như quy trình /hệ thống /hiệu suất, tạo hình ảnh tích cực đối với khách hàng, nhà cung cấp, nhân viên…
+ Quản trị rủi ro
* Xây dựng, triển khai chỉ tiêu kinh doanh:
+ Phân tích dự báo doanh thu và xây dựng chỉ tiêu kinh doanh hàng năm /quý /tháng trình duyệt BGĐ để triển khai tại hệ thống cửa hàng
+ Đẩy mạnh khu vực đạt doanh thu và cải thiện khu vực yếu
+ Phối hợp với phòng Marketing để xây dựng chương trình phát triển doanh thu cho hệ thống quán
+ Chịu trách nhiệm về kết quả kinh doanh (P&L) của chuỗi cửa hàng Trung Nguyên
+ Xây dựng chỉ tiêu P&L hàng năm /quý /tháng trình duyệt BGĐ để triển khai tại hệ thống
+ Ứng dụng công nghệ, phần mềm để quản lý hệ thống P&L chuyên nghiệp và hiệu quả, đề xuất hướng cải thiện hiệu quả tiếp theo
+ Xác lập các KPI đánh giá hiệu quả thực thi của đội ngũ quán
- Thực hiện công việc đánh giá, kiểm soát đảm bảo tính tuân thủ đồng nhất trong việc vận hành chuỗi
+ Xây dựng các tiêu chí đánh giá để đội ngũ quản lý sử dụng kiểm tra thường xuyên trong hoạt động
+ Phối hợp với phòng Kiểm soát tuân thủ tổ chức các khóa đào tạo kiến thức và kỹ năng bổ sung cho đội ngũ phù hợp
+ Giám sát và đánh giá tiêu chuẩn chất lượng dịch vụ, đảm bảo sự hài lòng của khách hàng
+ Xây dựng quy trình, quy định cần thiết để nâng cao chất lượng sản phẩm
+ Xác lập các KPI đánh giá hiệu quả thực thi của đội ngũ cửa hàng
* Đào tạo và phát triển đội ngũ
- Xây dựng tiêu chí đánh giá năng lực đội ngũ cửa hàng để có thể đào tạo và phát triển nguồn lực kế thừa
- Định hướng môi trường làm việc thực thi đúng theo văn hóa chung của Công ty
- Phối hợp với Phòng Hành chính Nhân sự để xây dựng các quy định, chính sách phù hợp cho việc phát triển nguồn nhân lực tại hệ thống cửa hàng
- Xác lập các KPI đánh giá hiệu quả thực thi của đội ngũ cửa hàng
* Chịu trách nhiệm vận hành Bếp Trung Tâm của chuỗi cửa hàng
* Thực hiện các công việc khác theo sự chỉ đạo của cấp trên
Chia sẻ
Bình luận