- Tương tác với nhân viên kinh doanh trong văn phòng giao dịch
- Hỗ trợ, chia sẻ kinh nghiệm, giải thích các tình huống vướng mắc của nhân viên
- Tạo động lực, khuyến khích thúc đẩy doanh số
- Theo dõi giám sát kỉ luật nhân viên
- Theo dõi, giám sát hỗ trợ thúc đẩy doanh số của nhân viên
- Xây dựng các hoạt động phong trào
- Kiếm soát chất lượng hợp đồng nhân viên mang về trước khi ký nháy
- Tổ chức, phân công công việc đến từng thành viên trong văn phòng giao dịch.
- Tương tác với các phòng chức năng của chi nhánh: phối hợp thực hiện để các hoạt động của văn phòng giao dịch được diễn ra xuyên suốt. Nếu vấn đề vượt quá thẩm quyền của phòng chức năng chi nhánh, liên hệ với Trung tâm / Phòng ban chuyên trách
- Phòng tổng hợp: phối hợp thực hiện các hoạt động nhân sự (đề xuất tuyển dụng, thực hiện các thủ tục ký mới, thanh lý HĐLĐ…)
- Phòng kỹ thuật: hỗ trợ triển khai, lên các phương án triển khai tình huống. Đề xuất giải quyết các trường hợp đặc biệt cần thi công nhanh. Đề xuất triển khai hạ tầng vào các khu vực tiềm năng, báo cáo các trường hợp lỗi tín hiệu trên khu vực
- Phòng dịch vụ khách hàng: phối hợp tương tác với nhân viên để thu hồi công nợ, hỗ trợ các thủ tục hành chính để nhập và thanh lý hợp đồng. Kết hợp giải quyết các khiếu nại của khách hàng, phối hợp chủ động chăm sóc, thông báo các trường hợp đặc biệt và tương tác với các trường hợp khách hàng khó tính.
***Quyền Lợi:
- Lương thưởng hấp dẫn;
- Chế độ khen thưởng và phúc lợi phong phú;
- Môi trường làm việc thân thiện, chuyên nghiệp;
- Cơ hội đào tạo, phát triển và thăng tiến;
- Văn hóa Doanh nghiệp đặc sắc, sinh động bậc nhất với nhiều các hoạt động hấp dẫn: tân binh, 72 giờ trải nghiệm, teambuilding, thi trạng, hội làng ...;
- Các chế độ theo Luật lao động hiện hành và các phúc lợi theo quy định của Công ty (bảo hiểm cao cấp FPT Care,…);
- Tuyên dương cho 50 cá nhân xuất sắc nhất, tôn vinh và trao giải tại nước ngoài.
Chia sẻ
Bình luận