MÔ TẢ CÔNG VIỆC
- Thực hiện công tác TUYỂN DỤNG – ĐÀO TẠO
+ Lập kế hoạch tuyển dụng, đào tạo, phát triển nguồn nhân lực định kỳ tháng, quý , năm.
+ Lập ngân sách tuyển dụng, đào tạo, lương và thưởng cho nhân viên toàn công ty.
+ Thu hút, tuyển dụng, sàng lọc, phỏng vấn ứng viên.
+ Đào tạo, huấn luyện nhân viên theo giáo trình của công ty.
- Quản lý chấm công, tính lương, chính sách,...
+ Quản lý hồ sơ, phép, chấm công, lương, thưởng cho nhân viên.
+ Soạn thảo văn bản như Tờ trình,hợp đồng, công văn, quyết định, thông báo,...
- Xây dựng quy chế lương thưởng, các biện pháp khuyến khích - kích thích nhân viên làm việc, thực hiện các chế độ cho người lao động.
- Lập và thực hiện kế hoạch chăm lo đời sống cho cán bộ công nhân viên như: du lịch, khám sức khỏe định kỳ
- Tham gia nghiên cứu, soạn thảo các văn bản quản lý, các..chế độ chính sách trong hoạt động quản lý Nhân sự toàn Công ty.
- Tham gia xây dựng hệ thống đánh giá nhân viên, phối hợp các phòng ban theo dõi việc thự hiện quản lý đánh giá nhân viên định kỳ.
+ Các công việc hành chính văn phòng khác sẽ được trao đổi cụ thể khi phỏng vấn.(bảng mô tả chi tiết công việc cần làm)
- Thực hiện công tác Hành chính: công văn, văn phòng phẩm, sửa chữa thiết bị văn phòng..
YÊU CẦU
Kinh nghiệm
Hơn 2 năm kinh nghiệm
- Nam / Nữ tuổi từ 25 - 35
- Tốt nghiệp đại học trở lên chuyên ngành quản trị nhân lực và các ngành nghề liên quan
- Kinh nghiệm : ít nhất 03 -05 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương
- Kỹ năng: giao tiếp tốt, nhanh nhẹn, hòa đồng trong công việc, luôn học hỏi và trao đổi công việc và trau dồi kiến thức, có thể làm việc độc lập và sáng tạo
- Chịu được áp lực cao trong công việc
- Kỹ năng giao tiếp tốt.
- Kỹ năng soạn thảo công văn
- Sử dụng thành thạo Word, Excel.
Hồ sơ bao gồm:
- Sơ yếu lí lịch có chứng thực của chính quyền địa phương
- Giấy khai sinh (photo)
- Chứng minh thư (Photo công chứng)
- Sổ hộ khẩu (photo)
- Giấy khám sức khoẻ còn hiệu lực
- Các văn bằng chứng chỉ có liên quan
Hình thức nộp hồ sơ: Các ứng viên nộp hồ sơ trực tiếp tại địa chỉ: Công ty TNHH Nhựa An Lập, Số 40- Đường Vũ Xuân Thiều, Phường Sài Đồng, Long Biên, Hà Nội hoặc nộp trước CV qua mail
Ưu tiên các ứng viên nộp sớm, phỏng vấn đi làm ngay.
QUYỀN LỢI
Lương và phụ cấp thoả thuận phù hợp với chuyên môn, năng lực và hiệu quả công việc.
- LƯƠNG TỪ 10tr..
- Làm việc giờ hành chính trong môi trường năng động, chuyên nghiệp.
- Nơi làm việc: Tại Công ty Nhựa An Lập Chuyên Sản Xuất các linh kiện vỏ nhựa điện thoại cho Samsung.
- Tăng Lương Hàng Năm, Thưởng Định Kỳ Hàng Tháng.
- Các chế độ phụ cấp khác theo quy định của Công ty.
- Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo quy định.
- Được thưởng lễ, tết, thưởng tháng lương thứ 13, thưởng cá nhân tiên tiến, xuất sắc...
- Môi trường làm việc trẻ trung, hiện đại, nhiều cơ hội phát triển & thăng tiến.
- Du lịch hằng năm cùng công ty.
- Được tham gia Team Building, Party do phòng ban hay do công ty tổ chức.
Chia sẻ
Bình luận