* Tổ chức, quản lý và điều hành công tác thuộc phòng Hành chính - Nhân sự
- Tham mưu, đề xuất và tổ chức thực hiện các nhiệm vụ, mục tiêu công việc về công tác tổ chức nhân sự và hành chính quản trị của Công ty.
- Hướng dẫn, đào tạo nhân viên để hoàn thành các mục tiêu của Phòng.
- Phổ biến quy định của công ty hoặc các thay đổi trong quá trình hoạt động cho nhân viên của Phòng đầy đủ và kịp thời.
- Theo dõi, đánh giá kết quả làm việc của nhân viên và đề xuất việc điều chỉnh lương, khen thưởng, kỷ luật, điều chuyển một cách phù hợp.
* Tham mưu và đề xuất các phương án về tổ chức lao động, tuyển dụng và phát triển nguồn nhân lực
- Tham mưu về mô hình tổ chức và từng phòng ban trong Công ty.
- Phối hợp với các phòng ban xây dựng, sửa đổi, bổ sung các bản quy định về chức năng nhiệm vụ và trình ban giám đốc xem xét, phê duyệt.
- Tham mưu về các hoạt động định biên lao động, tuyển dụng, sắp xếp, bổ nhiệm, miễn nhiệm, điều động, luân chuyển cán bộ công nhân viên.
* Tổ chức thực hiện công tác lao động tiền lương và chế độ chính sách cho người lao động
- Xây dựng kế hoạch tiền lương hàng năm, định mức lao động, xác định đơn giá tiền lương, quy chế tiền lương, tiền thưởng, ...
- Tổ chức, hướng dẫn, kiểm tra việc thực hiện chế độ bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế và các chế độ chính sách khác liên quan đến người lao động.
- Thu thập thông tin, đánh giá các chỉ tiêu về mức độ hài lòng của NLĐ đối với chính sách chi trả lương, thưởng chế độ phúc lợi, … và đề xuất giải pháp cải tiến nếu có.
- Xây dựng các chỉ tiêu đánh giá mức độ hoàn thành nhiệm vụ của nhân viên, làm cơ sở để đề xuất các chế độ lương, thưởng.
* Theo dõi, hướng dẫn, giám sát việc tuân thủ nội quy Công ty
- Kiểm tra, hướng dẫn, giám sát việc thực hiện nội quy, quy chế của toàn bộ CBNV.
Theo dõi, thống kê công tác chấm công, phép năm, … của toàn bộ CBNV.
* Thực hiện công tác đối ngoại, lễ tân đón tiếp
- Phối hợp tham gia công tác truyền thông nội bộ, truyền thông đại chúng, công tác PR, quảng cáo
- Tổ chức các sự kiện của Công ty như lễ nghi, khánh tiết trong các ngày lễ, tết, hội nghị… và lễ tân đón tiếp khách ra vào công ty
* Thực hiện công tác mua sắm, quản lý tài sản, vật tư, TTB, VPP, cơ sở vật chất, …
- Tổ chức việc mua sắm tài sản, giám sát công tác lắp đặt, bàn giao nghiệm thu và làm thủ tục thanh toán theo quy trình của Công ty
- Tổ chức và triển khai công tác bảo hành, bảo dưỡng, điều chuyển tài sản, sửa chữa cơ sở hạ tầng, ..
- Xây dựng các quy trình, quy định, chế tài liên quan đến việc mua sắm, quản lý, bảo quản, sử dụng, … TTB và phổ biến, hướng dẫn các bộ phận thực hiện
- Lập các định mức sử dụng vật tư, văn phòng phẩm, … tiết kiệm, hiệu quả và giám sát thực hiện.
* Tổ chức thực hiện cung ứng dịch vụ hành chính
- cho hoạt động của Phòng
- Tổ chức và chỉ đạo trực tiếp việc sử dụng con dấu của Công ty.
- Tổ chức cung ứng các dịch vụ bảo mật, IT, điện thoại, trông giữ xe, … bếp ăn tập thể (nếu có)
* Tham gia xây dựng các quy chế, quy định và quyết định quản lý nội bộ
- Xây dựng quy trình bảo vệ (giai đoạn triển khai thi công dự án)
- Xây dựng quy trình, quy định liên quan liên quan đến ÁTVSLĐ, PCCN và vệ sinh môi trường (giai đoạn triển khai thi công dự án và trong hoạt động sản xuất của người khuyết tật)
- Phối hợp với Ban Tổ chức nhân sự và Ban dự án để hoàn thiện quy trình và kiểm tra trong quá trình thực hiện.
* Công tác khác.
Chia sẻ
Bình luận