- Quản trị nhân sự: Tham mưu cho Ban lãnh đạo về việc xây dựng cơ cấu tổ chức, chức năng, nhiệm vụ và mối quan hệ giữa các Phòng ban, giữa Công ty với các công ty thành viên; Lập kế hoạch đào tạo, tuyển dụng, phát triển nguồn nhân lực định kỳ hàng năm, quí, tháng nhằm phục vụ tốt cho quá trình sản xuất kinh doanh và chiến lược của công ty; Cải tiến, xây dựng chính sách nhân sự, nội quy, quy chế trong thẩm quyền và đảm bảo tuân thủ quy định Pháp luật và điều kiện của Công ty, đồng thời xây dựng các quy trình, các biểu mẫu thống nhất dung trong công tác nhân sự.
- Quản trị hành chính văn phòng: Xây dựng hệ thống các quy định, quy chế, quy trình cho công ty và giám sát việc chấp hành các nội quy đó; Công tác tổ chức và hậu cần cho các hoạt động sự kiện của công ty (hội nghị, hội thảo, vui chơi, giải trí, tham quan, du lịch cho cán bộ nhân viên Công ty, các công tác hiểu hỉ, lễ tết, thăm hỏi của Công đoàn…);
- Chính sách phúc lợi: Xây dựng và thực hiện các loại quyền lợi không trực tiếp bằng tiền mà người lao động và gia đình được hưởng như: BHXH, BHYT, khám sức khỏe, BH Tai nạn lao động, trợ cấp nghỉ việc, nghỉ ốm đau, thai sản…. Chấm công, Quản lý chi trả lương hàng tháng và các khoản thưởng theo quy định của chính sách nhân sự hiện hành. Giám sát việc trả lương cho người lao động đối với các hợp đồng khoán. Thiết lập, truyền thông và quản lý các chính sách quyền lợi do Công ty cung cấp. Thiết lập và thực hiện chế độ nghỉ mát, nghỉ phép hàng năm của CB CNV theo chính sách của Công ty. Giải quyết quan hệ lao động
* Quyền lợi
- Chế độ lương xứng đáng với năng lực chuyên môn và hiệu quả công việc. Được hưởng tháng lương thứ 13 và các quyền lợi khác theo nội quy, quy chế Công ty (tham quan, nghỉ mát, teambuilding, sinh nhật, hiếu, hỉ, thưởng…). Được hưởng đầy đủ các quyền lợi theo luật Lao động (BHXH, BHYT, BHTN)
- Phụ cấp ăn trưa
- Phụ cấp tiền taxi cho nhân viên đi lại
Chia sẻ
Bình luận