- Xây dựng, kiểm soát, quản lý việc thực hiện Quy trình - Quy chế của công ty
- Lên kế hoạch tuyển dụng cho toàn công ty, sàn lọc hồ sơ, phối hợp cùng các bộ phận liên quan lên lịch phỏng vấn tuyển dụng.
- Hướng dẫn hội nhập cho nhân viên mới
- Điều chỉnh, gộp sổ, chốt, trả sổ BHXH cho người lao động
- Giải quyết các chế độ: ốm đau, thai sản, nghỉ dưỡng sức, tai nạn lao động…
- Theo dõi, báo cáo tăng, giảm lao động hàng tháng lên cơ quan BHXH
- Gia hạn thẻ BHYT kịp thời cho nhân viên trong việc khám chữa bệnh
- Theo dõi và soạn thảo HĐLĐ: thử việc, tái ký, kết thúc. Hoàn tất các thủ tục thôi việc cho CBNV
- Cập nhật tình hình biến động nhân sự, quản lý, lưu trữ hồ sơ CBNV toàn Công ty
- Hướng dẫn nhân viên trong bộ phận hoặc soạn thảo các công văn, thông báo, quyết định: bổ nhiệm, điều động, chấm dứt HĐLĐ...
- Thực hiện công tác tuyển dụng, đào tạo..
- Quản lý mua sắm trang thiết bị, máy móc và cấp phát văn phòng phẩm. Kiểm kê trang thiết bị, máy móc, dụng cụ văn phòng và sản xuất.
- Quản lý Cấp phát đồng phục cho CBNV theo định kỳ
- Tổ chức khám sức khỏe, du lịch nghỉ mát hàng năm
- Tham gia tổ chức các sự kiện của Công ty: hội họp, tổng kết, liên hoan, sinh nhật.Vận động nhân viên tham gia tích cực vào các hoạt động văn hoá của công ty
- Chuẩn bị quà tặng cho CBNV, khách hàng nhân dịp lễ, tết
- Giám sát, kiểm tra công tác bảo vệ và việc thực hiện vệ sinh môi trường và trật tự an ninh toàn công ty .
- Báo cáo kế hoạch công việc( giải pháp xử lý công việc, tiến độ thực hiện công việc) định kỳ hoặc đột xuất…. cho Tổng Giám Đốc.
- Các công việc khác theo phân công của Tổng Giám Đốc.
Chia sẻ
Bình luận