* Quản trị văn phòng:
- Quản lý công tác hậu cần: nấu ăn, an ninh trật tự, hội họp, đào tạo, tổng kết, ... của Công ty;
- Quản lý công tác cấp phát VPP, đồ bảo hộ cho người lao động; mua, cấp phát, theo dõi công cụ, dụng cụ lao động của Công ty.
- Quản lý công tác văn thư: Soạn thảo văn bản, nhận, chuyển phát thư, ban hành thông báo của Công ty.
- Xây dựng các nội quy, quy định quản lý nhân sự Công ty.
- Quản lý công tác PCCC, PCBL, Bảo vệ, Tạp vụ, Nấu ăn Công ty.
- Quản lý công tác đối nội, đối ngoại của Công ty: Làm việc với các cơ quan ban ngành liên quan.
- Chuẩn bị tài liệu và phụ trách việc họp giao ban hàng tuần.
* Quản trị nhân lực:
- Xây dựng cơ chế tính lương theo KPI, khoán trong toàn Công ty; quy chế lương, thưởng, phúc lợi và tăng lương định kỳ, đột xuất hàng năm.
- Kết hợp với các Trưởng bộ phận tiến hành xây dựng lại chức năng, nhiệm vụ / mô tả công việc của các vị trí công việc / phòng ban.
- Kết hợp với các Trưởng bộ phận xây dựng lại tiêu chí, quy trình đánh giá KPI; thiết lập KPIs, theo dõi, đánh giá năng lực nhân viên định kì hàng tháng hoặc hàng quý.
- Quản lý công tác tuyển dụng, đào tạo.
- Phụ trách công tác chăm lo đời sống người lao động: thăm hỏi ốm đau, hiếu hỉ, .... Người lao động làm việc tại Công ty.
- Tham gia hoạt động Công đoàn của Công ty.
- Thực hiện công việc khác theo chỉ đạo của cấp trên.
- Chịu trách nhiệm về tiến độ, hiệu quả và chất lượng công việc của phòng HCNS.
Chia sẻ
Bình luận