1. Phát triển năng lực đội ngũ bán hàng
- Phát triển và triển khai các công cụ hữu hiệu phục vụ cho hệ thống bán hàng (Best Practices Tools & Programs) bao gồm cả các kỹ năng bán hàng và các chương trình quản trị bán hàng.
- Đảm bảo tính tuân thủ và thực hiện của sales team đối với các nguyên tắc, hướng dẫn, qui định trong bán hàng và quản trị bán hàng. Thường xuyên kiểm tra việc thực thi và tuân thủ để duy trì hệ thống.
- Thực hiện TNA trong đội ngũ sales team (frontline) dựa vào nhu cầu cá nhân và nhu cầu công việc để xây dựng lộ trình đào tạo & huấn luyện.
- Thảo luận với Ban Giám đốc để xác định những cá nhân xuất sắc (tài năng), phát triển tài năng và xây dựng kế hoạch kế thừa cho nhóm quản lý cấp trung.
- Đa dạng hóa các nội dung huấn luyện và phát triển nhân viên phù hợp với sự phát triển của công ty.
- Tham gia vào việc xây dựng và triển khai thực hiện chương trình Hội nhập dành cho đội ngũ bán hàng.
- Đánh giá, kiểm tra và điều chỉnh lịch và nội dung huấn luyện để chương trình huấn luyện mang lại hiệu quả tối ưu.
2. Training & Coaching
- Tổ chức huấn luyện các công cụ và chương trình cho Sales Team của tất cả các kênh (Best Practice Tools/ Programs)
- Tổ chức thực hiện, kiểm tra, đánh giá kết quả huấn luyện cho đội ngũ bán hàng (từ NVBH, GSBH và Quản lý vùng ASM)
- Tham gia đi thị trường, đi huấn luyện trên thực tế để huấn luyện cho nhân viên bán hàng, GSBH và Quản lý vùng: kỹ năng bán hàng, kỹ năng huấn luyện, nhận diện cơ hội, phân tích và giải quyết vấn đề.
3. Các trách nhiệm khác
- Xây dựng các kế hoạch ngắn và dài hạn để hỗ trợ các dự án/ chương trình bán hàng và các chương trình huấn luyện bán hàng.
- Kết hợp tổ chức các chương trình thi đua khen thưởng ghi nhận dành cho sales team hàng năm
4. Thực hiện các công việc khác yêu cầu của cấp trên.
Chia sẻ
Bình luận