- Xây dựng kế hoạch kinh doanh,định hướng sản phẩm, chính sách giá đối với dịch vụ chuyển phát dựa trên chỉ tiêu được Ban Giám Đốc giao theo từng giai đoạn phát triển của công ty.
- Triển khai việc thực hiện kế hoạch kinh doanh, định hướng phát triển theo lộ trình của khu vực miền bắc theo sự phê duyệt của Ban Giám Đốc
- Phân tích, nghiên cứu, đánh giá tiềm năng thị trường, đề xuất phát triển mạng lưới kinh doanh bao gồm: mở Bưu Cục, Chi Nhánh, Trung tâm khai thác, trình lên Giám Đốc khu Ban Giám Đốc.
- Chịu trách nhiệm khảo sát giá cả thị trường, xây dựng, đề xuất chính sách: chính sách giá, hoa hồng, chiết khấu giảm giá trình Ban Giám Đốc duyệt.
- Đánh giá lại đội ngũ nhân viên kinh doanh định kỳ hàng quý để có kế hoạch tái đào tạo hoặc thay thế nhân sự nhằm đáp ứng nhu cầu sản xuất kinh doanh của khu vực.
- Chịu trách nhiệm kiểm soát, quản lý các hợp đồng bán hàng của bộ phận kinh doanh khu vực miền bắc trong phạm vi quyền quản lý, trình lên Ban Giám Đốc xem xét, phe duyệt.
- Phối hợp với Phòng Kinh Doanh các Chi Nhánh đàm phán, gặp gỡ khách hàng và triển khai thực hiện các dự án lơn của Công Ty.
- Quản lý khách hàng và công nợ của khách hàng
- Báo cáo khách hàng và doanh số hàng tháng cho Ban Giám Đốc.
- Kiểm tra, giám sát, đôn đốc Trưởng Bưu Cục, nhân viên kinh doanh trong việc lập báo cáo tuần,báo cáo doanh số tháng.
- Chịu trách nhiệm về hiệu suất làm việc,hiệu quả hoạt đông của các văn phòng, bưu cục thuộc thuộc quyền quản lý
Nơi làm việc: Hà Nội và TP. HCM
Chia sẻ
Bình luận