- Trực tiếp điều hành mọi hoạt động kinh doanh của dự án, chịu trách nhiệm trước giám đốc Công ty về công việc được phân công.
- Tham mưu giám đốc Công ty lựa chọn phương án tổ chức điều hành dự án, thực hiện dự án: thiết kế, thi công...
- Lập kế hoạch, kiểm soát, đánh giá tiến độ thực hiện dự án.
- Thực hiện việc lập, kiểm tra, theo dõi các thủ tục hành chính để thực hiện dự án theo quy định hiện hành của nhà nước.
- Giao việc, giám sát, đôn đốc việc thực hiện kế hoạch của dự án.
- Thẩm tra, thẩm định làm cơ sở để trình giám đốc phê duyệt hồ sơ mời thầu, tổ chức đấu thầu phục vụ cho việc triển khai dự án theo các quy định hiện hành
- Kiểm soát các hoạt động của Nhà thầu về tiến độ, chi phí, chất lượng và việc tuân thủ thực hiện các điều khoản hợp đồng của Nhà thầu.
- Tổ chức việc kiểm tra, rà soát và báo cáo giám đốc phê duyệt hồ sơ nghiệm thu thanh quyết toán, hồ sơ chất lượng, hoàn công ... của Công trình, hạng mục công trình trong quá trình thi công của các nhà thầu.
- Tổng hợp, đánh giá làm cơ sở để tham mưu cho giám đốc giải quyết các vướng mắc, phát sinh có liên quan làm ảnh hưởng chất lượng, tiến độ và hiệu quả đầu tư của dự án.
- Tổng hợp báo cáo định kỳ theo yêu cầu của giám đốc và đánh giá kết quả thực hiện dự án.
- Xây dựng và mở rộng các mối quan hệ với các đối tác, chủ đầu tư, chủ dự án.
- Thiết lập hệ thống khách hàng chiến lược, khách hàng tiềm năng và chăm sóc khách hàng hiện có
- Nghiên cứu, tìm kiếm, tìm hiểu thông tin hàng hóa, sản phẩm mới, dự án mới, thiết lập quan hệ với các chủ đầu tư dự án, đối tác để tìm nguồn KH mới Công ty.
- Đàm phán, thương lượng, tư vấn…với đối tác để tìm kiếm nguồn hàng hoá bất động sản có giá cả tốt nhất, cạnh tranh nhất để có thể mang lại hiệu quả kinh doanh tốt nhất cung cấp cho bộ phận tư vấn bán hàng.
Chia sẻ
Bình luận